DMCA.com Protection Status

Top những loại phụ kiện xe ô tô và xe bán tải bạn nên có 2024

Xe hơi và xe bán tải ngày càng được xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam nhằm mục đích di chuyển và phục vụ nhu cầu cá nhân. Những phụ kiện xe ô tô và xe bán tải được bán rộng rãi tại các cửa hàng, showroom, xưởng sản xuất.

Tuy nhiên vẫn có một số sản phẩm không có sẵn theo xe khi mua về mà cần phải bổ sung thêm theo ý thích mỗi người. Sau đây minh sẽ giới thiệu đến các bạn những phụ kiện xe và xe bán tải khá hữu dụng nên trang bị để đảm bảo an toàn và thuận lợi khi sử dụng.

Phụ kiện xe ô tô và xe bán tải

Phụ kiện xe hơi và xe bán tải quan trọng hay không ???

 

Đa số mọi người khi đã sở hữu một phương tiện lớn như xe hơi, xe tải ...  đều sẽ có những món phụ kiện đi kèm với nhiều mục đích khác nhau. Những sản phẩm có đa dạng về mặt hàng, giá cả có thể từ phổ thông đến cao cấp.

Đa phần mọi người tìm đến những món phụ kiện xe hơi, và xe bán tải đều muốn chăm sóc và hỗ trợ cho xế cưng của mình.

Ngoài một số sản phẩm cần thiết như tinh dầu sáp thơm, định vị GPS, đệm gối tựa, thảm lót, thảm bọc ... Bên cạnh đó có một số sản phẩm giúp thuận lợi trong công việc như: Dây chằng hàng tăng đơ, bạt che gió, bộ phát wifi, may bơm lốp bánh xe, giá đỡ điện thoại thông dụng ...

Thông qua một số sản phẩm trên chúng ta củng thấy được tầm quan trọng của phụ kiện xe hơi và xe bán tải quan trọng thế nào, không riêng về tiện lợi công việc mà còn về mặt thẩm mĩ giúp xe đẹp hơn, đa dụng hơn. Sau đây chúng ta cùng đi sâu vào những phụ kiện được sử dụng nhiều nhất nhé.

Top những loại phụ kiện xe hơi và xe bán tải nên có

Vạt Bùn

Vạt chắn bùn phụ kiện xe ô tô

Vạt bùn không gì khác ngoài những tấm thảm cao su được gắn vào phía sau bánh của chiếc xe của bạn. Những thứ này cung cấp sự bảo vệ to lớn chống lại các vết nứt, sỏi đá trong quá trình di chuyển. Một chức năng hữu ích khác của tấm vạt bùn chắn là lớp bảo vệ các phương tiện khỏi bùn do các xe lưu thông trên đường ném vào. Vạt bùn rất được khuyến khích khi bạn ra ngoài trong những ngày mưa. Hãy chọn những tấm chắn bùn có thiết kế chống phun và chống mài mòn so với lốp xe tải của bạn.

Nắp thùng

nắp xe phụ kiên xe ô tô

Ngày nay, có vô số các loại bìa Tonneau trên thị trường, với nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau. Bên cạnh việc mang đến vẻ ngoài đẹp nhất cho chiếc xe bán tải của bạn, những chiếc nắp thùng bán tải này còn có khả năng bảo vệ chống trộm. Hầu hết các loại nắp thùng xe bán tải đều có thể khóa được. Hoạt động như xe tải giường nằm, những chiếc nắp thùng xe bán tải này cũng bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi ánh nắng, mưa, tuyết, gió, lá cây và sâu bọ.

Dây chằng hàng tăng đơ ( Dây chằng hàng)

Dây tăng đơ chằng hàng phụ kiện xe ô tô

Nếu bạn không mua, không thích nắp thùng Tonneau thì bạn có thể đầu tư cho mặt hàng dây chằng hàng tăng đơ này. Chúng khá tiện dụng trong việc bảo vệ hàng hóa cố định vị trí trong quá trình vận chuyển. Sản phẩm đa dụng, tiện lợi nên không thể thiếu trong phương tiện cá nhân của mình. Để tìm được sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển bạn có thể tham khảo mặt hàng của công ty TNHH Provina.

Móc kéo trước và sau

 

Nếu bạn muốn kéo hoặc di chuyển kiện hàng bạn nên cân nhắc mua loại mặt hàng này. Bạn củng có thể độ lại cửa hậu, một bộ phận mà xe ô tô và xe bán tải rất hữu ích. Tuy nhiên đừng quên khóa và dán mã số xe của bạn để chống kẻ trộm.

Vỏ camper

Nếu bạn muốn mở rộng công xuất của xe, hãy trang bị cho xe mặt hàng vỏ camper. Vỏ camper được làm từ nhôm và thủy tinh bảo vệ hàng hóa của bạn khỏi các yếu tố bên ngoài, bao gồm cả trộm cắp.

Hộp dụng cụ

Hộp đựng dụng cụ xe ô tô và xe bán tải là phụ kiện cần có của xe nếu bạn đi cắm trại ở những vùng sâu, vùng xa. Một hộp dụng cụ bao gồm một số tua vít, máy khoan và búa sẽ giúp bạn giải cứu nếu có sự cố. Có vô số lựa chọn khi chọn mua hộp đựng đồ nghề cho xe bán tải. Nó có thể được gắn trên ghế xe tải hoặc gần hệ thống an toàn.

Lưới chở hàng

Lưới chở hàng phụ kiên xe ô tô

Bất kể bạn định chở gì phía sau xe như đồ đạc, thực phẩm bạn cần có một phụ kiện giúp cố định vị trí hàng hóa chống va đập, đỗ vỡ khi vận chuyển. Bạn không phải lo về điều này vì công ty TNHH Provina chuyên cung cấp các mặt hàng bảo vệ hàng hóa này.

Tham khảo thêm một số mặt hàng bảo vệ hàng hóa của công ty tại provina.vn

Thanh chở hàng

Đối với những người vận chuyển hàng hóa cần lưu trữ có thể điều chỉnh trong xe tải của họ, một thanh chở hàng có thể điều chỉnh được chính là thứ bạn cần. Một sự phù hợp hoàn hảo cho thùng xe trong xe SUV, giường của xe bán tải và phía sau thùng xe tải, những thanh chở hàng này sẽ dễ dàng kẹp vào các bề mặt không bằng phẳng để dễ dàng lắp đặt và cất giữ - không cần dụng cụ. Các chân được làm bằng thép bền và được bọc cao su để tránh nguy cơ làm hỏng xe tải của bạn với các mảnh vụn hoặc vết lõm. Hoàn hảo để giữ đồ đạc hoặc hộp ở đúng vị trí trong quá trình lái xe, thao tác bánh cóc xoắn dễ dàng đảm bảo rằng ngay cả những vật nặng nhất cũng không di chuyển.

Bộ thu Hitch

Bộ thu hitch phụ kiên xe ô tô

Một công cụ phổ biến trong ngành vận chuyển, một bộ tiếp điểm là một loại kéo rơ-moóc bắt vít vào mặt dưới của xe và cung cấp một ống hoặc phụ kiện gắn bi hoặc phụ kiện kẹp ở phía sau xe của bạn. Điều này cung cấp thêm một chút sức mạnh và tính linh hoạt mà bạn không thể thiếu nó, làm cho công việc kéo của bạn nhanh hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn.

Thông tin liên quan: Vận chuyển hàng hóa tiếng anh là gì?

Tấm chắn bảo vệ (Deer Grill Guard)

Tấm chắn có thể bảo vệ xe của bạn khỏi bất kỳ tai nạn nào với động vật vào đêm khuya, Một tấm chắn bảo vệ có thể ngăn xe tải của bạn gặp phải bất kỳ hư hỏng cấu trúc lớn nào trong trường hợp xảy ra tai nạn tùy thuộc vào tốc độ di chuyển và kích thước của chướng ngại vật. Giữ bản thân an toàn trên đường di chuyển và giảm chi phí sữa chữa xe.

Tời điện

Mặc dù có khả năng không nằm ở đầu danh sách “phụ kiện cần thiết cho xe ô tô và xe bán tải”. Phụ kiện bán tải này lý tưởng cho tất cả các loại xe địa hình, hoặc xe tiện ích. Động cơ 12V cấp của nó cung cấp khả năng kéo nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn chống thấm nước cho những môi trường kéo ẩm ướt.

Tời điện có bộ ly hợp cuộn tự do cho phép triển khai hoặc đẩy lùi cáp mạ kẽm lên đến 100ft một cách nhanh chóng. Được sử dụng với kiểu bu lông lắp phổ biến, tời điện  gần như có thể được đảm bảo phù hợp với xe tải của bạn - bất kể bạn đang được kéo hay là người được kéo.

Móc Cụm RTJ

Là một công cụ hữu ích với xe ô tô và xe bán tải, nếu bạn cần kéo một chiếc xe khác hoặc xe bạn gặp tai nạn cần xe khác kéo. Móc cụm RTJ là điểm kết nối trong gầm của xe giúp cho việc kéo xe tiện lợi hơn.

Một sản phẩm để đề phòng rủi ro trong lúc di chuyển củng rất cần thiết.

Con đội xe (kích thủy lực)

Kích thủy lực là thiết bị dùng để nâng xe khi gặp sự cố về máy móc, thủng lốp xe, con đội góp phần chịu trọng tải của cả xe trong suốt quá trình sữa chữa và khắc phục sự cố.

Tuy kích cỡ nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng tiện lợi và không thể thiếu trên xe của bạn.

Phụ kiện bảo hộ

Phụ kiện bảo hộ gồm có quần áo, găng tay, giày bảo hộ, nón bảo hộ, đèn chiếu sáng củng là sản phẩm cần thiết trên xe. Giữ an toàn cho bản thân trên đường bằng cách khiến người lái xe khác dễ nhìn thấy bạn nhất có thể và giữ cho cơ thể bạn an toàn trước những tai nạn có thể xảy ra khi kiểm tra bảo dưỡng hoặc an toàn hàng hóa.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cập nhật thông tin về túi khí chèn hàng container [2023]
Cập nhật thông tin về túi khí chèn hàng container [2023]

Việc sử dụng túi khí chèn hàng container có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa, giảm chi phí vận chuyển và bảo vệ sản phẩm của bạn. Để bạn hiểu rõ về sản phẩm hơn, chúng tôi cung cấp thông tin về túi khí chèn hàng container được cập nhật mới nhất với bài viết này! Cùng chúng tôi đón xem những thông tin hữu ích nhé!
12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn
12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn

Đóng gói đồ dễ vỡ có thể là một trong những phần khó khăn nhất khi di chuyển. Việc lo lắng về những vật dụng này bị vỡ hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển là điều đương nhiên. Những chiếc hộp trải qua nhiều công đoạn xử lý trong quá trình di chuyển, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cẩn thận hơn với những món đồ dễ vỡ của mình để đảm bảo chúng được an toàn và chắc chắn. 12 Cách đóng gói hàng hóa dễ vỡ tiện lợi và an toàn.
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022
TOP các cách buộc dây ràng trên xe máy nhanh gọn 2022

Nhu cầu đời sống ngày càng phát triển dẫn đến những việc như: chuyển nơi ở, chuyển văn phòng làm việc, chuyển hàng hóa…Ngoài việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải thì chúng ta có thể vận chuyển các sản phẩm có kích thước nhỏ bằng phương tiện xe máy. Để trong quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả tranh đỗ vỡ thì bạn nên tìm hiểu cách buộc dây ràng trên xe máy thế nào.
5 thiết bị tài xế nên có khi di chuyển
5 thiết bị tài xế nên có khi di chuyển

Chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng để giúp bạn và công việc lái xe vận chuyển hàng hóa của bạn được thuận tiện và hoàn thành tốt nhất. Kiểm tra 5 thiết bị phổ biến nhất dành cho tài xế nên có khi di chuyển.
Dây Đai Yoga- Hàng Đẹp Giá Tận Xưởng
Dây Đai Yoga- Hàng Đẹp Giá Tận Xưởng

Gần đây nhu cầu tập yoga của người dân ngày càng tăng do nhu cầu và mong muốn nâng cao, cải thiện sức khỏe nên nhu cầu mua các loại dây đai yoga cũng tăng nhanh chóng. Do đó việc sản xuất buôn bán dây đai yoga cũng trở thành một xu hướng kinh doanh khá nổi bật và được đông. Vậy làm thế để tìm mua dây đai tập yoga bắt mắt, đẹp, giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay bài viết dây tập yoga hàng đẹp giá tận xưởng của chúng tôi.  
Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày
Sử dụng dây cáp vải 1 tấn cho ghế tựa thường ngày

Cáp treo bằng vải polyester của chúng tôi được thiết kế để hỗ trợ tải nặng trong quá trình nâng hạ, nhưng một khách hàng của chúng tôi gần đây đã đưa chúng sang một mục đích sử dụng hơi khác.
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển
Làm thế nào để tính cước phí vận chuyển

Cước phí vận chuyển là vấn đề luôn được đặt lên hàng đầu khi nhu cầu luân chuyển hàng hóa từ điểm này đến điểm khác có thể từ rất nhiều quốc gia khác nhau. Biết được độ quan trọng của nó, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra công thức tính cước phí vận chuyển chi tiết cùng với các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí và lợi nhuận khi vận chuyển hàng hóa với bài viết dưới đây! Cùng theo dõi nhé!
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản

Máy lạnh có trọng lượng không hề nhẹ nên gây khó khăn khi vận chuyển máy lạnh đi xa. Nhiều người lúng túng vì không biết cách xử lý, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí kíp chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng