DMCA.com Protection Status

Nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Tiêu chuẩn quốc tế là khuôn mẫu cho sự phát triển bền vững của các ngành công nghiệp trên toàn cầu. Trong lĩnh vực sản xuất đặc biệt là các nhà sản xuất dây cẩu hàng, việc tuân thủ và áp dụng các tiêu chuẩn này không chỉ là nghĩa vụ mà còn là cam kết của các doanh nghiệp đối với chất lượng và an toàn cho hàng hoá và cả người sử dụng.

 

Thông tin kỹ thuật của dây cẩu hàng theo chuẩn quốc tế

 

+ Dây bẹ cẩu hàng là sản phẩm mềm để thay thế dây cáp thép và dây xích giúp nâng hàng hóa có bề mặt sơn hoặc phủ, các vật có bề mặt mềm không bị hỏng hoặc dùng để nâng các vật phẩm tròn, phổ biến như ống bê tông, ống thép, cột cờ hoặc cột đèn, ống mềm, vật dụng mỏng dễ móp, biến dạng.

+ Dây được gia công tại xưởng sản xuất Provina có hệ số an toàn SF:5:1

nhà sản xuất dây cẩu hàng

 

+ Tiêu chuẩn màu sắc theo tải trọng: Dưới đây chúng tôi giải thích chi tiết hơn về hệ thống mã màu của dây cẩu hàng, hãy cùng xem qua các mã màu được sử dụng thông dụng hiện nay:  

  • Màu tím: Tải trọng an toàn 1T
  • Màu xanh lá cây: Tải trọng an toàn 2T
  • Màu vàng: Tải trọng an toàn 3T
  • Màu xám: Tải trọng an toàn 4T
  • Màu đỏ: Tải trọng an toàn 5T
  • Màu nâu: Tải trọng an toàn 6T
  • Màu xanh: Tải trọng an toàn 8T
  • Màu cam: Tải trọng an toàn 10T

nhà sản xuất dây cẩu hàng

📍📍📍 Xem thêm bài viết hay về dây tăng đơ: TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Ngoài ra có thể sản xuất dây cẩu bản dẹt theo yêu cầu trên 10T hoặc có độ dài dài hơn nhiều so với các mẫu dây thường dùng.

+ Quy cách may: Ngoài cách phân loại theo màu sắc các nhà sản xuất dây cẩu hàng còn phân loại theo đường chỉ đen được may nổi bật trên bề mặt nói lên tải trọng của dây, tương ứng tải trọng 1 tấn – 1 đường chỉ, 2 tấn – 2 đường chỉ, 3 tấn – 3 đường chỉ,…

 

nhà sản xuất dây cẩu hàng

 

Tìm hiểu nhà sản xuất dây cẩu hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

 

+ Định hướng và cam kết của công ty Provina: Sản xuất dây cẩu hàng chất lượng cao và đáng tin cậy, đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn và môi trường. Để thực hiện cam kết này, Provina đã đầu tư không ngừng vào nghiên cứu và phát triển công nghệ sản xuất, cùng việc đào tạo và phát triển nhân viên. Ngoài ra, Công ty chú trọng xây dựng các hệ thống kiểm soát chất lượng ở từng công đoạn và đội ngũ nhân viên kiểm soát chất lượng đầu ra có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.

nhà sản xuất dây cẩu hàng

 

+ Sự đổi mới và sáng tạo trong sản xuất: Công ty không ngừng tìm kiếm cách để cải thiện hiệu suất và chất lượng sản phẩm của mình thông qua sự đổi mới và sáng tạo. Bằng cách áp dụng công nghệ tiên tiến và tinh gọn trong quy trình sản xuất, chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm dây cẩu hàng với độ bền cao, giá thành hợp lý và quá trình sản xuất thành phẩm được đẩy nhanh vượt trội, đồng thời giảm thiểu các rủi ro liên quan đến an toàn lao động và môi trường.

+ Chủ động tham gia vào các tiêu chuẩn quốc tế: Là một nhà sản xuất dây cẩu hàng góp phần đảm bảo an toàn cho hàng hoá, chúng tôi hiểu phải luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế trong từng giai đoạn sản xuất, gia công, đóng gói. Bằng cách tham gia vào các hội thảo, đối thoại và các tổ chức quốc tế, họ không chỉ chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức mà còn đóng góp vào việc xây dựng các chuẩn mực mới, đảm bảo rằng ngành công nghiệp dây cẩu hàng luôn tiến bộ và phát triển theo hướng bền vững.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
 Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho
Nơi bán dây đai cẩu hàng chất lượng cao | Giá tại kho

Hiện nay, dây đai cẩu hàng được rất nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi ở các nhà máy, xí nghiệp,…trong quá trình sản xuất, nâng hạ hàng hóa trong các công trình, nhà xưởng, kho bãi…Và có rất nhiều cơ sở sản xuất, cửa hàng, đại lý trên toàn quốc chào bán sản phẩm này với nhiều mức giá khác nhau. Công ty TNHH Provina là một trong những cơ sở sản xuất dây cẩu hàng chính hãng và đạt tiêu chuẩn quốc tế, đem lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng.

[Góc kiến thức] Có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa không?
[Góc kiến thức] Có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa không?

Việc sử dụng các mặt hàng có tính chất tương tự nhau để thay thế là việc mà mỗi trong chúng ta thường suy nghĩ đến khi cần để giải quyết công việc ngay. Trong công việc nâng hạ hàng hóa cũng thể, rất nhiều người trong chúng ta bị nhầm lẫn giữa dòng hàng dây tăng đơ và dây cẩu hàng, và luôn có suy nghĩ có thể sử dụng dây tăng đơ để nâng cẩu hàng hóa để thay thế dây cẩu hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra các luận điểm, phân tích kỹ nhất cho các bạn dễ theo dõi và hiểu hơn về chúng nhé! 

Dây tăng đơ bán tại TP.HCM
Dây tăng đơ bán tại TP.HCM

Dây tăng đơ được coi là một sản phẩm có vai trò quan trọng trong các ngành nghề liên quan đến di chuyển hàng hóa cồng kềnh, dễ đổ vỡ tại công trường, nhà xưởng, khu chế xuất…Trên thị trường Việt Nam, loại sản phẩm này đang được chào bán rất nhiều, tuy nhiên, về chất lượng và giá bán là vấn đề quan trọng nhất mà người tiêu dùng chú trọng đến. Vậy thì liệu dây tăng đơ bán tại TP.HCM có phải là nơi thật sự uy tín để khách hàng tìm đến và mua không?

Dây cẩu tròn là gì? Hướng dẫn chọn mua dây cẩu tròn
Dây cẩu tròn là gì? Hướng dẫn chọn mua dây cẩu tròn

Dây cẩu tròn là một khái niệm khá xa lạ và đặc biệt với mọi người. Vậy Dây cẩu tròn là gì? Nó có chức năng như thế nào? Làm sao để chọn mua được dây cẩu tròn tốt nhất? Bài viết này sẽ đi sâu và phân tích cụ thể, giúp quý khách hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi lựa chọn mua dòng cẩu hàng cho mình nhé!

Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?
Dây tăng đơ là gì? Nên mua sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Chắc cũng không ít người trong chúng ta, khi sử dụng một sản phẩm và vẫn không hiểu ra hết được những nguyên lý, tính chất và cấu tạo của sản phẩm đó đúng không? Trong mặt hàng về các sản phẩm chằng buộc hàng hóa cũng thế, dây tăng đơ là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất, vậy bạn đã biết rõ về nó như thế nào chưa? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng thể về dây tăng đơ là gì? và cơ sở cung cấp dây tăng đơ uy tín ở đâu?

Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]
Tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng [Kiến thức]

Cách được thiết lập để bảo đảm hàng hóa là thông qua việc sử dụng lưới hàng hóa, hoặc sử dụng thùng lớn để đựng. Tuy nhiên, những thứ này đắt tiền và có thể cồng kềnh để cất giữ và mang theo nếu tất cả những gì bạn đang làm là cố định thứ gì đó vào giá nóc xe ô tô hoặc xe kéo của bạn. Một cách rẻ hơn là sử dụng dây thừng hoặc dây chằng hàng thông thường. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa đến quý bạn tất tần tật tất cả những điều bạn cần biết về dây chằng hàng, cùng đọc nhé!

Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam
Provina là công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam

Nhu cầu ràng buộc hàng hóa, vận chuyển hàng hóa ngày càng gia tăng và phát triển mạnh tại Việt Nam, sản phẩm dây đai dệt là một sản phẩm tương đối đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng. Để tiếp cận và tìm hiểu rõ về sản phẩm của công ty dệt dây đai hàng đầu Việt Nam xem ngày bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.

Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫
Cách kiểm tra dây tăng đơ trước khi dùng ✫Kiến thức logitics✫

Trong ngành vận chuyển, việc sử dụng dây đai chằng hàng có tăng đơ đúng cách là rất quan trọng. Dưới đây là một số mẹo về cách kiểm tra dây tăng đơ chằng hàng của bạn nhằm đảm bảo quá trình luân chuyển hàng hóa.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về các vấn đề chằng hàng hay bạn đang gặp sự cố về dây chằng hàng của mình, hay liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được bộ phận kỹ thuật tư vấn và đưa ra giải pháp kịp thời cho bạn nhé! Thông tin về Provina truy cập website: https://provina.vn/ 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng