DMCA.com Protection Status

Ở đâu bán dây tăng đơ giá sỉ rẻ nhất thị trường ?

Hiện nay, dây tăng đơ đang là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Vì nó là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như những người sử dụng sản phẩm này trong việc hỗ trợ hàng hóa trên các loại xe chuyên chở, hoặc chằng buộc hàng hóa, bảo hộ người lao động. Nhưng liệu mua hàng ở đâu để có được lợi nhuận cao, địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tốt nhất tại thị trường là điều mà các bạn sẽ cần biết và bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nhận ra được điều này.

Mua dây chằng hàng ở đâu cho chất lượng? Hay địa chỉ bán dây tăng đơ giá sỉ, giá cạnh tranh,…là vấn đề người tiêu dùng đang rất quan tâm khi mua sắm các loại dây bảo hộ hàng hoá. Bạn có thể tham khảo địa chỉ sản xuất dây tại miền Nam - Việt Nam qua thông tin bài viết bên dưới: 

Bán dây tăng đơ giá sỉ

Bán dây tăng đơ giá sỉ có chất lượng cao nhất thị trường Việt Nam.

 

Nơi bán dây tăng đơ giá sỉ tại khu vực miền Nam ?

 

Như các bạn đã biết, sản phẩm nào trên thị trường cũng thế, việc mua một sản phẩm với giá sĩ sẽ tiết kiệm một khoản chi phí khủng cho các nhân, doanh nghiệp tạo nguồn lực để thực hiện các công việc liên quan ổn định hơn. Đối với sản phẩm dây tăng đơ chằng hàng cũng vậy, lựa chọn được địa điểm bán dây tăng đơ giá sỉ tại kho sẽ là điều kiện giúp cho doanh nghiệp có hướng phát triển thuận lợi và lâu dài hơn.Việc mua hàng với giá sĩ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều, đỡ tốn kém thời gian bạn đi lại nhiều lần để mua hàng. 

Ngoài ra, bạn mua giá sỉ sẽ còn được nhà cung cấp dành cho bạn những ưu đãi nhằm đem lại quyền lợi cho bạn như chính sách bảo hành, đổi trả khi sản phẩm lỗi kỹ thuật, được đổi hàng nếu sản phẩm không đáp ứng được nhu cầu của bạn.

 

Mua dây tăng đơ giá sỉ ở đâu mang đến lợi nhuận cao nhất ?

 

Công ty TNHH Provina là một trong những cơ sở sản xuất có uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm về dây chằng tăng đơ luôn đem đến những mặt hàng tốt nhất cho khách hàng cả về chất lượng lẫn số lượng.

Khi dùng hàng tại công ty Provina bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách, đãi ngỗ tốt nhất đặc biệt là khi khách hàng mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ nhận được chiết khấu về giá thành vô cùng ưu đãi đồng thời được hỗ trợ về các yếu tố bảo hành cũng như tư vấn tốt nhất.

Thông tin về các sản phẩm chằng hàng chất lượng truy cập ngay tại đây >> https://provina.vn/day-tang-do/<< 

 

Bán dây tăng đơ giá sỉ

Bán dây tăng đơ giá sỉ giá gốc tại kho.

 

Vì sao bạn nên chọn dây tăng đơ của Provina?

 

Với tiêu chuẩn sản xuất cao cùng vật liệu chất lượng, dây cảo chằng hàng tăng đơ của Provina không chỉ mang lại hiệu suất tốt nhất mà còn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong mọi tình huống. Sự đa dạng trong các sản phẩm cũng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của công việc:

✔ Dây tăng đơ của Provina được trực tiếp sản xuất tại cơ sở.

✔ Nguyên vật liệu được nhập từ nước ngoài về.

✔ Sản phẩm được kiểm định và test trước khi cung cấp và phân phối cho khách hàng.

✔ An toàn cho hàng hóa và bảo hộ tối đa cho người lao động.

✔ Sản phẩm có độ bền và chịu được tải trọng lớn.

✔ Không gây hư hỏng hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

✔ Sử dụng dễ dàng, thao tác nhanh chóng rất thuận tiện khi đóng đai.

✔ Có tính đàn hồi, không đứt khi bị xoắn lại.

✔ Tiết kiệm chi phí, nhân công.

✔Không gây ô nhiễm môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm dây tại Provina, công ty xứng đáng trở thành một trong những  địa chỉ  bán dây tăng đơ giá sỉ, uy tín, chất lượng tại Việt Nam mà bạn nên trải nghiệm.

 

Một số cách bảo quản dây tăng đơ

 

✅ Sử dụng đúng trọng tải: 

Việc bạn sử dụng đúng trọng tải củng tăng khá nhiều đến tuổi thọ của dây tăng đơ, nếu ngước lại bạn sử dụng ở trọng tải vượt quá giới hạn sẽ dẫn đến các rủi ro cho hàng hóa của bạn, để tránh được các trường hợp tai nạn hàng hóa bạn nên chú ý về vấn đề trọng lượng của hàng hóa đối với dây tăng đơ, để đảm bảo dây có tuổi thọ cao nhất.

✅ Tránh các loại hóa chất:

Trong môi trường làm việc của bạn thì sẽ không tránh khỏi những loại hóa chất, dây tăng đơ có khả năng chống hóa chất nhưng không đồng nghĩa với việc tiếp xúc trực tiếp trong một khoảng thời gian dài sẽ không ảnh hưởng, khi tiếp xúc thời gian dài sẽ khiến dây bị mục, biến dạng... Lần tái sử dụng tiếp theo sẽ rất nguy hiểm, có thể gây hư tổn cho hàng hóa của bạn.

✅ Tránh ánh nắng mặt trời: 

Trong ánh nắng mặt trời có các tia UV nếu chiếu trực tiếp vào dây trong khoảng thời gian dài cũng làm ảnh hưởng khá nặng nề về độ đàn hồi, các sợi polyester sẽ bị đứt dần.... Vì vậy hãy hạn chế khi không cần thiết nhé.

✅ Sử dụng các loại dung dịch vệ sinh cho dây:

Sau một khoảng thời gian sử dụng dài bạn nên dành một ít thời gian cho việc vệ sinh cho dây tăng đơ, khi sử dụng chắc chắn dây sẽ tiếp xúc các chất gây bẩn cho dây, vì vậy bạn cần vệ sinh để đảm bảo độ thẩm mỹ cũng như là tuổi thọ của dây.

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm vệ sinh như: RP7, PL5, NK82.... Những loại sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ các chất bẩn, hóa chất bám trên dây.

✅ Các linh kiện bảo vệ dây tăng đơ: 

Bạn có thể bổ sung thêm một số linh kiện hỗ trợ cho dây tăng đơ trong các loại hàng hóa sắc nhọn như nẹp góc nhựa, móc S, móc J giúp cho dây không tiếp xúc trực tiếp.

 

Bạn đã biết cách sử dụng dây tăng đơ an toàn và hợp lý chưa?

 

Trước tiên bạn nên chọn dây tăng đơ còn thời hạn sử dụng và còn sử dụng tốt.

Bước 1: Luồn dây đai qua khe hở của tăng đơ.

Bước 2: Kéo hết phần dây còn lại qua một bên, đảm bảo dây có đủ độ căng.

Bước 3: Gập tay cầm của tăng đơ lên rồi xuống để siết dây lại. Khi đã siết chặt thì gập hẳn khóa tăng đơ xuống để khóa và giữ nguyên như vậy.

Bước 4: Khi cần siết chặt hoặc nới lỏng dây, ta chỉ cần kéo mạnh thanh gạt, mở rộng khóa tăng đơ ra và kéo dây đai ra khỏi tăng đơ.

Sau thời gian dài sử dụng, dây chằng hàng tăng đơ có thể bị biến dạng hoặc mòn, bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi sử dụng tiếp nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây tăng đơ 5 tấn | Chức năng và cơ sở phân phối chính hãng
Dây tăng đơ 5 tấn | Chức năng và cơ sở phân phối chính hãng

Dây tăng đơ 5 tấn là bộ sản phẩm được dùng nhiều nhất hiện nay với tải trọng ổn định đảm bảo an toàn cho hàng hóa và con người khi hoạt động. Vậy bộ sản phẩm dây chằng hàng này có gì khác so với các dây chằng hàng tăng đơ khác? Đặc điểm của dây là gì? Hay cơ sở nào sản xuất và phân phối uy tín hiện nay. Cùng Provina tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao
Phân loại dây tăng đơ chính hãng - chất lượng cao

Dây tăng đơ chằng hàng là loại sản phẩm được rất nhiều khách hàng và các doanh nghiệp tin dùng, được sản xuất bằng chất liệu 100% polyester, với độ bền cao, có khả năng chịu tải trọng lớn. Được sử dụng trong vận chuyển hàng hóa bằng các loại xe chuyên chở như xe tải, xe container, xe cẩu hàng, tàu thuyền…nhằm để bảo vệ hàng hóa tránh đổ vỡ, hư hỏng trong quá trình lưu thông. Qua bài viết này, tôi muốn giúp bạn tìm hiểu về cách phân loại dây tăng đơ chính hãng như thế nào nhé!
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả

100 cách sử dụng dây đai vải hiệu quả. Dây đai vải là vật liệu cực kỳ linh hoạt đã trở thành nguồn tài nguyên không thể thiếu trong vô số ngành công nghiệp và ứng dụng. Được chế tạo từ nhiều loại sợi như nylon, polyester, polypropylene, dây đai vải được dệt thành các dải phẳng, chắc chắn, mang lại độ bền và khả năng hiệu quả vượt trội. Mỗi ngành sẽ có cách sử dụng dây đai vải khác nhau.
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng

Để tìm mua và sử dụng được nguồn hàng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m có chất lượng cao mà đáp ứng về giá thành tốt thì cũng không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay thị trường số lượng nhà phân phối là rất lớn, không những thế còn có số lượng hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường, điều này khiến khách hàng hết sức lo lắng về quá trình vận hành công việc nâng cẩu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn mặt hàng chất lượng cao và những điểm mạnh của dòng hàng này nhé!
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Nơi bán tăng đơ tại thị trường Việt
Dây tăng đơ tiếng anh là gì? | Nơi bán tăng đơ tại thị trường Việt

Tăng đơ tiếng anh là gì? Một thuật ngữ được nhiều người hiện này quan tâm và muốn tìm hiểu khi muốn sử dụng chúng cho công việc chằng buộc hàng hóa. Tăng đơ hay còn gọi là tăng đơ cảo, chúng mang đến nhiều tính năng giúp quá trình vận chuyển hàng hóa, cố định hay kéo hàng hóa, nó có ứng dụng khá đa năng và mang lại nhiều lợi ích cho đời sống và cả kinh doanh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập tới những tin tức liên quan đến tăng đơ cùng theo dõi nhé!
Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?
Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu?

Chiều dài dài nhất bạn có thể có trên Dây tăng đơ là bao nhiêu? - Là 8m -12m cho các dòng hàng được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, là một trong những nhà sản xuất dây tăng đơ hàng đầu tại Việt Nam, Provina có khả năng tùy chỉnh để tạo dây đai với bất kỳ độ dài nào, phù hợp nhất với các ứng dụng chằng buộc. Nếu bạn đang quan tâm đến các dòng sản phẩm chằng buộc hay muốn có được nguồn hàng phù hợp nhất hãy gọi đến số 0901 548 578 hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi TẠI ĐÂY  
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT
CÁCH SỬ DỤNG KHÓA TĂNG ĐƠ NHƯ THẾ NÀO ĐỂ HIỆU QUẢ CAO NHẤT

Khóa tăng đơ nói dễ hiểu là dụng cụ khóa trong bộ sản phẩm dây chằng khóa tăng đơ được làm từ thép inox không rỉ. Với công dụng là để ràng hàng, đóng gói hàng hóa với nhiều kích cỡ khác nhau. Và bây giờ hãy cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng khóa tăng đơ cũng như những ứng dụng mà chúng mang đến cho cuộc sống, Nào bắt đầu thôi nào!
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]
5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả [BẠN NÊN BIẾT]

Khi dây tăng đơ được sử dụng sau một thời gian, chúng bắt đầu trở nên yếu hơn theo thời gian cho đến khi bị hư hỏng, Dây tăng đơ chằng hàng trở nên không an toàn để sử dụng cho việc đảm bảo an toàn trong chằng buộc và nâng hạ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn cần phải vứt chúng đi, và có một số cách mà bạn có thể sử dụng lại chúng. Sau đây là 5 cách tận dụng dây tăng đơ cũ hiệu quả bạn nên biết để tiết kiệm nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng