DMCA.com Protection Status

4 Ý tưởng để Quản lý Hàng tồn kho Hiệu quả hơn

Nhu cầu giao hàng nhanh hơn đã tạo thêm áp lực cho các nhà quản lý hàng tồn kho, những người được giao nhiệm vụ tối ưu hóa quy trình hoàn thành để các mặt hàng được chọn, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ. Do đó, họ luôn tìm kiếm những cách thức mới để tối ưu hóa hoạt động và cải thiện quy trình làm việc trong nhà kho. Bài viết này trình bày 4 ý tưởng có thể giúp những nhà quản lý hàng tồn kho này đạt được mục tiêu của họ.

Quản lí hàng tồn kho

4 Ý tưởng để Quản lý Hàng tồn kho Hiệu quả hơn

Đề xuất thực địa từ nhân viên tầng

Trước khi bạn quyết định đại tu bất kỳ phần nào trong quy trình hoặc cơ sở của mình, hãy đảm bảo nhận được ý kiến ​​đóng góp từ những người làm việc trên tuyến đầu của hoạt động của bạn - người chọn, người dự trữ, người bốc xếp, người bốc dỡ và người lái xe. Họ là những người hiểu rõ nhất các quy trình của bạn (tốt hơn và xấu hơn) và là những người có khả năng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi những thay đổi hàng ngày. Thúc đẩy một cuộc trò chuyện cởi mở và hỏi họ vấn đề lớn nhất của họ phát sinh ở đâu, nhiệm vụ nào mất nhiều thời gian nhất và loại ý tưởng nào họ có để cải thiện. Hỏi xem có bất kỳ công cụ hoặc thiết bị nào có thể giúp công việc của họ dễ dàng hơn không. Bạn có thể sẽ học được điều gì đó mới hoặc hữu ích, và ngay cả khi bạn không học, bản thân cuộc trò chuyện sẽ mang lại cho nhân viên của bạn cơ hội cảm thấy được lắng nghe và có thể khuyến khích đối thoại thường xuyên và hiệu quả hơn.

Còn đối với chúng tôi – Một chuyên gia trong chằng buộc và bảo vệ hàng hóa với kinh nghiệm hơn 10 năm, chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn các bộ sản phẩm chằng buộc hàng hóa tốt nhất hiện nay giúp quá trình quản lí hàng tồn kho dễ dàng hơn. Để trực tiếp xem ngay các sản phẩm có thể vui lòng xem qua ngay tại đây: https://provina.vn/day-tang-do/

Lưu trữ hàng hóa cũng như xuất kho

Không gian lưu trữ bị hạn chế bên trong hầu hết các nhà kho, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tối đa hóa không gian dọc mà bạn có sẵn. Nếu bạn được giao nhiệm vụ tăng dung lượng lưu trữ bên trong một cơ sở hiện có, hãy xem xét việc xây dựng. Các sản phẩm được vận chuyển ít thường xuyên hơn có thể ở gần phía trên cùng, trong khi các sản phẩm di chuyển nhanh có thể được giữ ở vị trí thấp hơn ở nơi dễ tiếp cận hơn và nhanh hơn.

Thường xuyên xem xét nhu cầu và bố cục

Xu hướng thực hiện có thể thay đổi thường xuyên. Các sản phẩm là sản phẩm dẫn đầu bạn nhanh nhất cách đây sáu tháng có thể sẽ còn lâu hơn trên kệ hàng của bạn hôm nay. Có thể hữu ích nếu xem xét nhu cầu sản phẩm hàng năm, nửa năm hoặc thậm chí hàng quý, điều này cho phép bạn tối ưu hóa vị trí sản phẩm và sửa đổi bố cục cơ sở của mình cho phù hợp.

Xem thêm thông tin liên quan: Cách vận chuyển đồ nặng an toàn nhất

Tập trung vào Phòng ngừa Mất mát

Mất hàng tồn kho do hư hỏng hoặc trộm cắp có thể ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của bạn, đó là lý do tại sao thực hiện các bước để giảm thiểu tổn thất này là rất quan trọng. Điều quan trọng là phải lưu giữ hồ sơ về tất cả hàng hóa bị hư hỏng của bạn, lưu ý thời điểm và cách thức chúng bị hư hỏng nếu có thể. Điều này làm cho việc yêu cầu hoàn lại tiền hoặc tín dụng từ các nhà cung cấp và nhà sản xuất để bù đắp tổn thất của bạn dễ dàng hơn. Hầu hết các công ty sẵn lòng bồi hoàn cho bạn những hàng hóa bị hư hỏng để duy trì mối quan hệ làm việc có lợi.

Nếu vấn đề trộm cắp (bên trong hoặc bên ngoài), hãy cân nhắc đầu tư vào thiết bị an ninh bổ sung như camera hoặc huy hiệu và thẻ truy cập. Nhiều người cũng xem xét việc cài đặt các trạm kiểm soát trong suốt quá trình của mình để theo dõi chuyển động của sản phẩm. Điều này không chỉ giúp bạn xác định vị trí sản phẩm bị thất thoát mà còn có thể giúp bạn xác định các khu vực thường xuyên mắc lỗi xử lý hoặc nơi sản phẩm chậm đi lâu hơn bình thường.

Trên đây là 4 Ý tưởng để Quản lý Hàng tồn kho Hiệu quả hơn, với những ý tưởng đó chúng tôi mong rằng bạn sẽ đúc kết và đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho doanh nghiệp bạn! Chúc các bạn thành công hơn trong năm 2022 nhé!

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
[ Bạn nên biết  ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng
[ Bạn nên biết ]Kỹ thuật cẩu hàng là gì? Nguyên tắc khi cẩu hàng

Nhiều tại nạn lao động xảy ra hằng ngày trên cả nước nguyên nhân chủ yếu là do thiếu hiểu biết về kỹ thuật cẩu hàng của người điều khiển, Các kỹ thuật rất quan trọng chúng ta cần phải biết để đảm bảo an toàn nhất định trong quá trình làm việc. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ một số thông tin để tránh tai nạn rủi ro nhé.
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]
LASHING LÀ GÌ? Tổng hợp kiến thức về Lashing [Bạn nên biết]

Theo wikipedia Lashing là một danh từ dùng để chỉ công việc trong công tác vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn dịch ra tiếng việt thì Lashing có nghĩa là chằng buộc hàng hóa. Với bài viết này Provina mong muốn sẽ giúp các bạn hiểu rõ nhất về lịch sử ra đời của lashing, khái niệm lashing là gì? Cũng như giới thiệu đến bạn các loại chằng buộc hàng đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Cùng theo dõi nhé!
Không nên mua thiết bị nâng hạ đã qua sử dụng
Không nên mua thiết bị nâng hạ đã qua sử dụng

Khi mua thiết bị nâng hạ, bạn nên mua thiết bị nâng cũ để giúp cắt giảm chi phí cho công ty của bạn. Mặc dù có thể hiểu được lý do tại sao nhiều công ty lại chọn đầu tư vào thiết bị nâng đã cũ vì nó rẻ hơn rất nhiều so với mua thiết bị mới, nhưng đây không phải là điều mà Provina chúng tôi khuyên dùng.
Xe nâng tay loại nhỏ là gì? Lợi ích khi dùng xe trong kho hàng
Xe nâng tay loại nhỏ là gì? Lợi ích khi dùng xe trong kho hàng

Xe nâng tay loại nhỏ được vận hành bằng tay là giải pháp xử lý hoàn hảo với giá cả phải chăng được thiết kế để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn bằng cách cho phép bạn nâng và chuyển tải hàng hóa có pallet với nhiều tải trọng và hình dạng khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe nâng ưu việt này thông qua bài viết này nhé!
Vải polypropylene là gì?
Vải polypropylene là gì?

Vải polypropylene (PP) được biết đến với bất kỳ sản phẩm dệt nào có nguồn gốc từ polyme nhiệt dẻo, chúng là loại nhựa được sản xuất phổ biến nhất trên thế giới. Vậy vải polypropylene là gì? Chúng được tạo ra như thế nào? Ứng dụng của vải vào những sản phẩm nào? Nơi cung cấp polypropylene uy tín nhất hiện nay?  Cùng Provina trả lời tất cả các câu hỏi đó thông qua bài viết dưới đây nhé!
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho
Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho

Việc phức hợp hóa quá trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng là một điều kiện tiên quyết nhằm hướng đướng đến quy mô hóa các công đoạn các khối công việc cho công ty doanh nghiệp. Công việc cung cấp cho công ty các chứng từ tài chính và báo cáo dữ liệu chính xác và không thể nhầm lẫn, vì vậy thủ tục này cần phải có hệ thống quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn. Dưới đây là những điểm cần làm đồng thời chi tiết về quy trình bạn cần tham khảo trước khi xây dựng hệ thống kho hàng.
Dây Velcro Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Tất Tần Tật Về Khóa Dán 
Dây Velcro Mua Ở Đâu Giá Rẻ? Tất Tần Tật Về Khóa Dán 

Dây velcro có tên gọi khác là khóa dán( băng gai dính) bao gồm hai dải băng, một dải dây gai chứa hàng ngàn móc li ti, dải còn lại là dây lông sở hữu hàng nghìn những vòng tròn cũng nhỏ không kém. Khi ghép hai dải băng này lại, móc sẽ gắn vào vòng tạo ra cơ chế giữ lại hết sức chắc chắn nhưng vẫn rất dễ gỡ khi cần thiết. Tại sao được gọi là dây velcro và dây velcro mua ở đâu? hãy cùng tìm hiểu nhé.
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

Khi vận chuyển các vật liệu nguy hiểm bằng đường bộ chúng ta sẽ rất quan tâm đến vấn đề an toàn sản phẩm và môi trường, ngoài ra còn phải nhanh nhất có thể và tiết kiệm chi phí. Từ đó những chuyến vận chuyển cần phải chọn những cách phù hợp. Và đây là những điều đáng chú ý của các cách vận chuyển khi vận chuyển hàng nguy hiểm cần biết.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng