DMCA.com Protection Status

Hệ Thống Quy Trình Bảo Quản Hàng Hóa Trong Kho

Việc phức hợp hóa quá trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng là một điều kiện tiên quyết nhằm hướng đướng đến quy mô hóa các công đoạn các khối công việc cho công ty doanh nghiệp. Công việc cung cấp cho công ty các chứng từ tài chính và báo cáo dữ liệu chính xác và không thể nhầm lẫn, vì vậy thủ tục này cần phải có hệ thống quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn. Dưới đây là những điểm cần làm đồng thời chi tiết về quy trình bạn cần tham khảo trước khi xây dựng hệ thống kho hàng.

Quy trình bảo quản hàng hóa trong kho

Lời khuyên bảo quản nguyên vật liệu trong kho an toàn

 

Hầu hết mọi địa điểm sản xuất sẽ cần lưu trữ nguyên liệu. Các yêu cầu về cơ sở hạ tầng để lưu trữ an toàn có thể khác nhau tùy thuộc vào đặc tính kỹ thuật của vật liệu. Các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến quá trình lưu trữ là trọng lượng và số lượng của vật liệu cũng như tần suất chúng cần được truy cập trong các hoạt động hàng ngày. Vì vậy phải có một quy trình bảo quản hàng hóa trong kho thật đầy đủ và chính xác.

 

 

18 lời khuyên để lưu trữ vật liệu một cách an toàn trong kho

 

Thật khó để phóng đại tầm quan trọng của an toàn nhà kho. Nếu không có các biện pháp an toàn phù hợp, sức khỏe và phúc lợi con người và hàng hóa của bạn sẽ gặp nguy hiểm…

  1. Tránh các khu vực và điểm tắc nghẽn. Cũng cần phải thực hiện các biện pháp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc định vị và kiểm soát số lượng được lưu trữ (bản đồ hiện trạng của sản phẩm, nhãn, ghi nhãn, v.v.). Sử dụng thiết bị bảo trì (xe nâng tay và thang máy, pallet, xe nâng tay, v.v.) phù hợp nhất với loại kho.
  2. Đảm bảo rằng số lượng vật liệu được lưu trữ tại nơi làm việc là tối thiểu nhất có thể. Điều này đạt được bằng cách xem xét các quy trình sản xuất và thiết lập các thỏa thuận hiệu quả với các nhà cung cấp và nhà phân phối. Cả hiệu quả và độ an toàn đều được cải thiện bằng cách giảm thiểu số lượng các loại và số lượng vật liệu khác nhau được lưu trữ.
  3. Tuân thủ các tiêu chí về công thái học và an toàn trong thiết kế nhà kho. Các nhà hoạch định bố cục phải tận dụng hiệu quả không gian có sẵn để lưu trữ tài liệu. Thiết kế phải tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận sản phẩm được lưu trữ và để nguyên liệu đi qua càng ít điểm tiếp xúc càng tốt. Nhiều tai nạn hoặc vấn đề sức khỏe mà người lao động gặp phải khi thực hiện các công việc liên quan đến cất giữ là do ý tưởng bố trí và bảo trì không gian kém. 
  4. Giữ các thùng lưu trữ gọn gàng. Điều này có nghĩa là thiết lập các tiêu chí rõ ràng (trọng lượng, kích thước, v.v.) giúp việc lưu trữ và lấy hàng dễ dàng hơn. Ví dụ: đặt vật liệu nặng nhất ở các giá thấp hơn, nơi thường xuyên sử dụng nhất, ở giữa và ít được sử dụng nhất, ở khu vực cao nhất.
  5. Tránh lưu trữ các hộp xếp chồng lên nhau. Điều này đặc biệt nếu không có cấu trúc nào mà các ngăn xếp có thể tựa vào. Khi tải trở nên không ổn định, khả năng vật liệu rơi xuống tăng lên. Điều này có thể dẫn đến tai nạn chết người hoặc nghiêm trọng. Hộp cũng có thể được lưu trữ dựa vào tường nếu cần thiết. Nhưng người vận hành kho phải luôn kiểm tra độ ổn định của việc xếp chồng và giới hạn chiều cao.
  6. Lưu trữ hộp và trống trên kệ. Điều này cho phép sử dụng không gian tốt hơn và tăng độ an toàn trong công việc lưu trữ (tạo điều kiện thuận lợi cho các công việc bảo trì, tránh va đập, sụt tải, v.v.). Nên sử dụng các kệ tiêu chuẩn càng nhiều càng tốt.
  7. Lưu trữ các đồ vật cứng chưa được đóng gói trong các thùng chứa an toàn và chắc chắn. Các vật liệu cứng dạng tuyến tính phải được bảo quản và buộc chặt đúng cách bằng các giá đỡ tạo điều kiện ổn định cho việc lắp ráp, trong khi các ống hoặc vật liệu tròn phải được xếp thành các lớp riêng biệt bằng các giá đỡ và chốt trung gian. Điều này sẽ ngăn chặn sự dịch chuyển hoặc tách rời của chúng (giá hoặc thùng được sắp xếp cho mục đích này) phù hợp với quy trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng.
  8. Kiểm soát chặt chẽ sức mạnh cấu trúc của kệ. Điều này nên được thực hiện dựa trên tải trọng tối đa và các yếu tố có thể thấy trước khác như các tác động ngẫu nhiên có thể xảy ra. Chúng ta có thể sử dụng các loại dây ràng buộc cố định hàng hóa an toàn và chắc chắn như dây chằng hàng tăng đơ, sản phẩm mới năm 2023 dây chằng khóa cam tự xiết, dây dring,...
  9. Đảm bảo sự ổn định của cấu trúc kệ bằng cách gắn chúng vào các yếu tố cấu trúc cứng nhắc. Một ví dụ như vậy sẽ là tường tải. Tìm cách đặt những vật liệu nặng nhất ở dưới cùng của giá và nghiêm cấm trèo lên trên chúng.
  10. Nâng mức thấp nhất của kệ. Điều này là để tải được lưu trữ ở độ cao không yêu cầu người nhặt phải cúi xuống.
  11. Đảm bảo rằng các nhà cung cấp giao sản phẩm trong hộp chắc chắn có tay cầm. Điều này đặc biệt dành cho các sản phẩm cực kỳ nặng. Thông thường, những người làm công việc lưu trữ gặp khó khăn trong việc xử lý vì các gói hàng không có hệ thống kẹp, vì vậy công nhân phải có tư thế không thoải mái khi xử lý chúng.
  12. Cung cấp đào tạo và kiến ​​thức về các phương pháp xử lý vật liệu an toàn và cách sử dụng đúng các thiết bị cơ khí hiện có. Ngoài ra, chúng ta phải biết các rủi ro nghề nghiệp cụ thể có thể phát sinh tùy thuộc vào đặc điểm cấu trúc của nhà kho và các điều kiện an ninh của khu vực bao quanh (trật tự, không gian, biển báo, v.v.).
  13. Tiến hành bảo trì phòng ngừa cơ sở vật chất, thiết bị làm việc và các yếu tố được sử dụng trong hoạt động bảo trì (kệ, hộp, thùng chứa, pallet, v.v.). Tuổi thọ của pallet là khoảng năm năm, nhưng nó có thể giảm tùy thuộc vào vật liệu hoặc cách xử lý nhận được. Những con gần hết hạn sử dụng nên bỏ đi, để tránh rủi ro và chuyển giao cho người khác sử dụng.
  14. Các thanh và tấm kim loại có trọng lượng và kích thước đáng kể phải được cất giữ trên các giá có trang bị con lăn. Các con lăn này phải được thiết kế hơi nghiêng vào bên trong để tránh các chuyển động mất kiểm soát và để dễ dàng xử lý khi không được thực hiện bằng các phương tiện cơ học.
  15. Sử dụng dây đai dệt khi cần thiết. Nhìn chung, tốt nhất là nên buộc chặt các vật liệu được xếp trên pallet nếu dễ bị gió cuốn đi hoặc bị mất cân bằng khi va chạm nhẹ.
  16. Giữ sàn nhà kho sạch sẽ để tránh vô tình trượt hoặc ngã. Sàn phải chắc chắn, có khả năng chống mài mòn, chống trơn trượt khi bị ướt do các chất lỏng thông thường như nước, dầu.
  17. Nhà kho phải có ánh sáng và thông gió tốt. Ánh sáng phải đến được cả các góc của nhà kho hoặc các khu vực bị che khuất bởi các giá đỡ.
  18. Đảm bảo rằng các không gian cần thiết được dành riêng cho các hoạt động bảo trì. Giữ cho hành lang thông thoáng và không bao giờ để các vật phẩm nhô ra khỏi giá. Các mặt hàng ngoài thước đo nên được đặt trong một khu vực được chỉ định đặc biệt.

Quy trình bảo quản hàng hóa trong kho

Quy trình để bảo quản hàng hóa trong kho hàng an toàn

 

Một hệ thống lưu trữ kho tốt có tác động trực tiếp đến chức năng của doanh nghiệp của bạn. Việc kết hợp các hệ thống này vào các hoạt động thực hiện của bạn có thể làm nên điều kỳ diệu để cải thiện sự an toàn, tăng cường tổ chức và tối đa hóa bất kỳ không gian nào bạn đang ở.

Quy trình bảo quản hàng hóa trong kho

Tầm quan trọng của một hệ thống lưu trữ kho tốt

 

Phạm vi hoạt động: Rộng rãi, thoáng, phù hợp làm kho bãi, kho bảo quản tất cả các loại hàng hóa của công ty.  

Kho hàng an toàn đề cập đến hệ thống quản lý kho bảo quản sản phẩm, và cụ thể hơn là hệ thống kho bảo quản sản phẩm được thiết kế để nhận chuyển theo quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn.

Quy trình quản lý kho

Chịu trách nhiệm nhận, lưu trữ, gửi, vận chuyển và kiểm kê tài liệu theo đúng quy trình bảo quản hàng hóa trong kho.

  • Kho gồm có: Nguyên vật liệu là những nguyên vật liệu mua ngoài hoặc tự sản xuất, có thể trực tiếp chế biến ở các công đoạn tiếp theo. Chẳng hạn như vải, sợi, … Bán thành phẩm: Là sản phẩm đã qua chế biến và chưa được đóng gói. Thành phẩm: là sản phẩm đã hoàn thành tất cả các công đoạn và được xuất xưởng trực tiếp.   

  • Chịu trách nhiệm quy hoạch khu vực kho chứa nguyên vật liệu. 
  • Xử lý và kiểm soát nguyên vật liệu kém chất lượng, sản phẩm chậm tiến độ.   
  • Chịu trách nhiệm quản lý tài khoản nguyên vật liệu đầu vào và đầu ra và bảo trì hệ thống ERP.   
  • Bộ phận kiểm soát chất lượng: chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng, ghi nhãn nguyên vật liệu nhập xuất kho và đề xuất biện pháp xử lý.

Quy trình cải thiện an toàn

Quy trình bảo quản hàng hóa trong kho

❖ Phương pháp quản lý kho: Lối đi trong khu vực kho phải thông thoáng, chiều rộng của lối xử lý vật liệu lớn hơn 1,8m, cấm xếp vật liệu trên lối đi. 

❖ Việc xử lý vật liệu phải tuân theo nguyên tắc xử lý cẩn thận và chiều cao xếp chồng vật liệu phải được kiểm soát theo đặc tính của các vật liệu và phương pháp đóng gói khác nhau, thường không vượt quá 2M.

❖ Nhân viên kho nên quy hoạch khu vực kho theo chủng loại, tính chất nguyên vật liệu để dễ quản lý. Khu vực chứa vật liệu của kho được chia thành nhiều khu vực theo chức năng: kho nguyên liệu, kho bán thành phẩm, kho thành phẩm, kho linh kiện máy, khu chờ kiểm hàng, khu phế phẩm, khu luân chuyển nguyên vật liệu. .

❖ Khu vực kho và khu vực nguyên liệu Khu vực kho cần có biển báo rõ ràng, bắt mắt để quản lý trực quan. Và theo phân phối của nó, vẽ sơ đồ tầng của nhà kho và các hướng dẫn phụ trợ tương ứng. Khi khu vực được điều chỉnh và thay đổi, bảng hiệu và mặt bằng sẽ được thay đổi cho phù hợp. Khu vực vật liệu và lối đi trong khu vực lưu trữ nên được quy hoạch với các giao lộ ngựa vằn và hàng hóa phải được đặt gọn gàng trong khu vực quy hoạch.

❖ Các nguyên liệu có trạng thái chất lượng khác nhau, tên sản phẩm, quy cách khác nhau phải được xếp vào những điểm cố định, thể tích cố định, định lượng theo khu vực xác định, phù hợp với quy trình bảo quản hàng hóa trong kho nhất định.

 

Quy trình không gian tối đa

✦ Phải có một vị trí lưu trữ cố định và các tài liệu phải được đặt theo vị trí lưu trữ và nhân viên quản lý kho phải thường xuyên kiểm tra xem vị trí lưu trữ của hàng tồn kho có đúng không, nếu có lỗi, hãy tìm ra lý do, và chú ý để ngăn chặn sự tái diễn của tình trạng lỗi. Khu vực sản phẩm tốt và khu vực sản phẩm lỗi phải được đánh dấu riêng biệt.

 

✦ Lưu trữ vật liệu: việc quản lý lưu trữ dựa trên các nguyên tắc về tính di động của vật liệu, tính tương đồng, kích thước vật liệu và tính an toàn để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác tiếp nhận và cấp phát. Việc phân phối vật tư phải theo nguyên tắc nhập trước xuất trước.

 

Trên đây là các quy trình bảo quản hàng hóa trong kho hàng bạn cần biết và tham khảo để quản lý, đảm bảo chính xác an toàn trong kho hàng của bạn. Để có quy trình bảo quản tốt hàng hóa cần phải dùng đến các hệ thống để lưu trữ kho hàng gọn gàng, ngăn nắp và phân loại theo từng bộ phận sản phẩm dễ dàng nhận dạng và tìm kiếm khi cần chúng ta cùng xem ngay ngay sau đây nhé.

 

5 loại hệ thống lưu trữ kho hàng và khi nào nên sử dụng chúng

 

Các hệ thống lưu trữ kho phổ biến nhất bao gồm giá đỡ pallet, giá đỡ nhiều tầng, giá đỡ tĩnh, giá đỡ di động và sàn lửng. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy định nghĩa cho từng hệ thống, cũng như các trường hợp sử dụng cụ thể phù hợp nhất với các kỹ thuật này, chuẩn theo quy trình bảo quản hàng hóa trong kho.

 

Kệ pallet

Quy trình bảo quản hàng hóa trong kho

Tại các trung tâm kho bãi bận rộn, giá đỡ pallet thường trở thành trung tâm của hoạt động. Hầu hết các hệ thống giá đỡ pallet được làm từ gỗ, kim loại hoặc nhựa và được sử dụng để chứa hàng tồn kho được vận chuyển trong các hộp lớn. Tùy thuộc vào chiều cao của các lô hàng này, các hộp được đặt trên giá đỡ pallet của bạn bằng cách sử dụng tự động hóa xe nâng hoặc cơ chế tương đương khác. 

 

Bạn nên biết rằng giá đỡ pallet là một thuật ngữ chung với một số danh mục phụ bên dưới: giá đỡ cuộn dây, giá đỡ công xôn, giá đỡ sâu đôi, giá đỡ dòng chảy thùng carton, giá đỡ lối đi hẹp và giá đỡ đẩy lùi (chỉ kể tên một số). Thông thường, các nhà kho sẽ chọn kiểu giá đỡ pallet theo giới hạn trọng lượng, khả năng thích ứng và liệu nó có yêu cầu thay đổi cơ sở hạ tầng hiện tại của họ hay không.

 

Vì những lý do đó, giá đỡ pallet rất phổ biến tại các nhà kho có nhiều loại kích thước pallet khác nhau và nơi họ có khối lượng vận chuyển hoặc luân chuyển sản phẩm cao. Hệ thống này thường được khuyến nghị cho các cơ sở lưu trữ vừa hoặc nhỏ và cho những cơ sở lưu trữ các sản phẩm cồng kềnh nằm trong quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn. 

 

Để đảm bảo hàng hóa được sắp xếp vào pallet được an toàn và chắc chắn người ta thường cố định bằng phương án thay thế tốt hơn màng PE đó chính là lưới quấn pallet, dây chằng hàng khóa cam, dây thun ràng hàng trên pallet…

 

Kệ nhiều tầng

 

Giá đỡ lưu trữ nhiều tầng vượt trội trong việc sử dụng không gian theo chiều dọc. Loại hệ thống lưu trữ này tối ưu hóa chiều cao của nhà kho của bạn bằng cách tạo các lối đi xếp hàng thủ công ở các tầng khác nhau (mà nhóm của bạn có thể tiếp cận bằng cầu thang). Ví dụ, kệ lấy hàng có thể phối hợp ở mọi tầng và độ cao khác nhau. Đổi lại, bạn có thể tăng đáng kể dung lượng lưu trữ trong kho của mình trong khi vẫn giúp nhân viên của bạn truy cập trực tiếp, dễ dàng vào tất cả các SKU mà họ đang tìm kiếm. 

 

Các trường hợp sử dụng cho kệ kho hàng nhiều tầng thực sự khá đa dạng. Hệ thống này là một lựa chọn tuyệt vời cho số lượng hàng tồn kho lớn có quy mô đơn vị nhỏ. Ngoài ra, nó kết hợp tốt với các sản phẩm tương đối nhẹ được chọn (và sắp xếp) thủ công. Cuối cùng, giá đỡ nhiều tầng là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các nhà kho có diện tích sàn hạn chế nhưng có hàng tấn chiều cao có sẵn. 

 

Và bởi vì mỗi nhà kho đều có cách bố trí và thẩm mỹ độc đáo riêng, các giá đỡ nhiều tầng mang đến sự linh hoạt đáng kinh ngạc và tùy chọn thêm/xóa các tầng dựa trên nhu cầu của bạn tại thời điểm đó.

 

Kệ tĩnh

 

Giá đỡ tĩnh đúng như tên gọi của nó các cấu trúc được thiết kế để cố định và chiếm một vị trí nhất quán trong nhà kho của bạn. Trong khi một số giá đỡ có thể chứa hàng nghìn khối lượng, thì kệ tĩnh dành cho hàng tồn kho khá nhẹ (tức là chúng có thể chứa vài trăm khối lượng mỗi kệ). Với những giới hạn trọng lượng này, kệ tĩnh thường được sử dụng để lưu trữ hàng tồn kho với các chu kỳ bổ sung liên tục.

 

Giá đỡ tĩnh không tương thích với xe nâng hàng hoặc máy móc nhà kho tương tự. Thay vào đó, hàng tồn kho trên kệ cố định phải được chọn, đóng gói và sắp xếp thủ công (do đó tạo thêm một chút công việc cho nhóm kho hàng của bạn). Mặc dù điều đó không nhất thiết là nguyên nhân để tránh giá đỡ tĩnh, nhưng bạn nên lưu ý rằng mình đang cân nhắc tất cả các tùy chọn lưu trữ và quyết định hệ thống nào phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

Kệ di động

 

Hệ thống giá đỡ di động có thể tối ưu hóa toàn bộ kho hàng của bạn bằng cách loại bỏ các lối đi riêng lẻ. Trái ngược với thiết lập tĩnh, chiến lược này sử dụng các đế di động cho phép truy cập vào nhiều giá từ một lối đi làm việc duy nhất. Các đế này trượt ngang (và tự động) trên các thanh ray được lắp đặt trực tiếp trên các tầng của bạn. Nhiều khi, chúng cũng sẽ kết hợp động cơ hoặc thiết bị điều khiển để đảm bảo chuyển động của kệ an toàn, trơn tru và thuận tiện cho công nhân của bạn hoàn toàn theo đúng quy trình bảo quản hàng hóa trong kho.

 

Lợi ích chính của hệ thống kệ di động là giảm tổng số lối đi trong khi cho phép bạn lưu trữ số lượng pallet lớn hơn. Và họ làm tất cả những điều này trong một không gian rất hạn chế và không phải hy sinh quyền truy cập trực tiếp vào các sản phẩm được chọn thủ công của bạn. Nói một cách đơn giản, kệ di động có thể chứa nhiều hàng tồn kho hơn trong một không gian nhỏ hơn.

 

Mặc dù kệ di động có thể được sử dụng trong các cơ sở hoạt động ở bất kỳ nhiệt độ nào, nhưng chúng đặc biệt hữu ích cho việc bảo quản lạnh và cấp đông sau đó là lý do tại sao rất nhiều doanh nghiệp thực phẩm thích phương pháp này.

 

Sàn gác lửng

 

Sàn gác lửng tại nhà kho là một nền tảng cao, đứng tự do, cung cấp thêm một tầng giữa mặt đất và trần nhà của bạn. Thường được làm bằng kim loại, tầng lửng rất tuyệt vời để tăng cả không gian lưu trữ và làm việc trong cơ sở kho của bạn. Trong một số trường hợp, sàn gác lửng thêm tầng thứ hai, thứ ba hoặc thậm chí thứ tư được xây dựng phía trên khu vực nhà kho chính của bạn dựa trên mô hình quy trình bảo quản hàng hóa trong kho an toàn.

 

Như đã nói, việc xây dựng xâm nhập cho loại sàn này có thể khá tốn kém—vì vậy bạn chắc chắn sẽ cần một ngân sách (và cách bố trí nhà kho) cho phép thực hiện. Nhưng bất chấp chi phí đáng kể, sàn gác lửng cũng có rất nhiều tiềm năng cho các tính năng tùy chỉnh (như chiếu sáng, băng tải, hệ thống thang máy, v.v.). Một lợi ích khác là bằng cách thêm một gác lửng, bạn có thể tăng khả năng xử lý vật liệu của mình mà không phải đầu tư vào các tòa nhà hoặc không gian lưu trữ kho khác.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2022
Các loại dây cột hàng được sử dụng nhiều trong năm 2022

Trong đời sống hằng ngày việc đảm bảo được an toàn trong công việc là điều rất cần thiết, đặc biệt là các công việc đòi hỏi phải di chuyển, vận chuyển luôn cần đến sự trợ giúp của một sản phẩm giúp cố định vị trí của hàng hóa, đảm bảo được an toàn trong quá trình vận chuyển, dây cột hàng là sản phẩm, công cụ không thể thiếu đối với những công việc này. Tại sao dây cột hàng không thể thiếu đối với các công việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa, hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn cùng mình nhé các bạn.
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không
Dây Đai Vải Polyester Có Bị Xù Lông Không

Dây đai vải Polyester được sử dụng rộng rãi, chủ yếu trong dây buộc của dòng hàng bảo vệ hàng hóa và các sản phẩm công nghiệp. Do khả năng chống cháy vĩnh viễn, polyester chống cháy có nhiều ứng dụng, ngoài vai trò không thể thay thế trong ngành dây chằng buộc hàng hóa, dệt may công nghiệp, trang trí nội thất kiến ​​trúc, vận tải, nội thất xe cộ, nó còn đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực bảo hộ cứu hộ cứu nạn. Ngoài các tính năng trên dây đai vải polyester có bị xù lông không? Cùng tìm hiểu?
Pallet gỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp pallet gỗ rẻ nhất
Pallet gỗ giá bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp pallet gỗ rẻ nhất

Pallet rất cần thiết cho hoạt động và hiệu quả trong nhiều doanh nghiệp. Và chúng có nhiều hình dạng, kích thước và chất liệu khác nhau. Nhưng pallet gỗ giá bao nhiêu thì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá pallet có thể bị ảnh hưởng bởi sự lựa chọn vật liệu, mới so với cũ, trả tiền cho mỗi lần sử dụng (thuê) hoặc mua, kích thước pallet, chất lượng, tính khả dụng của công việc…Các mức giá sau đây chỉ mang tính khái quát và giá pallet trên thị trường có thể thay đổi dựa vào các yếu tố trên. 
TỔNG HỢP 12 Cách giảm chi phí sản xuất
TỔNG HỢP 12 Cách giảm chi phí sản xuất

Chi phí sản xuất là tổng chi phí của các nguồn lực đang sử dụng trong quá trình sản xuất một sản phẩm. Tất cả bao gồm cả chi phí lao động trực tiếp, chi phí nguyên liệu, chi phí sản xuất. Để một công ty, một doanh nghiệp có thể cân bằng được chi phí hợp lí, để đạt được lợi nhuận cao cần phải có một số cách giảm chi phí sản xuất hợp lí nhất có thể.
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ
Dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ

Dây tăng đơ ngoài công dụng chằng buộc hàng hóa hiện nay còn được ứng dụng vào nhiều công việc trong cuộc sống. Một trong số đó chính dựng lều bằng dây chằng tăng đơ. Vậy việc dựng lều bằng dây chằng hàng tăng đơ này được thực hiện như thế nào bạn hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!
AI LÀ NGƯỜI PHÁT MINH RA MÁY DỆT ĐẦU TIÊN [GÓC KIẾN THỨC]
AI LÀ NGƯỜI PHÁT MINH RA MÁY DỆT ĐẦU TIÊN [GÓC KIẾN THỨC]

Máy dệt là một trong những phát minh vĩ đại nhất của loài người, giúp quá trình hình thành và phát triển văn hóa, kinh tế từ thời đồ đá đến hiện nay. Vậy một câu hỏi đặt ra ở đây chính là ai là người đã phát minh ra chúng và chúng bao gồm những loại nào? Vậy còn chần chờ gì nữa, cùng Provina trả lời câu hỏi ai là người phát minh ra máy dệt thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tất tần tât về Dây Nilon Buộc Hàng [BẠN NÊN BIẾT]
Tất tần tât về Dây Nilon Buộc Hàng [BẠN NÊN BIẾT]

Dây nilon buộc hàng thường được sử dụng để đóng gói hàng hóa với kích thước và tải trọng nhỏ, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi các ưu điểm trọng lượng nhẹ giá thành thấp, sử dụng linh hoạt...Dùng dây nilon buộc hàng có tốt hay không có những lợi ích gì khi sử dụng chúng? Tất cả những điều cần biết về loại dây chằng buộc này sẽ được chúng tôi bổ sẽ ở bài viết dưới đây, đón xem để biết thêm những kiến thức bổ ích nhất nhé!
Cách Chọn Dây Đai Thú Cưng Phù Hợp Nhất
Cách Chọn Dây Đai Thú Cưng Phù Hợp Nhất

Chọn dây đai vòng cổ làm sao cho phù hợp với các thú cưng của bạn thoải mái và an toàn nhất có thể tạo ra sự khác biệt hoàn toàn khi huấn luyện hay đi dạo chơi. Với tất cả các loại đai tùy chọn có sẵn, việc chọn các loại đai vòng cổ ở cửa hàng thú cưng thậm chí có thể hơi choáng ngợp. Vậy Cách chọn dây đai thú cưng phù hợp đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho thú cưng của bạn được, nó có đủ tốt để huấn luyện và dắt thú cưng thoải mái đi dạo không?

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng