DMCA.com Protection Status

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là một trong các sản phẩm dây chằng tăng đơ thường được sử dụng hiện nay, Chúng có gì khác, Tại sao bạn nên dùng chúng trong một số trường hợp, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mọi thứ về dây chằng tăng đơ bản 25mm qua bài viết dưới đây nhé!

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng tăng đơ bản 25mm

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm

 

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là gì?

Dây chằng tăng đơ bản 25mm là bản dây có kích thước tương đối nhỏ (25mm) được may với đầu tăng đơ chảy theo một hướng để thắt chặt đến một mức độ ma bạn mong muốn. Mặc dù kích thước của dây chằng tăng đơ chỉ có 25mm nhưng chúng có thể cung cấp khả năng đảm bảo an toàn cho các các công việc như xe bán tải, xe SUV, xe tải, xe máy hay những công việc trong đời sống hằng ngày.

Dây chằng tăng đơ bản 25mm có thể có nhiều loại phụ kiện kèm theo lắp ráp đầu cuối của chúng để đáp ứng nhiều giới hạn và tải trọng làm việc khác nhau, luôn giữ hàng hoá an toàn trong quá trình di chuyển. Bất kể bạn đang lái xe xuyên thị trấn, xuyên tiểu tỉnh hay quốc gia, dây chằng tăng đơ 25mm có thể giúp bạn đến điểm đến tiếp theo với hàng hóa của bạn trong tình trạng ổn định nhất.

Sản phẩm được làm từ dây polyester rộng 25mm với một số biến thể khác nhau về lực kéo đứt. Các cường độ kéo đứt vải như sau: 800 kgs, 1.000 kgs cung cấp sức mạnh tuyệt vời với một lực kéo rất nhỏ. Khi việc kéo căng xảy ra, nó có thể khiến bộ phận bảo đảm của bạn bị tuột ra khỏi vị trí, có thể gây ra thiệt hại hoặc thương tích cho những người lái xe khác.

Mọi thứ bạn cần biết về dây chằng hàng tăng đơ bản 25mm

 

Các màu sắc khác nhau của dây vải Polyester 25mm

Về cơ bản chúng được cấu tạo từ dây kết hợp may với đầu khoá tăng đơ, dây đai vải bản 25mm có tương đối đa dạng về màu sắc gồm màu: vàng, Xanh , đen, trắng….

Thật ra, với mỗi loại màu bạn có thể  hoàn toàn đặt hàng ngay tại công ty chúng tôi để có được sản phẩm ưng ý nhất. Gọi ngay đến HL: 0901 548 578 để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất, Hoặc truy cập link https://provina.vn/day-tang-do/ để đặt hàng tiện dụng.

Các mẫu mã khác nhau của dây chằng tăng đơ bản 25mm

Dây chằng tăng đơ bản 25mm  Móc S

Là một trong những loại dây dây tăng đơ phổ biến nhất và được thiết kế để đảm bảo hàng hóa từ các ứng dụng hạng nhẹ đến hạng nặng. Vì những dây đai này được tùy chỉnh để đặt hàng trong hầu hết các trường hợp, chúng có thể được làm với hầu hết mọi chiều dài của vải phù hợp nhất với nhu cầu ứng dụng của bạn.

Kích thước phổ biến nhất của dây chằng tăng đơ móc S trong ngành giao thông vận tải theo truyền thống là dài 25mm  x 10 feet vì chúng có thể đáp ứng hầu hết các ứng dụng an toàn trong giường xe bán tải và rơ moóc xe bán tải.

Móc S là phần cứng phổ biến nhất cho Dây chằng tăng đơ bản 25mm vì phần cứng móc hình chữ “S” có thể nhanh chóng chốt vào vị trí dọc theo đường ray của xe kéo, các điểm neo bên trong giường của một chiếc xe bán tải và một loạt các phần cứng như như d vòng. Một trong những lý do mà móc s cực kỳ phổ biến là do độ bền của móc s được phủ vinyl giúp bảo vệ bề mặt kim loại trên móc s làm cho chúng bền lâu bên ngoài các yếu tố.

Dây chằng tăng đơ bản 25mm  Móc J

Cũng là một phương án khá phổ biến cho bạn khi sủ dụng dây chằng tăng đơ 25mm. Với hiểu quả và năng lức của móc J nó tương đồng với móc S, thế nhưng có những địa điểm và công việc mà bạn cần dùng chúng chứ không thể sử dụng móc S để hoạt động.

Dây chằng tăng đơ 25mm endless

Giống như cái tên nghe hoàn toàn vô tận và không có bất kỳ hình thức nào của phần cứng móc hoặc phụ kiện cuối. Dây tăng đơ endless đi xung quanh hàng hóa mà họ đang cố định và được thắt chặt để giữ hàng hóa với nhau, cố định vào một pallet, hoặc thậm chí được sử dụng để giữ hàng hóa tại chỗ trong một số trường hợp.

Hướng dẫn cách thắt dây chằng tăng đơ bản 25mm

1. Từ dưới cùng của dây đeo bánh cóc từ từ luồn dây vải qua khe ở giữa ống chỉ của bánh cóc đã đóng.

2. Tiếp theo, kéo vải qua và loại bỏ phần vải thừa hoặc vải lỏng lẻo để tạo ra một tấm vải chắc chắn nhưng không chặt chẽ.

3. Bắt đầu xoay tay cầm bánh cóc lên và xuống để thắt chặt dây đai bánh cóc vào đúng vị trí. Bạn sẽ muốn chắc chắn rằng món hàng bạn đang vận chuyển phải vừa khít, nhưng không quá chật khiến nó làm hỏng hàng hóa bạn đang vận chuyển.

Hướng dẫn cách nới lỏng dây chằng tăng đơ 25mm

1. Để nhả dây đeo bánh cóc, hãy kéo và giữ mấu trên đầu của cụm bánh cóc để ghi đè chức năng bánh cóc.

2. Mở dây chằng tăng đơ bản 25mm cho đến khi nó mở hoàn toàn và bánh cóc nằm phẳng.

3. Lấy dây vải buộc bằng polyester từ phía không cố định và bắt đầu kéo dây vải để thả ra.

4. Kéo và giữ tab nhả ở trên bánh cóc để đóng bánh cóc.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022
Cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ năm 2022

Hiện nay tại Việt Nam chúng ta, những mặt hàng như khóa tăng đơ vẫn còn là vật dụng khá xa lạ. Vì lý do vẫn chưa có nhiều cơ sở tự chủ động cung cấp nguồn hàng trong nước, nên giá thành vẫn còn cao, không phổ biến như các loại dây ràng giá rẻ trên thị trường. Nhưng hiện nay đã có một số cơ sở cung cấp khóa tăng đơ trong nước, chủ động nguồn hàng, giá thành rẻ hơn, giúp mặt hàng nay dêc tiếp cận người dùng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về cơ sở cung cấp khóa tăng đơ giá rẻ tại VN nhé.
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn
Bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn

Dây cáp vải cẩu hàng là công cụ dường như không thể thiếu đối với các công trình xây dựng, công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp lớn trên cả nước, sử dụng khá đơn giản nhưng đem lại hiểu quả rất cao phù hợp với chính sách của khách hàng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn được nơi bán dây cáp vải cẩu hàng số lượng lớn có chất lượng và giá thành tốt sẽ đem về những hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết
TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến trong năm 2024 | Thông tin chi tiết

Hiện nay trên thị trường, sản phẩm dây tăng đơ được sản xuất với nhiều mẫu mã đa dạng cùng với nhiều thương hiệu khác nhau…người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chựa loại sản phẩm tốt nhất và đạt hiệu quả cao trong quá trình vận chuyển hàng của doanh nghiệp. Để giúp bạn giải quyết khó khăn về vấn đề này, công ty Provina chúng tôi đưa ra TOP 5 dây tăng đơ sử dụng phổ biến nhất trong năm 2024 gửi đến cho quý khách mong rằng có thể đáp ứng được nhu cầu của mình.
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?
Round sling là gì? Các loại round sling phổ biến năm 2022
Round sling là gì? Các loại round sling phổ biến năm 2022

Round sling là tên gọi của một sản phẩm khá là thân quen với những người trong ngành vận tải cũng như Logictics, chúng thường được dùng để nâng cẩu hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được thực hiện với thời gian và độ an toàn tối ưu nhất. Thế nhưng với những người mới tiếp xúc với các công việc trên sẽ khá khó khăn trong việc sử dụng hay phân biệt được các dòng hàng trên. Với bài viết này, chúng tôi sẽ nêu ra những kiến thức như khái niệm round sling là gì? Cùng các câu hỏi khác. 
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?
Dây Đai Vải Polyester Có Tốt Không?

Dây đai vải polyester có tốt không? Polyester là một lựa chọn phổ biến cho dây đai vải trong ngành công nghiệp ngoài trời vì nó bền, chống nấm mốc, mài mòn và mục nát, không co giãn, ổn định với tia cực tím và không hấp thụ nước . Nó cũng có một loạt các chiều rộng và sức mạnh. Nó có độ bền bằng khoảng 90% so với nylon và là một trong những loại vải bền với tia cực tím nhất hiện có.
 Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho
Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho

Hiện nay, dây đai cẩu hàng được rất nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi ở các nhà máy, xí nghiệp,…trong quá trình sản xuất, nâng hạ hàng hóa trong các công trình, nhà xưởng, kho bãi…Và có rất nhiều cơ sở sản xuất, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc chào bán sản phẩm này với nhiều mức giá khác nhau. Công ty TNHH Provina là một trong những cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chính hãng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.
Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí nhất 2022
Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí nhất 2022

Nếu bạn thường xuyên vận chuyển hàng hóa, bạn sẽ biết rằng dây cảo hàng hay còn gọi là dây tăng đơ là một trong những bộ dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên có sẵn để sử dụng. Dù là để vận chuyển hàng hóa đường dài hay để cố định đồ đạc trong gia đình, dây cảo hàng ngày càng chứng tỏ là một công cụ thiết yếu. Trên thực tế, dây cảo hàng giúp cho việc buộc chặt và đảm bảo tải trọng trở nên dễ dàng đến mức chúng ta không khó có thể tưởng.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng