DMCA.com Protection Status

Khử trùng dây chằng hàng để ngăn chặn sự lây truyền của vi rút COVID-19

Nhiều bên đã liên hệ với Tổ chức phòng chống dịch để yêu cầu tư vấn về cách khử trùng cáp treo tổng hợp và dây buộc để ngăn chặn lây truyền vi rút gây ra COVID-19.

Điều này sẽ ngăn chặn sự lây truyền của vi-rút COVID-19 hoặc điều đó sẽ đảm bảo hoặc chứng nhận sự vắng mặt của vi-rút COVID-19.

Khử trùng dây chằng hàng để ngăn chặn sự lây truyền của vi rút COVID-19

 

Khử trùng dây chằng hàng tăng đơ để ngăn chặn sự lây truyền của vi rút COVID-19

Virus sau khi dây chằng hàng tăng đơ đã được khử trùng

 

Để đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin, Tổ chức phòng chống dịch bệnh sẽ đưa ra những điều sau đây để bạn xem xét:

1) Trong khi hiểu biết đầy đủ và toàn diện về sự lây truyền và ngăn chặn của vi rút COVID-19 đối với con người của các chuyên gia y tế hàng đầu vẫn chưa được xác định, rất khó để tổ chức xem xét các vấn đề tương tự đối với các đồ vật vô tri, chẳng hạn như cáp treo tổng hợp và dây buộc, cùng dây chằng hàng tăng đơ.

2) Thông tin chưa được các tổ chức xác minh, nhưng có sẵn về tuổi thọ của vi rút COVID-19, có thể được tìm thấy tại các trang web sau:

Tin tức Y tế Hôm nay, ngày 15 tháng 2 năm 2020:

Coronavirus: Chúng có thể tồn tại trên bề mặt bao lâu?

Rõ ràng vi rút sống lâu hơn trên các bề mặt cứng như kim loại, khi so sánh với các bề mặt mềm hơn như dây đai dệt và chúng có thể tồn tại đến 9 ngày. Các yếu tố khác, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở độ ẩm, nhiệt độ và tia UV cũng ảnh hưởng đến vòng đời COVID-19.

3) Tất cả các hành động giảm thiểu phải được những Người có đủ năng lực xem xét cẩn thận và phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan các yếu tố có thể có ảnh hưởng sâu sắc và  hoặc có hại đến dây đai tổng hợp và giảm sức mạnh và hiệu suất.

4) Các Bản tin An toàn Sản phẩm và Nhãn Cảnh báo có sẵn từ tổ chức cho các sản phẩm như dây chằng hàng tăng đơ từ các chất liệu tốt

(polyester và sợi hiệu suất cao), và dây buộc cũng nêu rõ những điều cấm tương tự đối với việc giặt chúng ( tránh tình trạng tiếp xúc trực tiếp với nước). Các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn được đề xuất đã đề cập trước đây và các thông tin có giá trị khác là có sẵn tại provina.vn

5) Một sự cân nhắc quan trọng khác là ảnh hưởng của hóa chất đối với nylon tổng hợp, polyester và sợi hiệu suất cao là vật liệu chính được sử dụng để sản xuất vải, chỉ, sợi và vỏ bọc được sử dụng trong việc chế tạo cáp treo và dây buộc tổng hợp. Điều quan trọng nữa là chỉ xà phòng MILD (tương tự như xà phòng được sử dụng

trên quần áo và / hoặc xà phòng rửa bát đĩa) được sử dụng để ngăn ngừa sự suy giảm chất hóa học có thể xảy ra và làm hỏng sợi vải.

6) Môi trường hoạt động hóa học và / hoặc tiếp xúc có thể ảnh hưởng đến độ bền của dây cáp tổng hợp và dây buộc trong các mức độ khác nhau từ suy giảm ít đến toàn bộ. Sự suy giảm là một hàm của loại hóa chất, thời gian tiếp xúc, nồng độ hóa học, tức là 10% so với 60% và / hoặc điều kiện hóa học, tức là sương, hơi, chất lỏng, bột, v.v.

7) Hiệp hội kỹ sư thiết bị và nâng hạ (LEEA), một tổ chức quốc tế cung cấp sự an toàn thông tin, đào tạo và công nhận của bên thứ ba đối với các công ty sản xuất và phân phôi các sản phẩm dây chằng hàng bảo vệ hàng hóa. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như cơ sở sản xuất dây chằng hàng tăng đơ xem ngay tại đây >>>> Dây cảo hàng <<<<

8) Khử trùng các đồ vật "gia dụng" vô tri vô giác như mặt quầy và các sản phẩm được khuyến nghị và phê duyệt các phương pháp này có thể phù hợp với những hạng mục cụ thể đó, nhưng có thể không phải là cách tiếp cận tốt nhất cho dây tăng đơ và các sản phẩm chằng buộc khác.

9) Các yếu tố cơ học và môi trường như đã đề cập trước đây phải luôn được xem xét; ngoài ra, tham vấn với một thành viên tổ chức chuyên chế tạo cáp treo tổng hợp hoặc dây buộc cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị.

Các thử nghiệm được kiểm soát trong đó cáp treo và / hoặc dây buộc mới và chưa sử dụng được cố tình tiếp xúc với các kỹ thuật làm sạch và / hoặc khử trùng, nhưng KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC SỬ DỤNG cho bất kỳ mục đích nào khác, có thể hỗ trợ đánh giá và

Khi các trường hợp trước của MERS, SARS và H1N1 được coi là mối liên hệ nhân quả giữa địu tổng hợp và dây buộc

sự ô nhiễm và cuối cùng là sự lây truyền của các vi rút nói trên, đã không được báo cáo. Điều đó không có nghĩa là điều tương tự có thể xảy ra với vi-rút COVID-19.

Phương pháp tiếp cận xã hội và cá nhân thận trọng có thể là sử dụng các biện pháp tương tự tại nơi làm việc do các Trung tâm khuyến nghị Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho công chúng. Thông tin này có sẵn tại www.cdc.gov. người dùng trở nên xa lánh xã hội phù hợp, thường xuyên rửa tay, tránh chạm vào mặt người khác, vệ sinh chung khu vực chạm, v.v.

Tuy nhiên, thông tin CDC để khử trùng “các khu vực tiếp xúc chung” với nồng độ thuốc tẩy và / hoặc cồn đã được pha loãng,có thể không thích hợp và có thể làm hỏng và ảnh hưởng đến độ bền và hiệu suất của một số sợi. Nếu kỹ thuật khử trùng cho cáp treo tổng hợp và dây buộc sẽ được sử dụng, bất kỳ quá trình hành động nào đều phải bao gồm quá trình đánh giá bởi tổ chức đủ điều kiện.

Luôn đảm bảo rằng lập kế hoạch và đánh giá là các phần không thể thiếu của bất kỳ và tất cả các hoạt động xử lý tải và đảm bảo tải,bao gồm việc làm sạch và / hoặc khử trùng cáp treo tổng hợp và dây buộc.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
ĐỊNH NGHĨA VỀ LOGISTICS LÀ GÌ?
ĐỊNH NGHĨA VỀ LOGISTICS LÀ GÌ?

“Logistics nghĩa là gì? Là một loại hoạt động lưu thông hàng hóa, trong quá trình lưu thông, từ nơi xuất phát nguyên vật liệu đến nơi tiêu thụ, thông qua các quy trình lập kế hoạch, thực hiện và quản lý, nhằm kết hợp phục vụ khách hàng một cách có hiệu quả, xử lý đơn hàng, vận chuyển. Các hoạt động chức năng như kho bãi, kiểm soát hàng tồn kho, xử lý, đóng gói, lựa chọn địa điểm cơ sở, thông tin hậu cần, xử lý hậu cần, xử lý hàng trả lại, v.v.,
[ Bạn nên biết  ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng
[ Bạn nên biết ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

Nhiều tại nạn lao động xảy ra hằng ngày trên cả nước nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về kỹ thuật cẩu hàng của người điều khiển, Các kỹ thuật rất quan trọng chúng ta cần phải biết để đảm bảo an toàn nhất định trong quá trình làm việc. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ một số thông tin để tránh tai nạn rủi ro nhé.
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?

Những điều gì bạn nên tìm kiếm trong một dây đeo trên balo của bạn? Mức độ thoải mái, vật liệu được sử dụng hay chiều rộng, v.v. là tất cả các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn dây đai balo. Và mặc dù nó có thể không xuất hiện trước mắt, nhưng nó khá quan trọng. Bạn đã từng có những chiếc balo thực sự khó chịu, cọ xát, làm mất cân bằng tải trọng ba lô của bạn. Chúng tôi đã ngồi xuống để thử và tập hợp một hướng dẫn về những gì bạn nên tìm kiếm ở dây đeo khi mua chiếc ba lô tiếp theo của mình.
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022
Cách sử dụng dây Bungee thực tế có hiệu quả cao năm 2022

Ngày nay, dây bungee thường được sử dụng để cố định các đồ vật mà không cần thắt nút, chúng được sử dụng như những vật phẩm buộc hàng thời trang, tiện lợi và đẹp mắt. Có rất nhiều cách để sử dụng chúng tạo ra hiệu quả cao, tuy nhiên, bạn có thể ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng thực sự có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể sử dụng dây bungee mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dây bungee cùng các cách sử dụng dây bungee đem lại hiệu quả cao nhất nhé!
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho

Việc phức hợp hóa quá trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng là một điều kiện tiên quyết nhằm hướng đướng đến quy mô hóa các công đoạn các khối công việc cho công ty doanh nghiệp. Công việc cung cấp cho công ty các chứng từ tài chính và báo cáo dữ liệu chính xác và không thể nhầm lẫn, vì vậy thủ tục này cần phải có hệ thống quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn. Dưới đây là những điểm cần làm đồng thời chi tiết về quy trình bạn cần tham khảo trước khi xây dựng hệ thống kho hàng.
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]
15 CÂU HỎI VỀ MÀNG CHÍT QUẤN PALLET [BẠN CẦN BIẾT]

Màng chít quấn pallet là một trong những sản phẩm thông dụng, được sử dụng nhiều nhất để giữ ổn định tải trọng cho pallet. Việc sử dụng màng bọc co giãn là rất quan trọng để doanh nghiệp có thể đảm bảo hàng hóa được an toàn ở mức độ vừa đủ khi lưu trữ, vận chuyển. Để giảm thiểu khả năng toàn bộ hàng hóa hoặc đồ vật bị rơi ra ngoài và rơi xuống, để tìm hiểu kỹ hơn về màng chít bọc pallet chúng ta cùng tìm hiểu về 15 câu hỏi về màng chít quấn pallet ngay sau đây của chúng  tôi.
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết

Provina hiểu được các doanh nghiệp sản xuất đang quan rất nhiều đến quy trình xếp dỡ hàng hóa container. Do vậy, các đơn vị đòi hỏi phải tuyển nhân công có sức khỏe và năng lực có thể đáp ứng được yêu cầu nhất định. Thao tác nhanh nhẹn thì mới đáp ứng được số lượng công việc nhiều, yêu cầu kỹ thuật cao, cẩn thận không làm hư hại hàng hóa. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thực hiện tốt các yêu cầu đó thì cần phải có quy trình xếp dỡ hàng hóa container rõ ràng mới có thể đạt hiệu quả được.
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn
[ Mách Bạn ] Cách ràng Vali Lên Xe Máy Đơn Giản – An Toàn

Nhu cầu chở hàng bằng xe máy ngày càng chuyên dụng, thì việc đảm bảo chắc chắn, an toàn cho hàng hóa trong quá trình di chuyển là rất cần thiết. Xe máy là phương tiện đi lại rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều luân chuyển hàng hóa bằng xe máy từ gần đến xa ví dụ như các bạn sinh viên, những công nhân từ quê lên thành phố làm việc… Thì việc chở hàng hóa bằng xe máy cũng trở nên quen thuộc. Hôm nay chúng tôi sẽ mách bạn cách ràng vali lên xe máy đơn giản – an toàn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng