DMCA.com Protection Status

Nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tiêu chuẩn quốc tế là khuôn mẫu cho sự phát triển bền vững của các ngành công nghiệp trên toàn cầu. Trong lĩnh vực sản xuất đặc biệt là các nhà sản xuất dây cẩu hàng, việc tuân thủ và áp dụng các tiêu chuẩn này không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cam kết của các doanh nghiệp đối với chất lượng và an toàn cho hàng hoá và cả người sử dụng.

 

Thông tin kỹ thuật của dây cẩu hàng theo chuẩn quốc tế

 

+ Dây bẹ cẩu hàng là sản phẩm mềm để thay thế dây cáp thép và dây xích giúp nâng hàng hóa có bề mặt sơn hoặc phủ, các vật có bề mặt mềm không bị hỏng hoặc dùng để nâng các vật phẩm tròn, phổ biến như ống bê tông, ống thép, cột cờ hoặc cột đèn, ống mềm, vật dụng mỏng dễ móp, biến dạng.

+ Dây được gia công tại xưởng sản xuất Provina có hệ số an toàn SF:5:1

nhà sản xuất dây cẩu hàng

 

+ Tiêu chuẩn màu sắc theo tải trọng: Dưới đây chúng tôi giải thích chi tiết hơn về hệ thống mã màu của dây cẩu hàng, hãy cùng xem qua các mã màu được sử dụng thông dụng hiện nay:  

  • Màu tím: Tải trọng an toàn 1T
  • Màu xanh lá cây: Tải trọng an toàn 2T
  • Màu vàng: Tải trọng an toàn 3T
  • Màu xám: Tải trọng an toàn 4T
  • Màu đỏ: Tải trọng an toàn 5T
  • Màu nâu: Tải trọng an toàn 6T
  • Màu xanh: Tải trọng an toàn 8T
  • Màu cam: Tải trọng an toàn 10T

nhà sản xuất dây cẩu hàng

📍📍📍 Xem thêm bài viết hay về dây tăng đơ: TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Ngoài ra có thể sản xuất dây cẩu bản dẹt theo yêu cầu trên 10T hoặc có độ dài dài hơn nhiều so với các mẫu dây thường dùng.

+ Quy cách may: Ngoài cách phân loại theo màu sắc các nhà sản xuất dây cẩu hàng còn phân loại theo đường chỉ đen được may nổi bật trên bề mặt nói lên tải trọng của dây, tương ứng tải trọng 1 tấn – 1 đường chỉ, 2 tấn – 2 đường chỉ, 3 tấn – 3 đường chỉ,…

 

nhà sản xuất dây cẩu hàng

 

Tìm hiểu nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

 

+ Định hướng và cam kết của công ty Provina: Sản xuất dây cẩu hàng chất lượng cao và đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và môi trường. Để thực hiện cam kết này, Provina đã đầu tư không ngừng vào nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất, cùng việc đào tạo và phát triển nhân viên. Ngoài ra, Công ty chú trọng xây dựng các hệ thống kiểm soát chất lượng ở từng công đoạn và đội ngũ nhân viên kiểm soát chất lượng đầu ra có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

nhà sản xuất dây cẩu hàng

 

+ Sự đổi mới và sáng tạo trong sản xuất: Công ty không ngừng tìm kiếm cách để cải thiện hiệu suất và chất lượng sản phẩm của mình thông qua sự đổi mới và sáng tạo. Bằng cách áp dụng công nghệ tiên tiến và tinh gọn trong quy trình sản xuất, chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm dây cẩu hàng với độ bền cao, giá thành hợp lý và quá trình sản xuất thành phẩm được đẩy nhanh vượt trội, đồng thời giảm thiểu các rủi ro liên quan đến an toàn lao động và môi trường.

+ Chủ động tham gia vào các tiêu chuẩn quốc tế: Là một nhà sản xuất dây cẩu hàng góp phần đảm bảo an toàn cho hàng hoá, chúng tôi hiểu phải luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong từng giai đoạn sản xuất, gia công, đóng gói. Bằng cách tham gia vào các hội thảo, đối thoại và các tổ chức quốc tế, họ không chỉ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mà còn đóng góp vào việc xây dựng các chuẩn mực mới, đảm bảo rằng ngành công nghiệp dây cẩu hàng luôn tiến bộ và phát triển theo hướng bền vững.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]

Dây tăng đơ (Còn được gọi là dây cảo hàngdây chằng hàng tăng đơ) là dây được làm từ vải dệt từ sợi PP hoặc PO được áp dụng cho nhiều các trường hợp khác nhau tuỳ theo yêu cầu mà bạn muốn áp dụng trong công việc chằng buộc hàng hoá. Thế nhưng ắt hẳn các lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ bạn sẽ chưa biết hết đúng không? Với bài viết này bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ nhất về lợi ích mà chúng mang đến cho công việc của bạn. Cùng theo dõi nhé!

Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng phổ biến và thân thiện trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm dây đai dệt hay được dùng nhiều là dây dây đai dệt bản 50mm hoặc bản 38mm. Chúng thường được dùng để chằng hàng hóa, nâng cẩu một cách nhanh chóng hiệu quả đem về lợi ích lớn cho công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé.

S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook
S Hook là gì? Những lưu ý cần thiết khi sử dụng S Hook

Có thể nói trên thế giới có hàng nghìn loại dụng cụ hỗ trợ lao động, các loại hardware như giá treo, kệ, giá đỡ…. giúp cho công việc được tiện lợi, dễ dàng. Đặc biệt S Hook là một trong các loại móc được sử dụng khá phổ biến và hầu hết được áp dụng trong công việc. Với tính năng đa dụng cùng tích hợp yếu tố sử dụng dễ dàng khiến S hook càng ngày càng được quan tâm và tìm kiếm trên thị trường.

 

Tin Mới | Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Tây Ninh Giá Rẻ
Tin Mới | Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Tây Ninh Giá Rẻ

Giữa vô vàn tương hiệu, nhà sản xuất hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư mua bán dây đai dệt trên thị trường ngày nay, rất khó để khách hàng có thể tìm ra một nhà cung cấp dây uy tín đảm bảo được chất lượng mà lại có giá thành rẻ. Và cách để nhận biết, phân biệt các loại dây đai dệt tốt nhất để có thể chọn lựa. Trong bài viết dưới đây, “Tin mới, xưởng cung cấp dây đai dệt tại Tây Ninh, Giá rẻ”, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp khúc mắc này nhé.

 

Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?
Tại sao nên sử dụng dây chằng hàng tăng đơ móc S?

Có thể bạn chưa biết Dây chằng hàng tăng đơ móc S hiện đang là sản phẩm phổ biến nhất được sử dụng trong việc vận chuyển hàng hóa với tải trọng nhỏ và các loại xe chuyên chở như xe máy, xe ba gác, xe bán tải. Loại sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, tiện dụng, hỗ trợ tối đa an toàn cho nhiều lĩnh vực. 

GÓC KIẾN THỨC | NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DÂY BẸ CẨU HÀNG
GÓC KIẾN THỨC | NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG DÂY BẸ CẨU HÀNG

Sử dụng dây bẹ cẩu hàng là một phần quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành xây dựng là logistic. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng, việc nắm rõ những lưu ý khi sử dụng dây bẹ cẩu hàng là vô cùng quan trọng. Từ việc lựa chọn loại dây phù hợp, kiểm tra tình trạng dây, đến cách sử dụng và bảo quản, tất cả sẽ được trình bày một cách chi tiết nhằm giúp bạn sử dụng cáp vải cẩu hàng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

TOP 3 Cách bảo quản dây tăng đơ hiệu quả
TOP 3 Cách bảo quản dây tăng đơ hiệu quả

Ngay cả khi bạn sử dụng dây tăng đơ thường xuyên, bạn chắc hẳn vẫn mong đợi rằng dây của bạn có trung bình tuổi thọ tốt từ hai đến ba năm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc chúng và điều quan trọng nhất có thể giúp tăng tuổi thọ cho dây là bảo quản chúng đúng cách. Bài viết này tôi sẽ giúp bạn có thêm các cách bảo quản dây tăng đơ hiệu quả, cùng xem nhé!

MỘT SỐ LOẠI DÂY RÀNG KHI ĐI DU LỊCH
MỘT SỐ LOẠI DÂY RÀNG KHI ĐI DU LỊCH

Cố định vali, balo hay đồ đạc khi đi du lịch, đặc biệt là người điều khiển xe máy, xe moto cần đảm bảo tính an toàn khi tham gia giao thông. Với mật độ sử dụng xe 2 bánh nhiều như hiện nay, nhu cầu dùng các loại dây ràng là điều mà rất nhiều người đang quan tâm, không chỉ về chất lượng và giá thành, khách hàng hiện nay còn quan tâm đến kiểu dáng, độ tiện dụng của một sản phẩm dây ràng khi đi du lịch. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn các loại dây ràng được ưa chuộng trên thị trường.

 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng