DMCA.com Protection Status

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ [GÓC GIẢI ĐÁP]

Dưới đây là tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ mà chúng tôi thường xuyên giải đáp cho khách hàng. Cùng đọc và hiểu hơn về dòng dây chằng hàng được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ

Câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ

Tôi phải làm gì nếu dây chằng hàng tăng đơ bị rối?

 

Nếu một lúc nào đó, dây chằng hàng tăng đơ của bạn bị rối? Nếu như bạn tiếp tục thêm lực vào dây buộc (siết chặt khoá tăng đơ hơn) thì cơ bản bạn vô tình làm tình hình phức tạp hơn, dây chằng sẽ rối hơn.

Trong trường hợp bạn không thể xử lí nhanh gọn được, bạn có thể cần phải tháo các bu lông trên khoá tăng đơ để gỡ rối chúng. Thế nên tốt nhất bạn cần nhìn rõ vấn đề đang gặp ở đây là gì? Xử lý theo cách chính xác nhất.

 

Làm thế nào để bạn giữ cho dây chằng hàng tăng không bị lỏng?

 

Cách tốt nhất để giữ cho dây chằng không bị nới lỏng trong quá trình di chuyển đảm bảo an toàn cho hàng hoá chính là bạn cần phải cẩn thận quan sát và thực hiện tỉ mỉ các thao tác chằng hàng đúng quy trình. Nhất là việc chốt khoá khi thực hiện xong quá trình siết dây no sẽ giúp dây không bị bung ra trong quá trình vận chuyển.

Nếu khoá tăng đơ không được đóng hoàn toàn, khả năng cao là dây đeo có thể bị hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bị tuột dây làm cho các mối nguy hiểm. Một cách khác để đảm bảo rằng dây đai bánh cóc của bạn không bị bung ra trong quá trình vận chuyển là đảm bảo rằng bạn luôn sử dụng ít nhất bốn dây đai buộc trở lên để sử dụng. Mặc dù bạn có thể sử dụng ít dây đai hơn, nhưng nếu chúng có vấn đề sẽ không có các dây khác trợ lực và có thể gây ra các mối nguy hiểm thiệt hại đến kinh tế và con người.

Câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ

 

Dây chằng hàng tăng đơ được sử dụng tư chất liệu gì?

 

Dây chằng hàng tăng đơ được sử dụng từ dây đai dệt được dệt từ chất liệu 100% polyester được kiểm nghiệm kỹ lượng có thể cung cấp độ bền tuyệt vời vệ hệ số co giản cực kỳ thấp. Đồng thời loại dây được dệt từ polyester chịu được các ảnh hưởng từ môi trường rất tốt.

 

Tôi Nên Làm gì nếu Dây chằng hàng tăng đơ bị hư?

 

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ các hư hỏng nào bất kể là dây hay là bộ phận khoá, tuyệt đố bạn nên ngưng lập tức việc sử dụng sản phẩm đó để chằng buộc hàng hoá. Việc sử dụng dây hư hỏng là nguyên nhân chính khiến bạn có thể gặp các vấn đề về bảo vệ hàng hoá an toàn. Đây là lý do tại sao việc kiểm tra dây đai chằng hàng của bạn trước và sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

 

Cách tốt nhất để biết tôi cần loại dây chằng hàng dài bao nhiêu là an toàn?

 

Cách tốt nhất để tìm ra chiều dài của dây buộc tăng đơ đó chính là sử dụng một đoạn dây để quấn quanh hàng hóa hoặc ước tính xem hàng hóa sẽ lớn như thế nào rồi từ đó tính ra chiều dài dây.

Đây là một cách tiết kiêmh chi phí để có được ước tính gần chính xác về lượng dây cần thiết cho việc đảm bảo hàng hoá của bạn. Khi xác định được số lượng, việc tiếp theo bạn cần quan tâm đó chính là lựa chọn một cơ sở sản xuất có uy tín để đặt hàng với quy cách và số lượng như móng muốn. Bạn có thể tham khảo một số công ty chuyên sản xuất các mặt hàng này tại đây.

Câu hỏi thường gặp về dây chằng hàng tăng đơ

Muốn mua một sản phẩm dây chằng hàng theo yêu cầu ở đâu?

 

Nếu bạn không tìm thấy chính xác những sản phẩm có tại thị trường đúng với yêu cầu mà hàng hoá bạn mong muốn, rất có thể bạn phải liên hệ đến các cơ sở sản xuất để được tư vấn và nghiên cứu để sản xuất ra mặt hàng phù hợp cho hàng hoá của bạn nhất.

Bất kể bạn cần chiều dài, màu sắc tùy chỉnh, chất liệu, tem nhẫn công ty hoặc bất kỳ những thông số khác chúng tôi có thể tùy chỉnh để tạo ra dây chằng hàng hoàn hảo với mức phí thương lượng. Nếu bạn đang cố gắng liên hệ cho các nhà sản xuất dây chằng theo yêu cầu, hãy gọi cho các chuyên gia của chúng tôi theo số 0274 6543 128 hoặc bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ trực tuyến với chúng tôi.

 

Bạn có cần sử dụng Bảo vệ góc với dây chằng hàng tăng đơ không?

 

Mặc dù không bắt buộc phải có thiết bị bảo vệ góc để cố định hàng hóa bằng dây chằng hàng tăng đơ, chúng tôi rất mong quý khách hàng xem xét nếu hàng hóa mà bạn đang buộc có các góc sắc nhọn. Các góc sắc nhọn là một trong những lý do hàng đầu khiến dây chằng bị hỏng và bộ phận bảo vệ góc giúp tăng cường khả năng bảo vệ để đảm bảo hàng hóa của bạn an toàn.

 

Các loại khoá tăng đơ gồm những loại nào?

 

Bạn có thể xem toàn bộ các loại khoá tăng đơ cũng như tất cả các phụ kiện cảu dây chằng hàng tăng đơ của chúng tôi theo đường dẫn https://provina.vn/hardware/. Phần khoá tăng đơ có thể thay đổi theo kích thước, màu sắc, tay cầm và lớp phủ trên chính tay cầm của khoá.

 

Sự khác biệt giữa giới hạn tải trọng làm việc và độ bền đứt là gì?

 

Độ bền đứt khác với giới hạn tải trọng làm việc vì độ bền kéo đứt được sử dụng để giúp xác định giới hạn tải trọng làm việc. Ví dụ: một dây đai không đạt độ bền đứt 10.000 lbs và chia nó cho ba sẽ cung cấp cho bạn giới hạn tải trọng làm việc là 3.333 lbs. Lý do đằng sau sự phân chia cho ba con số được sử dụng để xác định giới hạn tải trọng làm việc là để giữ cho dây đai của bạn không bị quá tải, cho phép hàng rào ngăn cách để tránh xảy ra sự cố, cũng như không để dây đeo bị hỏng gây nguy hiểm cho toàn bộ của bạn bảo đảm hàng hóa.

 

Dây chằng hàng tăng đơ tốt nhất cho các công việc dưới nước là gì?

 

Khi nói đến các loại ứng dụng dưới nước, có một số điều bạn nên làm khác khi chọn các tùy chọn phần khoá và dây. Phần khoá bình thường dễ bị gỉ theo thời gian do vật liệu được sử dụng, điều này có thể làm tăng tốc độ khi sử dụng trong các ứng dụng nước mặn. Khi nói đến vải dệt, bạn sẽ muốn tránh các màu tối hơn của vải như màu đỏ, xanh lam, tím hoặc đen. Những băng vải này nếu sử dụng lâu trong nước có thể làm cho dây dệt bị bung ra hoá phẩm màu chính vì thế tốt nhất bạn nên dùng loại dây nguyên bản không quá quá trình nhuộm màu.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.
Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết

Ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành công nghiệp ǁ Bạn nên biết

Dây đai vải cẩu hàng được sử dụng để mang, nâng, kéo hoặc kéo các vật có trọng lượng từ một tấn đến 20 tấn. Chúng được phân biệt dựa trên màu sắc của dây. Chúng phục vụ mục đích tương tự như dây thừng, tuy nhiên phương pháp sử dụng khác nhau. Bài viết sau đây sẽ phân tích và đưa ra tổng hợp các ứng dụng của dây cẩu hàng trong các ngành, bạn cùng theo dõi nhé!
Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt

Quy trình dây chuyền sản xuất dây đai dệt

Để thúc đẩy sự phát triển dây chuyền sản xuất dây đai dệt tốt hơn, nhanh hơn và lành mạnh hơn của doanh nghiệp, chúng tôi liên tục đổi mới, phát triển và mở rộng thị trường với các giá trị "chất lượng, dịch vụ, liêm chính, hợp tác, đổi mới, siêu việt và giữ nguyên", với chất lượng ổn định và dịch vụ chất lượng cao và hiệu quả, nó đã giành được sự công nhận cao từ khách hàng.
 Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường

Một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến trên thị trường

Cảo tăng đơ là một sản phẩm hữu dụng trong việc chằng buộc hàng hóa, đa dạng về mẫu mã, kích thước giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm cảo tăng đơ phù hợp với công việc của mình nhằm mang lại năng xuất, lợi nhuận cao nhất. Vậy cảo tăng đơ gồm những loại nào? Bạn có thể tìm kiếm một số loại cảo tăng đơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong bài viết này!  
Dây tăng đơ 5 tấn | Chức năng và cơ sở phân phối chính hãng

Dây tăng đơ 5 tấn | Chức năng và cơ sở phân phối chính hãng

Dây tăng đơ 5 tấn là bộ sản phẩm được dùng nhiều nhất hiện nay với tải trọng ổn định đảm bảo an toàn cho hàng hóa và con người khi hoạt động. Vậy bộ sản phẩm dây chằng hàng này có gì khác so với các dây tăng đơ khác? Đặc điểm của dây là gì? Hay cơ sở nào sản xuất và phân phối uy tín hiện nay. Cùng Provina tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 3/ 2023]

Cập nhật giá thành dây bẹ 5 tấn mới nhất tháng 3 năm 2023 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..

Sợi polyester là gì? Cách sử dụng phổ biến hiện nay

Trong số các lựa chọn phổ biến hiện nay về lựa chọn chất liệu trong ngành thời trang hay các ngành bảo vệ hàng hóa thì sợi polyester được tin dùng và sử dụng nhiều nhất. Nhưng bạn đã biết về sợi polyester là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Có thể bạn chưa biết Dây chằng hàng tăng đơ móc S hiện đang là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa với tải trọng nhỏ và các loại xe chuyên chở như xe gắn máy, xe bagac, xe bán tải. Loại sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, linh họa, tiện dụng, hỗ trợ tối đa an toàn cho nhiều lĩnh vực. Hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng