DMCA.com Protection Status

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào? || Giải đáp chi tiết

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là 2 dòng dây tăng đơ đang được sử dụng nhiều nhất tại thị trường trong việc lựa chọn dây chằng hàn. Vậy sự khác biệt giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S ra sao? Nên sử dụng loại nào cho công việc của mình? Tất cả sẽ được biết rõ hơn thông qua bài viết dưới đây. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!

Tìm hiểu tổng quan về dây chằng hàng tăng đơ móc J

Trước khi đi vào so sánh các vấn đề về sự khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S thì chúng ta cùng nhìn nhận tổng quan về các khái niệm của chúng để dễ dàng hơn trong việc so sánh.

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau thế nào

Dây chằng hàng tăng đơ móc J là gì?

Dây chằng hàng tăng đơ móc J hay dây cảo móc J là bộ sản phẩm tương đối phủ rộng trong các công việc chằng buộc và bảo vệ hàng hóa được trang bị từ 2 bộ phận chính là phân cố định của dây tăng đơ và phần di chuyển. Chúng là bộ sản phẩm có tải trọng cao từ 1 tấn đến 10 tấn với đa dạng bản rộng.

Cấu tạo và ưu điểm dòng dây cảo móc J

Dây cảo Móc J đảm nhận một vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống công việc bảo vệ hàng hóa khi lưu kho hay lúc luân chuyển. Cấu tạo của chúng được sản xuất từ các thành phần cơ bản như sau: Đầu tăng đơ, dây và móc J.

Ưu điểm mà dòng dây cảo loại móc này đó chính là độ bám chặt từ khóa dây với các chi tiết xung quanh khiên chúng luôn có độ an toàn khá cao suốt quá trình vận hành.

Hơn thế chúng còn dễ thay thế và sữa chữa khi gặp vấn đề trục trặc.

Tất cả các sản phẩm dây chằng hàng tại đây: https://provina.vn/day-tang-do/

Tổng quan về dây chằng hàng tăng đơ móc S

Đối với móc J thì dây tăng đơ móc S không được sử dụng phổ biến bằng, điểm khó mà loại dây này đó chính là tìm được điểm kết nối hàng hóa.

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S khác nhau như thế nào?

Về cơ bản thì chúng có cấu tạo và hiệu năng sử dụng khá giống nhau, điểm khác biệt đến từ các loại móc.

Vậy móc J khác móc S ở những điểm nào?

Về khả năng điều chỉnh

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling

SO SÁNH Polyester sling với Nylon sling

Cáp nâng bằng polyester có tốt hơn cáp nâng nylon không? Đây là câu hỏi không chỉ riêng các khách hàng quan tâm mà nó còn là điều mà các chuyên gia trong ngành lưu tâm và thường xuyên phải đối mặt. Hôm nay, qua bài viết dưới đây, Provina mong rằng sẽ đưa ra được những điểm đủ để bạn có thể hiểu hơn về dòng hàng polyester sling với Nylon slings.
Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét

Nên Mua Dây Đai Dệt Theo Ký Hay Theo Mét

Hiện nay rất nhiều người quan tâm đến dây đai dệt để phục vụ sản xuất trong các ngành công nghiệp chủ yếu, đặc biệt là một số doanh nghiệp dùng trong ngành dây chằng buộc hàng hóa như: dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây đai dệt, dây chằng hàng khóa cam,... Và các ngành khác muốn tìm dây đai dệt chất lượng tốt. Nhưng không biết mua số lượng lớn như thế nào? Nên mua dây đai dệt theo ký hay theo mét thì trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé!!!
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Trong tất cả các loại dây đai dệt phổ biến nhất hiện nay như dây đai dệt cotton, dây đai dệt nylong, thì dây đai dệt PO và dây đai dệt PP được coi là những sản phẩm tương đối vượt trội về nhiều mặt. Điểm mạnh của dây đai dệt PP là tạo được sự an toàn trong làm việc và giảm chi phí sử dụng cùng rất nhiều các yếu tố khác nữa. Không làm tốn nhiều thời gian của các bạn nữa chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các điểm mạnh cả dây đai dệt PP.
Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng

Dây cáp cẩu hàng là gì? Nên mua dây cáp cẩu hàng ở đâu chất lượng

Dây cáp cẩu hàng là gì? Tại sao dòng dây cáp này được dùng nhiều trong hệ thống cẩu hàng hóa ở các công nghiệp hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chúng thông qua bà viết dưới đây nhé!

Provina Chuyên Sỉ Dây Đai Dệt Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Công ty TNHH Provina là công ty chuyên sỉ dây đai dệt, các sản phẩm chằng buộc hàng hóa hàng và bảo vệ an toàn hàng hóa hàng đầu Việt Nam. Công ty có các dịch vụ sản xuất và gia công nhận đặt hàng theo yêu cầu, chuyên cung các loại dây đai dệt, dây tăng đơ, dây cẩu hàng, dây khóa cam, lưới quấn pallet và các loại hardware. Lợi thế chính của công ty chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực sáng tạo và tối ưu các sản phẩm chằng buộc và bảo vệ an toàn hàng hóa. 
Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Dùng dây đai vải chằng hàng có tốt không | Tìm hiểu chi tiết

Hiện nay các dòng sản phẩm chằng buộc hàng hóa vô cùng được quan tâm và cần thiết với các công việc bảo vệ hàng hóa trên thị trường. Tuy nhiên dòng dây hàng mà thị trường sử dụng nhiều nhất đó chính là dây đai vải bởi những ứng dụng và tính hiệu quả chúng mang lại cho công việc. Vậy dây đai vải là gì, nơi bán dây đai vải tốt hiện nay tại VN ở đâu. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết này nhé!
 Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

Chi tiết Sự khác biệt giữa Webbing Slings so với Round Slings

Khi bạn cần phải nâng vật nặng để hoàn thành công việc của mình, bạn sẽ biết rằng một sản phẩm cẩu hàng có thể làm cho công việc này trở nên đơn giản hơn nhiều. Có nhiều loại sản phẩm cẩu hàng khác nhau dành cho nhiều tải trọng khác nhau, cáp treo dây (webbing sling) và vòng cáp treo (round sling). Hôm nay cùng provina tìm hiểu sự khác biệt giữa webbing slings với round sling nhé!
NƠI SẢN XUẤT CẢO TĂNG ĐƠ SỐ 1 HIỆN NAY

NƠI SẢN XUẤT CẢO TĂNG ĐƠ SỐ 1 HIỆN NAY

Việc tìm kiếm những sản phẩm chằng buộc hàng hóa mang lại hiệu quả cao trong công việc là một lựa chọn rất khó khăn. Bên cạnh đó khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng sẽ mang lại những hậu quả tương đối lớn. Vì thế mục tiêu khách hàng luôn tìm kiếm nơi sản xuất cảo tăng đơ uy tín, chất lượng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm được nơi sản xuất cảo tăng đơ hàng đầu Việt Nam.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng