DMCA.com Protection Status

Khử trùng dây chằng hàng để ngăn chặn sự lây truyền của vi rút COVID-19

Nhiều bên đã liên hệ với Tổ chức phòng chống dịch để yêu cầu tư vấn về cách khử trùng cáp treo tổng hợp và dây buộc để ngăn chặn lây truyền vi rút gây ra COVID-19.

Điều này sẽ ngăn chặn sự lây truyền của vi-rút COVID-19 hoặc điều đó sẽ đảm bảo hoặc chứng nhận sự vắng mặt của vi-rút COVID-19.

Khử trùng dây chằng hàng để ngăn chặn sự lây truyền của vi rút COVID-19

 

Khử trùng dây chằng hàng tăng đơ để ngăn chặn sự lây truyền của vi rút COVID-19

Virus sau khi dây chằng hàng tăng đơ đã được khử trùng

 

Để đáp ứng các yêu cầu cung cấp thông tin, Tổ chức phòng chống dịch bệnh sẽ đưa ra những điều sau đây để bạn xem xét:

1) Trong khi hiểu biết đầy đủ và toàn diện về sự lây truyền và ngăn chặn của vi rút COVID-19 đối với con người của các chuyên gia y tế hàng đầu vẫn chưa được xác định, rất khó để tổ chức xem xét các vấn đề tương tự đối với các đồ vật vô tri, chẳng hạn như cáp treo tổng hợp và dây buộc, cùng dây chằng hàng tăng đơ.

2) Thông tin chưa được các tổ chức xác minh, nhưng có sẵn về tuổi thọ của vi rút COVID-19, có thể được tìm thấy tại các trang web sau:

Tin tức Y tế Hôm nay, ngày 15 tháng 2 năm 2020:

Coronavirus: Chúng có thể tồn tại trên bề mặt bao lâu?

Rõ ràng vi rút sống lâu hơn trên các bề mặt cứng như kim loại, khi so sánh với các bề mặt mềm hơn như dây đai dệt và chúng có thể tồn tại đến 9 ngày. Các yếu tố khác, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở độ ẩm, nhiệt độ và tia UV cũng ảnh hưởng đến vòng đời COVID-19.

3) Tất cả các hành động giảm thiểu phải được những Người có đủ năng lực xem xét cẩn thận và phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan các yếu tố có thể có ảnh hưởng sâu sắc và  hoặc có hại đến dây đai tổng hợp và giảm sức mạnh và hiệu suất.

4) Các Bản tin An toàn Sản phẩm và Nhãn Cảnh báo có sẵn từ tổ chức cho các sản phẩm như dây chằng hàng tăng đơ từ các chất liệu tốt

(polyester và sợi hiệu suất cao), và dây buộc cũng nêu rõ những điều cấm tương tự đối với việc giặt chúng ( tránh tình trạng tiếp xúc trực tiếp với nước). Các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn được đề xuất đã đề cập trước đây và các thông tin có giá trị khác là có sẵn tại provina.vn

5) Một sự cân nhắc quan trọng khác là ảnh hưởng của hóa chất đối với nylon tổng hợp, polyester và sợi hiệu suất cao là vật liệu chính được sử dụng để sản xuất vải, chỉ, sợi và vỏ bọc được sử dụng trong việc chế tạo cáp treo và dây buộc tổng hợp. Điều quan trọng nữa là chỉ xà phòng MILD (tương tự như xà phòng được sử dụng

trên quần áo và / hoặc xà phòng rửa bát đĩa) được sử dụng để ngăn ngừa sự suy giảm chất hóa học có thể xảy ra và làm hỏng sợi vải.

6) Môi trường hoạt động hóa học và / hoặc tiếp xúc có thể ảnh hưởng đến độ bền của dây cáp tổng hợp và dây buộc trong các mức độ khác nhau từ suy giảm ít đến toàn bộ. Sự suy giảm là một hàm của loại hóa chất, thời gian tiếp xúc, nồng độ hóa học, tức là 10% so với 60% và / hoặc điều kiện hóa học, tức là sương, hơi, chất lỏng, bột, v.v.

7) Hiệp hội kỹ sư thiết bị và nâng hạ (LEEA), một tổ chức quốc tế cung cấp sự an toàn thông tin, đào tạo và công nhận của bên thứ ba đối với các công ty sản xuất và phân phôi các sản phẩm dây chằng hàng bảo vệ hàng hóa. Mọi thông tin về sản phẩm cũng như cơ sở sản xuất dây chằng hàng tăng đơ xem ngay tại đây >>>> Dây cảo hàng <<<<

8) Khử trùng các đồ vật "gia dụng" vô tri vô giác như mặt quầy và các sản phẩm được khuyến nghị và phê duyệt các phương pháp này có thể phù hợp với những hạng mục cụ thể đó, nhưng có thể không phải là cách tiếp cận tốt nhất cho dây tăng đơ và các sản phẩm chằng buộc khác.

9) Các yếu tố cơ học và môi trường như đã đề cập trước đây phải luôn được xem xét; ngoài ra, tham vấn với một thành viên tổ chức chuyên chế tạo cáp treo tổng hợp hoặc dây buộc cũng có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị.

Các thử nghiệm được kiểm soát trong đó cáp treo và / hoặc dây buộc mới và chưa sử dụng được cố tình tiếp xúc với các kỹ thuật làm sạch và / hoặc khử trùng, nhưng KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC SỬ DỤNG cho bất kỳ mục đích nào khác, có thể hỗ trợ đánh giá và

Khi các trường hợp trước của MERS, SARS và H1N1 được coi là mối liên hệ nhân quả giữa địu tổng hợp và dây buộc

sự ô nhiễm và cuối cùng là sự lây truyền của các vi rút nói trên, đã không được báo cáo. Điều đó không có nghĩa là điều tương tự có thể xảy ra với vi-rút COVID-19.

Phương pháp tiếp cận xã hội và cá nhân thận trọng có thể là sử dụng các biện pháp tương tự tại nơi làm việc do các Trung tâm khuyến nghị Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho công chúng. Thông tin này có sẵn tại www.cdc.gov. người dùng trở nên xa lánh xã hội phù hợp, thường xuyên rửa tay, tránh chạm vào mặt người khác, vệ sinh chung khu vực chạm, v.v.

Tuy nhiên, thông tin CDC để khử trùng “các khu vực tiếp xúc chung” với nồng độ thuốc tẩy và / hoặc cồn đã được pha loãng,có thể không thích hợp và có thể làm hỏng và ảnh hưởng đến độ bền và hiệu suất của một số sợi. Nếu kỹ thuật khử trùng cho cáp treo tổng hợp và dây buộc sẽ được sử dụng, bất kỳ quá trình hành động nào đều phải bao gồm quá trình đánh giá bởi tổ chức đủ điều kiện.

Luôn đảm bảo rằng lập kế hoạch và đánh giá là các phần không thể thiếu của bất kỳ và tất cả các hoạt động xử lý tải và đảm bảo tải,bao gồm việc làm sạch và / hoặc khử trùng cáp treo tổng hợp và dây buộc.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet
Cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet

Pallet gỗ đã xuất hiện trong nhiều thập kỷ như một cơ chế để vận chuyển và lưu trữ các mặt hàng lớn trong các khu công nghiệp. Tuy nhiên, gần đây, pallet gỗ đã trở thành một vật liệu được sử dụng để đóng bàn ghế rất hiệu quả và mang đến tính mỹ thuật cao. Đặc biệt điểm tối ưu với cách làm này đó chính là chi phí mỗi bộ bàn ghế bạn bỏ ra để làm nó rất nhỏ rơi vào từ 500k đến 1 triệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đóng bàn ghế bằng gỗ pallet đơn giản nhất nhé! Cùng theo dõi
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống
Những lợi ích dây dù buộc hàng mang lại trong đời sống

Bạn có biết mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ dùng một loại dây chằng buộc khác nhau và giúp quá trình luân chuyển hàng hóa được diễn ra nhanh gọn, an toàn từ nông thôn đến thành thị. Loại dây được dùng nhiều nhất và phổ biến nhất hiện nay đó là dây dù buộc hàng. Chắc hẳn người sử dụng chưa thể biết hết tất cả được công dụng, và lợi ích thực sự của dây dù buộc hàng mang lại. Hy vọng bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn.
[TỔNG QUAN] về Thiết bị xếp dỡ hàng rời chi tiết nhất
[TỔNG QUAN] về Thiết bị xếp dỡ hàng rời chi tiết nhất

Chắc hẳn nhiều bạn không biết thiết bị xếp dỡ hàng rời là gì? Đây được coi là một thiết bị quan trọng mà những người làm trong các lĩnh vực vận tải, xuất nhập khẩu cần phải có. Với xu thế phát triển kinh tế toàn cầu hiện nay, nhu cầu bốc dỡ hàng hóa tại các cảng biển là việc diễn ra thường xuyên. Chính vì vậy, qua bài viết này tôi sẽ cho bạn thấy mức độ quan trọng của thiết bị xếp dỡ hàng rời này như thế nào?
Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest
Quatest là gì? Vì sao sản phẩm cần đăng ký quatest

Trên cả thế giới khi một mặt hàng chuẩn bị ra mắt và đến tay người dùng sẽ phải trãi qua một số công đoạn, nếu như thực phẩm thì sẽ phải trãi qua kiểm định để đảm bảo đủ an toàn thực phẩm, còn trong môi trường cơ khí các sản phẩm sẽ phải được kiểm tra Quatest trước khi sản xuất để đảm bảo chất lượng, những nguyên liệu có đạt yêu cầu không. Vậy Quatest là gì? Cùng tìm hiểu để hiểu rõ về nó hơn với chúng tôi nhé!
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?

Cuộc sống ngày càng phát triển theo thời gian, trong tất cả các ngành nghề củng phát triển theo đòi hỏi về tiếng anh như một kỹ năng bắt buộc. Nếu muốn làm việc cho những công ty nước ngoài hay một số công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu cần phải biết và hiểu rõ một số thuật ngữ liên quan. Sau đây mời các bạn đọc để hiểu hơn về vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?
Dây Đai Yoga- Hàng Đẹp Giá Tận Xưởng
Dây Đai Yoga- Hàng Đẹp Giá Tận Xưởng

Gần đây nhu cầu tập yoga của người dân ngày càng tăng do nhu cầu và mong muốn nâng cao, cải thiện sức khỏe nên nhu cầu mua các loại dây đai yoga cũng tăng nhanh chóng. Do đó việc sản xuất buôn bán dây đai yoga cũng trở thành một xu hướng kinh doanh khá nổi bật và được đông. Vậy làm thế để tìm mua dây đai tập yoga bắt mắt, đẹp, giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay bài viết dây tập yoga hàng đẹp giá tận xưởng của chúng tôi.  
Tổng hợp kiến thức về sợi polyester đầy đủ, mới nhất năm 2021
Tổng hợp kiến thức về sợi polyester đầy đủ, mới nhất năm 2021

Polyester là một loại vải tổng hợp thường có nguồn gốc từ dầu mỏ. Loại vải này là một trong những loại vải dệt phổ biến nhất trên thế giới, và nó được sử dụng trong hàng nghìn ứng dụng tiêu dùng và công nghiệp khác nhau. Hôm nay cùng provina phân tích và tìm hiểu chi tiết nhất về thuộc tính, cách sản xuất và nơi cung ứng lớn nhất về dòng sợi polyester này nhé!
Tất tần tât về Dây Nilon Buộc Hàng [BẠN NÊN BIẾT]
Tất tần tât về Dây Nilon Buộc Hàng [BẠN NÊN BIẾT]

Dây nilon buộc hàng thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa với kích thước và tải trọng nhỏ, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi các ưu điểm trọng lượng nhẹ giá thành thấp, sử dụng linh hoạt...Dùng dây nilon buộc hàng có tốt hay không có những lợi ích gì khi sử dụng chúng? Tất cả những điều cần biết về loại dây chằng buộc này sẽ được chúng tôi bổ sẽ ở bài viết dưới đây, đón xem để biết thêm những kiến thức bổ ích nhất nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng