DMCA.com Protection Status

Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Các ngành sản xuất và vận chuyển ngày càng phát triển đã giúp cho các nhu cầu sử dụng dây đai dệt ngày càng cao. Điều này kéo theo nhu cầu sử dụng các loại dây đai dệt với chất lượng cao cũng tăng đáng kể. Chính vì vậy mà doanh nghiệp luôn tìm kiếm những xưởng sản xuất trực tiếp dây đai dệt uy tín để tạo thương hiệu độc quyền cho mình. Để tìm được xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín thì xem ngay bài viết mà chúng tôi tổng hợp ngay bên dưới đây!!! 

Dây đai dệt được sản xuất như thế nào?

Trong cuộc sống hàng ngày, dây đai dệt được sử dụng rộng rãi. Dây đai dệt tự chọn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như dây đeo quân sự, dây đeo túi, vòng cổ cho thú cưng và dây xích cho thú cưng, dòng dây bảo vệ hàng hóa an toàn, dây bảo hộ, dây đai an toàn...

Những dải dây đai dệt đẹp và hữu ích này được sản xuất như thế nào?

Hãy hiểu ở giai đoạn của quá trình sản xuất và cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu.

1. Chuẩn bị sợi

- Nhận nguyên phụ liệu và kiểm tra chất lượng.

- Phân loại, giặt và pha sợi để tạo ra sợi đồng nhất.

- Xoắn hoặc kéo sợi đã chuẩn bị để tạo sợi.

2. Xoắn

- Xoắn được sử dụng để quấn sợi thành chùm theo một mẫu cụ thể.

- Thao tác này sẽ sắp xếp sợi của bạn và chuẩn bị cho quy trình dệt.

3. Dệt

- Sợi đã chuẩn bị được đưa vào khung cửi và dệt thành vải.

- Khung dệt được đặt theo thông số kỹ thuật về hoa văn, màu sắc và kết cấu mong muốn.

4. Nhuộm, In

- Vải được giặt và xử lý hóa chất để nhuộm hoặc in.

- Nhuộm hoặc in được thực hiện bằng các kỹ thuật và màu sắc khác nhau.

- Sau đó vải được giặt sạch, sấy khô và hấp để cố định hoặc in màu nhuộm.

5. Tẩy trắng và hoàn thiện

- Hàng dệt được làm sạch và xử lý bằng hóa chất để loại bỏ tạp chất hoặc vết bẩn.

- Tùy thuộc vào ứng dụng, có nhiều chất hoàn thiện khác nhau như chất làm mềm, chất gia cố và chất chống cháy…

6. Cắt

- Dây đai dệt thành phẩm được cắt thành các mảnh nhỏ hơn theo kích thước và hình dạng mong muốn.

7. May

- Khâu các mảnh đã cắt lại với nhau để tạo thành sản phẩm cuối cùng như về dòng dây chằng buộc hàng hóa an toàn như: Dây tăng đơ, dây chằng hàng khóa cam và các loại dây cẩu, dây dring…

- Việc này có thể thực hiện bằng máy hoặc thủ công tùy theo mức độ phức tạp của công trình.

8. Đóng gói

- Thành phẩm được đóng gói để xuất xưởng hoặc nhập kho sau khi kiểm tra chất lượng.

- Điều này có thể bao gồm dán nhãn, gấp và đóng gói dây đai dệt để dễ dàng xử lý.

Công dụng và loại dây đai dệt là gì?

Dây đai dệt sử dụng nhiều loại sợi làm nguyên liệu thô để tạo ra các loại dây đai dệt mỏng ngang hoặc hình ống. Có nhiều loại dây đai dệt khác nhau. Dây đai dệt do nhà máy sản xuất Provina sản xuất được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau như quần áo, vật liệu giày, hành lý, công nghiệp, nông nghiệp, vật tư quân sự và vận tải. Do đó, nó có thể được chia thành nhiều loại dây đai dệt và mục đích của chúng là gì. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở phần tiếp theo!!

 Dây đai dệt polyester cường độ cao

Dây đai dệt polyester có độ bền cao được làm bằng sợi polyester công nghiệp và có độ bền kéo cao. Nó được sử dụng trong dây đai an toàn ô tô, dây đai cách nhiệt lan can an toàn khác nhau, thang cứu hỏa, dây đai bảo vệ leo núi thợ điện, mũ bảo hiểm và các sản phẩm khác trong ngành chằng buộc hàng hóa an toàn. Độ bền kéo và khả năng chống mài mòn có thể được cung cấp theo yêu cầu. Các báo cáo thử nghiệm được quốc tế phê duyệt về độ mài mòn, khả năng chống tia cực tím và độ bền màu.

Dây đai dệt cotton polyester

Dây đai dệt polyester-bông: Polyester-bông là một thuật ngữ chung cho các loại vải pha trộn polyester và bông với thành phần chính là polyester. Nó được đặc trưng bởi không chỉ làm nổi bật kiểu dáng của polyester mà còn kết hợp những ưu điểm của sợi cotton. Độ đàn hồi và chống mài mòn tuyệt vời trong điều kiện khô và ẩm, kích thước ổn định, ít co rút, cao và thẳng, không dễ bị nhăn, dễ giặt, đặc tính khô nhanh, chủ yếu dùng cho quần áo, quần dài, túi cotton và các sản phẩm khác.

Dây đai dệt nylon

Dây đai dệt nylon sử dụng sợi nylon nhập khẩu và thuốc nhuộm thân thiện với môi trường, thiết bị nhuộm và hoàn thiện tiên tiến cũng như công nghệ nhuộm và hoàn thiện. Nó có màu sắc tươi sáng, chống mài mòn tốt, cảm giác tay mềm mại, độ căng mạnh và độ bóng tốt. Dây đai dệt nylon bền khi sử dụng và có thể sử dụng không thay đổi trong 10 năm. Các phương pháp dệt khác nhau cũng có thể được phát triển theo yêu cầu, chẳng hạn như dệt trơn, dệt xương cá, dệt chéo, vắt sổ chéo, thắt lưng rỗng (đai rỗng) và các mẫu vừa vặn. Chúng tôi cung cấp dây đai dệt và được sử dụng cho túi xách, hành lý, dây đai và các hoạt động ngoài trời, sản phẩm balo, dây đai an toàn, xe đẩy và các sản phẩm khác.

Xưởng sản xuất, cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Công ty TNHH Provina là nhà sản xuất toàn quốc, có trụ sở tại Thủ Dầu Một, Bình Dương và là nhà cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu, chuyên cung cấp dây tại Tây ninh, cung cấp dây đai dệt 3 miền, cung cấp dây đai dệt Hà Nội, cung cấp dây đai dệt Sài Gòn... các giải pháp dây đai dệt chất lượng cao vượt trội.

Chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi, cùng với khả năng sản xuất xuất sắc dây đai dệt, cho phép chúng tôi sản xuất nhiều loại dây đai dệt phục vụ và đáp ứng vượt quá nhu cầu của khách hàng, đồng thời tuân thủ các thông số kỹ thuật nghiêm ngặt của địa phương và quốc tế, chuẩn chỉnh nhất để đưa dây đai dệt phân phối ra thị trường.

Tại công ty TNHH Provina, chúng tôi tự hào về sự phát triển và đào tạo không ngừng của cả đội ngũ kỹ thuật và quản lý. Đây là một phần trong mục tiêu của chúng tôi trong việc cung cấp các loại dây đai dệt chất lượng cao và dịch vụ xuất sắc để hỗ trợ nhu cầu của khách hàng.

Provina cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu Uy Tín

Chúng tôi là nhà sản xuất toàn cầu được công nhận về các giải pháp dây đai dệt cao cấp cao cấp, cung cấp các loại dây đai dệt và các sản phẩm được làm từ dây đai dệt trong dòng dây bảo vệ an toàn hàng hóa chất lượng cao và khả năng tùy chỉnh theo thông số kỹ thuật của khách hàng; từ đó thiết lập và phát triển các mối quan hệ lâu dài.

Được thành lập vào năm 2016, công ty TNHH Provina đã phát triển thành một nhà sản xuất quốc tế về vải chất lượng cao. Phạm vi toàn diện của dây đai được sản xuất theo cả tiêu chuẩn địa phương và quốc tế.

Công ty TNHH Provina đã áp dụng triết lý tiếp tục cải tiến và đầu tư vào công nghệ, thiết bị và nguồn nhân lực mới để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong các thị trường toàn cầu luôn thay đổi.

Chúng tôi đã phát triển thành công một loạt các loại dây đai dệt ngày càng đa dạng và có thể được tùy chỉnh thêm theo các yêu cầu ứng dụng riêng lẻ là xưởng sản xuất chuyên cung cấp dây đai dệt tại Vũng Tàu uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn, giá rẻ.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?

Dây đai vải polyester có tốt không? Polyester là một lựa chọn phổ biến cho dây đai vải trong ngành công nghiệp ngoài trời vì nó bền, chống nấm mốc, mài mòn và mục nát, không co giãn, ổn định với tia cực tím và không hấp thụ nước . Nó cũng có một loạt các chiều rộng và sức mạnh. Nó có độ bền bằng khoảng 90% so với nylon và là một trong những loại vải bền với tia cực tím nhất hiện có.
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết
Lưu ý khi sử dụng dây cẩu hàng bằng vải| Bạn nên biết

Trong thời kỳ phát triển kinh tế hiện nay, các ngành nghề kinh doanh, thương mại, sản xuất… đang là xu thế phát triển mạnh nhất thì nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa là việc rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp, công ty, nhà máy…Một trong những thiết bị, công cụ có thể hỗ trợ họ bảo vệ nâng hạ hàng hóa đó là dây cẩu hàng bằng vải. Nó hiện đang là sản phẩm được phân phối rộng rãi. Bài viết sau đây sẽ phân tích rõ về sản phẩm cũng như những lưu ý khi dùng nguồn hàng này.
Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?
Tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì?

Dây tăng đơ, hay còn gọi là dây cảo chằng hàng là một trong những phương án phổ biến để đảm bảo hàng hoá an toàn, đặc biệt là khi vận chuyển. Nhưng bạn có quen với các thông tin trên tem nhãn được khâu ở cuối dây tăng đơ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin cũng như xác định được tem nhãn trên dây tăng đơ có ý nghĩa gì? Bắt đầu thôi nào!
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT] Độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Độ bền của dây đai dệt là một trong những tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua khi lựa chọn cho doanh nghiệp những sản phẩm chằng buộc hay nâng hạ hàng hóa của mình. Vậy độ bền của dây đai dệt phụ thuộc vào những yếu tố nào? Cùng Provina tìm hiểu chi tiết nhé!
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn

Dây cáp vải cẩu hàng là công cụ dường như không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước, sử dụng khá đơn giản nhưng đem lại hiểu quả rất cao phù hợp với chính sách của khách hàng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được nơi bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn có chất lượng và giá thành tốt sẽ đem về những hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ
Dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn là gì? ǀ Nơi bán giá rẻ

Với quy trình và tốc độ phát triển hiện nay, việc luân chuyển, nâng cẩu hàng hóa đang ngày càng quan trọng trong quá trình vận hành và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp. Biết được các vấn đề đó Provina đã nghiên cứu và sản xuất các dòng hàng dây cẩu bằng vải nhằm đáp ứng các nhu cầu khách hàng. Một trong những sản phẩm dây cẩu hàng được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là dây cáp vải cẩu hàng 2 tấn. Cùng Provina sẽ giới thiệu và đưa ra những điểm quan trọng của dòng hàng này cho các bạn nhé!
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến dây đai dệt để phục vụ sản xuất trong các ngành công nghiệp chủ yếu, đặc biệt là một số doanh nghiệp dùng trong ngành dây chằng buộc hàng hóa như: dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, dây chằng hàng khóa cam,... Và các ngành khác muốn tìm dây đai dệt chất lượng tốt. Nhưng không biết mua số lượng lớn như thế nào? Nên mua dây đai dệt theo ký hay theo mét thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé!!!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng