DMCA.com Protection Status

[QUESTION] NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DÂY BẸ CẨU HÀNG

Trong thời gian vừa qua chúng tôi nhận thấy nhu cầu sử dụng dây bẹ cẩu hàng hay các loại dây chằng buộc hàng hoá ngày càng tăng cao, đồng thời lượng câu hỏi chúng tôi nhận về từ khách hàng xoay quanh vấn đề chất lượng, tải trọng, giá, cách sử dụng,…bài viết dưới đây sẽ giải đáp những vấn đề cơ bản trong quá trình mua và sử dụng dây cẩu của bạn. Hãy cùng Provina khám phá 10 câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng.

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

 

Top 10 câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

 

Chúng tôi hiểu hơn ai hết những mẫu dây cẩu đang được bán rất nhiều trên thị trường, khách hàng để tìm được một nhà cung cấp uy tín về chất lượng lẫn dịch vụ là một bài toán khó cho cả người dùng và người bán vì hiện nay hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, rất khó kiểm soát và được bán với mức giá cực kỳ rẻ, làm cho nhiều nhà sản xuất uy tín và cả người tiêu dùng phải đau đầu. Hiểu được thực trạng đó, bài viết này chúng tôi cung cấp các câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng cần thiết và cơ bản nhất về các vấn đề khách hàng đang gặp phải nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm dây cẩu hàng.

 

1. Dây bẹ cẩu hàng là gì ?

Trên thực tế dây có rất nhiều tên gọi khác nhau, tuỳ vào mỗi khu vực, vùng miền mà sẽ có tên gọi khác nhau, một số các tên bạn có thể tham khảo như dây bẹ cẩu hàng, cáp vải cẩu hàng, dây bẹ, dây cẩu vải, cáp cẩu vải,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm thông qua tên tiếng anh của nó là Webbing Sling. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho cẩu các loại hàng hoá từ nhẹ đến nặng, từ nhỏ gọn đến cồng kềnh.

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

 

 

2. Những loại dây bẹ cẩu hàng nào phổ biến ?

Có rất nhiều cách để phân loại dây cẩu, tuy nhiên cơ bản nhất sẽ phân theo cấu tạo của dây

+ Loại dây bản tròn có 2 đầu mắt

+ Loại dây bản tròn không đầu mắt

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

 

+ Loại dây bản dẹp có 2 đầu mắt

+ Loại dây bản dẹp không đầu mắt

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

4 loại dây này có thể chia ra làm 2 loại bản chính là bản dẹp và bản tròn, chúng sẽ được may thêm 2 mắt ở đầu dây hoặc trở thành 1 vòng dây dài, sự khác biệt cơ bản nhất của 2 loại bản này là độ co dãn và mức tải trọng. Dây bản dẹp gần như sẽ không có độ co dãn nhưng ở bản tròn thì dây co dãn rất tốt. Do đó nếu bạn đang băn khuăn về 2 loại cấu trúc này hãy tham khảo ý kiến từ người bán hoặc liên hệ với chúng tôi >>>TẠI ĐÂY<<< để lựa chọn được dây phù hợp với công việc với hàng hoá sẽ cẩu.

 

3. Lợi ích của việc sử dụng dây bẹ cẩu hàng là gì ?

An toàn: Giảm nguy cơ tổn thương cho người lao động và hư hỏng hàng hóa bởi mức tải của dây từ vài tấn lên đến vài chục tấn

Hiệu quả: Với cấu trúc dây đơn giản, dễ kết nối với các phụ kiện hỗ trợ trong công tác nâng hạ cẩu giúp tăng tốc độ và hiệu quả của quá trình nâng hạ hàng hóa

Độ bền cao: Được làm từ nguyên vật liệu chắc chắn, cụ thể là được dệt từ sợi polyester cường lực, dây được may nhiều lớp với nhau, có khả năng chịu lực tốt.

 

4. Làm thế nào để chọn dây cẩu hàng phù hợp?

Chọn dây có khả năng chịu tải phù hợp với trọng lượng của hàng hóa, đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua dây cẩu, bởi nó quyết định độ an toàn cho công việc. Ngoài ra người mua còn phải tham khảo chiều dài của dây để có được sản phẩm phù hợp nhất. Đối với hàng hóa có bề mặt dễ trầy xước, nên chọn dây bẹ có lớp bảo vệ. Bạn có thể tham khảo bài viết sau: Kinh Nghiệm Chọn Mua Dây Bẹ Cẩu Hàng Chất Lượng để chọn được dây cẩu chất lượng, giá cả phù hợp.

 

5. Làm thế nào bảo quản và bảo dưỡng dây bẹ cẩu hàng?

Kiểm tra định kỳ: Thường xuyên kiểm tra dây bẹ để phát hiện các dấu hiệu hư hỏng như mòn, rách, hoặc đứt sợi.

Bảo quản đúng cách: Lưu trữ dây bẹ ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, độ ẩm cao vì rất dễ gây hư hỏng hoặc ẩm mốc, làm giảm tuổi thọ của dây.

Vệ sinh dây bẹ: Làm sạch dây bẹ sau mỗi lần sử dụng để loại bỏ bụi bẩn và hóa chất có thể gây hại cho dây.

 

6. Dây cẩu có thể sử dụng trong bao lâu? Những dấu hiệu nào cần đổi dây mới ?

Đây được xem là câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng khi người dùng phát hiện ra những lỗi có trên bề mặt dây hoặc khi lần đầu chọn mua dây cẩu.

Thời gian sử dụng của dây bẹ cẩu hàng phụ thuộc vào mức độ và điều kiện sử dụng. Nếu được bảo quản và bảo dưỡng đúng cách, dây bẹ có thể sử dụng trong nhiều năm.

Các dấu hiệu phải thay dây mới bao gồm:

  • Mòn và rách: Dây có dấu hiệu mòn hoặc rách, hoặc có các sợi bị đứt.
  • Biến dạng: Dây bị biến dạng, co lại hoặc giãn ra không đều.
  • Nhãn mác: Nếu khi nhận hàng bạn kiểm thấy nhãn mác bị mờ hoặc không còn đọc được thông tin về tải trọng, bạn nên đổi trả để có sản phẩm đầy đủ thông số an toàn

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

 

7. Làm thế nào để kiểm tra tải trọng an toàn của dây bẹ cẩu hàng?

Nhãn mác: Luôn kiểm tra nhãn mác trên dây bẹ, trong đó có ghi rõ tải trọng làm việc an toàn (WLL) và hệ số an toàn. Từ đó bạn có thể xác định trọng lượng của hàng hoá sẽ cẩu dễ dàng.

Hướng dẫn của nhà sản xuất: Tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và bảo quản từ nhà sản xuất để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó tại các cơ sở sản xuất lớn có uy tín ở từng loại dây cẩu họ có giấy kiểm định và bản test sản phẩm do cơ quan chuyên môn cấp phép, nếu bạn mua với số lượng nhiều hoặc dây cẩu có tải trọng lớn cần có giấy test hãy liên hệ người bán để nhận đầy đủ giấy tờ mong muốn, đó cũng là một trong những cách tốt nhất để kiểm tra được tải trọng an toàn của dây.

 

8. Làm thế nào để giảm thiểu rủi ro khi sử dụng dây bẹ cẩu hàng?

Kiểm tra trước khi sử dụng: Luôn kiểm tra kỹ lưỡng dây bẹ trước mỗi lần sử dụng.

Sử dụng đúng cách: Tuân thủ các hướng dẫn sử dụng và không vượt quá tải trọng cho phép.

Bảo quản đúng cách: Bảo quản dây bẹ ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với hóa chất và ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

9. Có thể sử dụng dây bẹ cẩu hàng để kéo hàng hóa không?

Chức năng chính của dây chủ yếu được thiết kế để nâng và di chuyển hàng hóa. Tuy nhiên, dây cẩu có thể kết hợp với một số loại móc để trở thành dây kéo, được dùng để cứu nạn cứu hộ, kéo phương tiện khác, kéo hàng hoá.

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

 

10. Dây bẹ cẩu hàng có những màu sắc và ý nghĩa gì?

Mã màu của dây cẩu được quy định theo tiêu chuẩn quốc tế và cả đường may trên bề mặt dây cẩu cũng được quy định. Dưới đây là quy định màu của dây cẩu bạn có thể tham khảo:

Màu tím: 1 tấn

Màu xanh: 2 tấn

Màu vàng: 3 tấn

Màu xám: 4 tấn

Màu đỏ: 5 tấn

Màu nâu: 6 tấn

Màu xanh dương: 8 tấn

Màu cam: 10 tấn

Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng

Các tải trọng khác trên 10 tấn sẽ được quy định là màu cam. Ngoài ra đường may trên bề mặt dây cẩu cũng nói lên tải trọng của chúng. Ví dụ: 1 đường may trên bề mặt dây cẩu tương đương với 1 tấn, 2 đường chỉ may là 2 tấn, 3 đường chỉ may là 3 tấn,… cứ như vậy mà người mua có thể dễ dàng xác định tải trọng của dây cẩu.

10 Câu hỏi thường gặp về dây bẹ cẩu hàng chúng tôi đã cung cấp ở phía trên hy vọng có thể giúp khách hàng có thêm được nhiều thông tin bổ ích trong quá trình chọn mua dây cẩu.

 

Cập nhật nơi bán dây bẹ cẩu hàng chính hàng, giá rẻ

 

Thông qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có được phần nào kinh nghiệm chọn mua dây bẹ cẩu hàng chất lượng. Bạn có thể liên hệ qua Hotline 0901 548 578 để nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi tại Provina. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành, thời gian giao và chính sách đổi trả nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Tại đây các mặt hàng dây cẩu vô cùng đa dạng về cả tải trọng và chiều dài dây, hàng có sẵn nên thời gian khách hàng nhận được khi mua online sẽ tương đối nhanh. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất theo yêu cầu nhưng vẫn đáp ứng được độ an toàn cho mọi sản phẩm. Liên hệ với Provina ngay hôm nay để nhận được mức giá vô cùng hấp dẫn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
MỘT SỐ LOẠI CHẤT LIỆU SỢI VẢI DỆT DÂY TĂNG ĐƠ PHỔ BIẾN
MỘT SỐ LOẠI CHẤT LIỆU SỢI VẢI DỆT DÂY TĂNG ĐƠ PHỔ BIẾN

Trong lĩnh vực công nghiệp việc lựa chọn chất liệu sợi vải dệt cho dây tăng đơ đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo độ bền và an toàn cho hàng hóa. Một số loại chất liệu phổ biến như polyester và polypropylene không chỉ khác biệt về đặc tính vật lý mà còn mang đến những ưu điểm riêng biệt trong từng ứng dụng cụ thể. Bài viết này sẽ khám phá những đặc điểm nổi bật của các loại sợi vải dệt dây chằng hàng phổ biến hiện nay.
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM
Dây đai dệt 38mm chất lượng cao ǀ Bán dây đai rẻ tại HCM

Dây đai dệt 38mm thường được sử dụng làm các loại dây chằng buộc hàng hóa chất lượng điển hình như dây tăng đơ, dây cẩu hàng. Loại dây này rất chắc chắn và có độ bền chất lượng đảm bảo cao cấp cho người sử dụng. Ngày nay dây dây đai dệt được rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó. 
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ
[GÓC KIẾN THỨC] 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ

Như với bất kỳ thiết bị xử lý hay bảo vệ hàng hoá nào, điều quan trọng là bạn phải sử dụng đúng cách và bảo quản nó hợp lí. Thiết bị chằng hàng của bạn là thứ giữ hàng hoá, bản thân và nhân viên của bạn an toàn - Vì vậy, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo sản phẩm được hoạt động theo đúng quy trình! Trong blog này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 lời khuyên hàng đầu về việc sử dụng dây chằng hàng tăng đơ một cách chính xác và an toàn nhất.
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ
[KIẾN THỨC CHẰNG BUỘC] Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Dây Polypropylene

Dây polypropylene là một lựa chọn hiệu quả về chi phí cho các ứng dụng mà bạn bạn muốn lựa chọn. Được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ hàng hải, ngoài trời và giải trí đến vật nuôi, thời trang, lối sống và y tế. Mặc dù sản phẩm này không có khả năng chống tia cực tím và chịu tải trọng tốt như sản phẩm thay thế polyester hoặc bền như nylon nhưng nó có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mọi ứng dụng. 
Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu khách hàng
Tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu khách hàng

Chúng tôi sản xuất dây tăng đơ theo từng yêu cầu của khách hàng phục vụ từng đối tượng, tùy chọn màu dây tăng đơ theo nhu cầu mong muốn của khách hàng. Những dây tăng đơ này được làm theo từng đơn hàng tại công ty TNHH Provina. Đến với chúng tôi bạn sẽ được lựa chọn bản rộng dây, tải trọng và cả màu sắc thích hợp nhất.
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm dây tăng đơ được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với nhiều thương hiệu khác nhau…người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chựa loại sản phẩm tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển hàng của doanh nghiệp. Để giúp bạn giải quyết khó khăn về vấn đề này, công ty Provina chúng tôi đưa ra TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến nhất trong năm 2024 gửi đến cho quý khách mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.
 5 Thời Kỳ Lịch Sử Phát Triển Dây Đai Dệt Mà Bạn Nên Biết
5 Thời Kỳ Lịch Sử Phát Triển Dây Đai Dệt Mà Bạn Nên Biết

Trong một sản phẩm nào đó thì việc phải có nguồn gốc sử dụng thì phải kèm theo về lịch sử phát triển của tất cả sản phẩm thì việc biết lịch sử phát triển của sản phẩm như thế nào ? và nguồn gốc sử dụng như vậy để chúng ta có cái nhìn về sản phẩm theo một chiều hướng tích cực và khi chúng ta sử dụng sản phẩm thì cũng an tâm về độ an toàn. Trong bài viết này Provina sẽ giới thiệu cho các bạn biết về 5 Thời Kỳ Lịch Sử Phát Triển Dây Đai Dệt Mà Bạn Nên Biết. 

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng