DMCA.com Protection Status

Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ giá rẻ nhất thị trường

Hiện nay, dây tăng đơ đang là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Vì nó là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như những người sử dụng sản phẩm này trong việc hỗ trợ hàng hóa trên các loại xe chuyên chở, hoặc chằng buộc hàng hóa, bảo hộ người lao động. Nhưng liệu mua hàng ở đâu để có được lợi nhuận cao, địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tốt nhất tại thị trường là điều mà các bạn sẽ cần biết và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra được điều này.

Bán dây tăng đơ giá sỉ

Bán dây tăng đơ giá sỉ có chất lượng cao nhất thị trường Việt Nam.

Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ tại miền nam

Như các bạn đã biết, sản phẩm nào trên thị trường cũng thế, việc mua một sản phẩm với giá sĩ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khủng cho các nhân, doanh nghiệp tạo nguồn lực để thực hiện các công việc liên quan ổn định hơn. Đối với sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ cũng vậy, lựa chọn được địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tại kho sẽ là điều kiện giúp cho doanh nghiệp có hướng phát triển thuận lợi và lâu dài hơn.Việc mua hàng với giá sĩ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều, đỡ tốn kém thời gian bạn đi lại nhiều lần để mua hàng. 

Ngoài ra, bạn mua giá sỉ sẽ còn được nhà cung cấp dành cho bạn những ưu đãi nhằm đem lại quyền lợi cho bạn như chính sách bảo hành, đổi trả khi sản phẩm lỗi kỹ thuật, được đổi hàng nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Mua dây tăng đơ giá sĩ ở đâu để đem đến lợi nhuận cao nhất

Công ty TNHH Provina là một trong những cơ sở sản xuất có uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm về dây chằng tăng đơ luôn đem đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng lẫn số lượng.

Khi dùng hàng tại công ty Provina bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách, đãi ngỗ tốt nhất đặc biệt là khi khách hàng mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ nhận được chiết khấu về giá thành vô cùng ưu đãi đồng thời được hỗ trợ về các yếu tố bảo hành cũng như tư vấn tốt nhất.

Thông tin về các sản phẩm chằng hàng chất lượng truy cập ngay tại đây >> https://provina.vn/day-tang-do/<< 

Bán dây tăng đơ giá sỉ

Bán dây tăng đơ giá sỉ giá gốc tại kho.



Vì sao bạn nên chọn dây tăng đơ của Provina?

✔ Dây tăng đơ của Provina được trực tiếp sản xuất tại cơ sở.

✔ Nguyên vật liệu được nhập từ nước ngoài về.

✔ Sản phẩm được kiểm định và test trước khi cung cấp và phân phối cho khách hàng.

✔ An toàn cho hàng hóa và bảo hộ tối đa cho người lao động.

✔ Sản phẩm có độ bền và chịu được tải trọng lớn.

✔ Không gây hư hỏng hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

✔ Sử dụng dễ dàng, thao tác nhanh chóng rất thuận tiện khi đóng đai.

✔ Có tính đàn hồi, không đứt khi bị xoắn lại.

✔ Tiết kiệm chi phí, nhân công.

✔Không gây ô nhiễm môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần.

 

Một số cách bảo quản dây tăng đơ
 

Sử dụng đúng trọng tải

Việc bạn sử dụng đúng trọng tải củng tăng khá nhiều đến tuổi thọ của dây tăng đơ, nếu ngước lại bạn sử dụng ở trọng tải vượt quá giới hạn sẽ dẫn đến các rủi ro cho hàng hóa của bạn, để tránh được các trường hợp tai nạn hàng hóa bạn nên chú ý về vấn đề trọng lượng của hàng hóa đối với dây tăng đơ, để đảm bảo dây có tuổi thọ cao nhất.

Tránh các loại hóa chất

Trong môi trường làm việc của bạn thì sẽ không tránh khỏi những loại hóa chất, dây tăng đơ có khả năng chống hóa chất nhưng không đồng nghĩa với việc tiếp xúc trực tiếp trong một khoảng thời gian dài sẽ không ảnh hưởng, khi tiếp xúc thời gian dài sẽ khiến dây bị mục, biến dạng... Lần tái sử dụng tiếp theo sẽ rất nguy hiểm, có thể gây hư tổn cho hàng hóa của bạn.

Tránh ánh nắng mặt trời

Trong ánh nắng mặt trời có các tia UV nếu chiếu trực tiếp vào dây trong khoảng thời gian dài củng làm ảnh hưởng khá nặng nề về độ đàn hồi, các sợi polyester sẽ bị đứt dần.... Vì vậy hãy hạn chế khi không cần thiết nhé.

Sử dụng các loại dung dịch vệ sinh cho dây

Sau một khoảng thời gian sử dụng dài bạn nên dành một ít thời gian cho việc vệ sinh cho dây tăng đơ, khi sử dụng chắc chắn dây sẽ tiếp xúc các chất gây bẩn cho dây, vì vậy bạn cần vệ sinh để đảm bảo độ thẩm mỉ củng như là tuổi thọ của dây.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm vệ sinh như: RP7, PL5, NK82.... Những loại sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, hóa chất bám trên dây.

Các linh kiện bảo vệ dây tăng đơ

Bạn có thể bổ sung thêm một số linh kiện hỗ trợ cho dây tăng đơ trong các loại hàng hóa sắc nhọn như nẹp góc nhựa, móc S, móc J giúp cho dây không tiếp xúc trực tiếp.

 

Bạn đã biết cách sử dụng dây tăng đơ an toàn và hợp lý chưa?

Trước tiên bạn nên chọn dây tăng đơ còn thời hạn sử dụng và còn sử dụng tốt.

Bước 1: Luồn dây đai qua khe hở của tăng đơ.

Bước 2: Kéo hết phần dây còn lại qua một bên, đảm bảo dây có đủ độ căng.

Bước 3: Gập tay cầm của tăng đơ lên rồi xuống để siết dây lại. Khi đã siết chặt thì gập hẳn khóa tăng đơ xuống để khóa và giữ nguyên như vậy.

Bước 4: Khi cần siết chặt hoặc nơi lỏng dây, ta chỉ cần kéo mạnh thanh gạt, mở rộng khóa tăng đơ ra và kéo dây đai ra khỏi tăng đơ.

Sau thời gian dài sử dụng, dây tăng đơ có thể bị biến dạng hoặc mòn, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi sử dụng tiếp nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan

100+ Hình Ảnh Mới Nhât Về Dây Đai Dệt Polyester

100+ hình ảnh mới nhất về dây đai dệt Polyester được dệt từ sợi polyester có độ bền cao và là giải pháp thay thế tuyệt vời, an toàn cho tất cả các loại dây buộc khác bao gồm dây thép, composite, ép đùn, dây xích và dây thép. Dây đai dệt polyester có sẵn với nhiều độ bền kéo và độ rộng khác nhau để phù hợp với mọi yêu cầu. Phù hợp cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển và lý tưởng để cố định hàng hóa. Cập nhật hình ảnh, màu sắc, kích thước dây đai dệt ngay bên dưới.
Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây Đai là gì? Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Dây đai là gì? Dây đai có tên gọi khác là webbing hay dây đai dệt, dây đai vải, được dệt từ các vật liệu khác nhau. Nó được tạo ra bằng cách sử dụng khung dệt để dệt sợi thành dải. Không giống như dây thừng, dây đai có nhiều ứng dụng vượt xa các giải pháp khai thác. Tính linh hoạt cao khiến nó trở thành một thành phần quan trọng trong một số ứng dụng công nghiệp mà chúng ta sẽ khám phá trong phần tiếp theo.
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết

Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết

Dây đai vải cẩu hàng được sử dụng để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật có trọng lượng từ một tấn đến 20 tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của dây. Chúng phục vụ mục đích tương tự như dây thừng, tuy nhiên phương pháp sử dụng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ phân tích và đưa ra tổng hợp các ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành, bạn cùng theo dõi nhé!
Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết

Tìm hiểu về dây chằng hàng có tăng đơ móc | Có thể bạn nên biết

Hiện nay, các doanh nghiệp có nhu cầu ngày càng cao về vấn đề vận chuyển hàng hóa đảm bảm chất lượng và sự an toàn của hàng hóa. Nắm rõ được nhu cầu thiết yếu này có rất nhiều cơ sở sản xuất cạnh tranh nhau về loại dây chằng hàng tăng đơ có móc. Đó là một sản phẩm đang được sử dụng phổ biến rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Chính vì vậy, công ty Provina chúng tôi xin được phép giới thiệu sơ qua về sản phẩm này để biết nắm rõ hơn nhé!
Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫

Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫

Trong ngành vận chuyển, việc sử dụng dây đai chằng hàng có tăng đơ đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo về cách kiểm tra dây tăng đơ chằng hàng của bạn nhằm đảm bảo quá trình luân chuyển hàng hóa. Nếu bạn đang gặp khó khăn về các vấn đề chằng hàng hay bạn đang gặp sự cố về dây chằng hàng của mình, hay liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được bộ phận kỹ thuật tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời cho bạn nhé! Thông tin về Provina truy cập website: https://provina.vn/ 
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!
Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌

Ứng dụng của dây tăng đơ trong cuộc sống ✌ TIN TỨC ✌

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của mọi doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng về vấn đề vận chuyển hàng hóa, bảo vệ an toàn cho người lao động thì công ty Provina chúng tôi xin giới thiệu tổng quát về ứng dụng dây chằng hàng tăng đơ đang được ưa chuộng trên thị trường. Với quy mô sản xuất khá lớn cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm có giá trị nhất cho bạn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng