DMCA.com Protection Status

Có Thể Bạn Chưa Biết | SỬ DỤNG DÂY CẢO HÀNG TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Nếu bạn thường xuyên vận chuyển hàng hóa, bạn sẽ biết rằng dây cảo hàng là một trong những bộ dụng cụ quan trọng nhất mà bạn nên có sẵn để sử dụng.

Dù là để vận chuyển hàng hóa đường dài hay để cố định đồ đạc trong gia đình, dây cảo ngày càng chứng tỏ là một công cụ thiết yếu. Trên thực tế, sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí, giúp cho việc buộc chặt và đảm bảo tải trọng trở nên dễ dàng đến mức chúng ta không khó có thể tưởng.

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là không phải ai cũng quan tâm đến các dây buộc của họ mặc dù biết rằng chúng quan trọng như thế nào đối với sức khỏe và các biện pháp an toàn trong việc vận chuyển hàng hóa lớn.

Trong bài chia sẽ hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số 'phương pháp hay nhất' để Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí.

 

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí như thế nào?

 

1. Giữ trạng thái hoạt động tốt nhất cho dây cảo hàng

Để giữ cho sản phẩm chằng buộc dây cảo hàng của bạn hoạt động trơn tru trong nhiều năm, chúng tôi khuyên bạn nên bôi trơn chúng bằng dầu, nhớt công nghiệp.

Bôi trơn thường xuyên cho bánh cóc của bạn sẽ tránh xảy ra hiện tượng giật và kéo trong quá trình sử dụng có thể gây hư hỏng đầu cảo. Để có kết quả tốt nhất, hãy tránh xa các chất bôi trơn không đúng chất lượng vì chúng khô khá nhanh. Thay vào đó, hãy sử dụng dầu có chất lượng tốt hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, chỉ bôi chất bôi trơn vào đầu cảo chứ không phải dây đeo hoặc dây vải vì nếu tiếp xúc nhiều lần có thể khiến dây vải bị ăn mòn theo thời gian, làm giảm hiệu quả.

2. Hạn chế để dây cảo tăng đơ ngoài ánh nắng mặt trời

Để sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí bạn cần chú ý đến điều kiện môi trườngTất cả các dây đai cảo hàng của chúng tôi - hạng nặng và nhẹ - đều được làm từ 100% polyester. Mặc dù vật liệu này cực kỳ chắc chắn và chịu được sử dụng nhiều lần nghiêm ngặt, nhưng nó không hoạt động tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể phá vỡ sợi polyester trong thời gian dài, khiến dây dây cảo hàng trở nên giòn và bạc màu.

Dây đai giòn, không linh hoạt khiến công việc buộc ngày càng khó khăn và có thể bị gãy nếu để trong thời gian dài. Khi dây đai của bạn không được sử dụng, hãy cất chúng ở nơi râm mát như nhà để xe hoặc hộp dụng cụ để tránh ánh nắng mặt trời và giữ chúng bền hơn trong thời gian dài.

Vì mục đích an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra màu sắc của từng dây đeo bánh cóc thường xuyên vì bạc màu thường là dấu hiệu đầu tiên của sự hư hại và suy yếu do ánh nắng mặt trời.

Hãy truy cập blog của chúng tôi để có thêm lời khuyên về cách bảo quản dây đai tăng đơ của bạn >>> tại đây <<<

 

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

3. Tách biệt các bộ phận dây cảo khi không dùng đến

Khi không sử dụng, điều quan trọng là phải tháo các bộ phận của dây cảo thành các phần riêng biệt, giữ cho dây dệt và đầu cảo kim loại tách biệt với nhau.

Khi không sử dụng nếu bạn để chúng cùng một bộ phận có thể khiến dây quấn quá chặt hoặc yếu đi ở một khu vực cụ thể. Mặc dù nó có thể kéo dài quá trình buộc vào lần sau, nhưng mẹo nhỏ này chắc chắn sẽ kéo dài tuổi thọ cho dây đai cảo hàng của bạn có tuổi thọ cao hơn.

4. Quấn dây đại dệt quanh đầu cảo

Một cách tuyệt vời để ngăn không gian làm việc hoặc phương tiện của bạn trở nên lộn xộn là cuộn dây vải xung quanh tay cầm kim loại đến tận đầu dây tăng đơ và cố định nó bằng dây cao su. Điều này không chỉ giúp mọi thứ gọn gàng hơn mà còn bảo vệ bánh cóc kim loại khỏi thiệt hại do rung động trên đường. Hãy xem bài đăng trên blog của chúng tôi về cách cất giữ dây đai bánh cóc của bạn để biết tổng quan chi tiết về bẫy cuộn.

5. Giữ dây đai tránh xa nhiệt và ma sát

Nhiều người sử dụng có thói quen xấu là để dây buộc của họ buông lỏng khi không sử dụng.

Để dây đai bị bung ra xung quanh rất nguy hiểm không chỉ vì nó có thể làm hỏng xe hoặc các phương tiện khác gần đó, mà dây đeo có thể cọ xát và yếu dần theo thời gian. Cố gắng giữ dây buộc của bạn tránh xa các bộ phận chuyển động và nguồn nhiệt trực tiếp để tránh bị cháy hoặc đứt.

Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy độ hư hỏng trên dây cảo của mình, thì bạn nên mua ngay một bộ thay thế . Để có thêm lớp bảo vệ chống lại sự hư hại do mài mòn, hãy đầu tư vào một ống bọc ngoài cho dây đai chằng hàng của bạn.

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

6. Kiểm tra dây đai của bạn thường xuyên

Trước mỗi lần sử dụng, hãy dành vài giây để kiểm tra dây của bạn xem có dấu hiệu hao mòn hoặc hư hỏng nghiêm trọng nào không. Như đã nêu ở trên, bạc màu là dấu hiệu đầu tiên cho thấy dây cẩu đang yếu đi, trong khi vết cháy, vết rách và vết rách luôn là nguyên nhân đáng lo ngại và nên ngừng sử dụng dây đeo. Ngoài ra, hãy để ý bất kỳ nhãn nhận dạng nào bị thiếu vì những nhãn này thông báo cho người dùng về trọng lượng tối đa mà mỗi dây đeo có thể chịu đựng. Giữ an toàn cho bản thân và những người khác trên đường và chăm sóc dây đai chằng hàng của bạn tốt để giữ chúng có thể sử dụng được lâu hơn.

Để được tư vấn thêm về cách chăm sóc dây cảo hàng của bạn , hãy liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi, truy cập blog của chúng tôi hoặc duyệt qua đầy đủ các loại dây tăng đơ chằng hàng và bộ phục hồi xe trên trang web của chúng tôi.

 

Địa điểm mua dây cảo hàng tại Việt Nam

 

Đến với Provina bạn sẽ được cung cấp các nguồn hàng dây cảo hàng có độ uy tín và an toàn tối ưu nhất. Mọi nguồn hàng sẽ được thử dùng trực tiếp tại công ty giúp khách hàng có được cách nhìn nhận và đánh giá tốt nhất. Một số hình ảnh sản xuất tại xưởng Provina :

 

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

 

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

Sử dụng dây cảo hàng tiết kiệm chi phí

Xưởng sản xuất dây cảo hàng - Provina

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?
DÂY CHẰNG HÀNG TĂNG ĐƠ HAI ĐẦU MẮT LÀ GÌ?

Là một phụ kiện chở hàng linh hoạt với nhiều loại hàng khác nhau, siết chặt dễ dàng, điều chỉnh kích thước chiều dài điều chỉnh dễ dàng linh hoạt. Dây chằng hàng tăng đơ hai đầu mắt thuộc dòng dây tăng đơ được ưa chuộng sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường. Cùng Provina tìm hiểu hết về nguồn hàng này thông qua bài viết dưới đây nhé!
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả
100 Cách Sử Dụng Dây Đai Vải Hiệu Quả

100 cách sử dụng dây đai vải hiệu quả. Dây đai vải là vật liệu cực kỳ linh hoạt đã trở thành nguồn tài nguyên không thể thiếu trong vô số ngành công nghiệp và ứng dụng. Được chế tạo từ nhiều loại sợi như nylon, polyester, polypropylene, dây đai vải được dệt thành các dải phẳng, chắc chắn, mang lại độ bền và khả năng hiệu quả vượt trội. Mỗi ngành sẽ có cách sử dụng dây đai vải khác nhau.
Gia Công Dây Đai Dệt Trọn Gói Tại PROVINA
Gia Công Dây Đai Dệt Trọn Gói Tại PROVINA

Công ty Provina là một nhà máy sản xuất, gia công dây đai dệt và các sản phẩm được làm từ dây đai dệt trọn gói, nguyên vật liệu được nhập khẩu, trãi qua kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng rồi sau đó tiến thành dệt. Với đội ngũ công nhân cùng các thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để cùng doanh nghiệp của bạn phát triển thương hiệu dây đai dệt lớn mạnh trên thị trường.
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có
Vật Liệu làm Dây Đai Dệt Bền Nhất Hiện Có

Khi phát triển một sản phẩm làm từ dây đai dệt, bạn mong muốn tìm được cho mình các vật liệu bền nhất. Bạn sẽ không muốn dây đai trở thành mắt xích yếu nhất trong sản phẩm hoặc thiết bị an toàn của mình. Những điều gì tạo nên chất liệu mạnh mẽ cho các sản phẩm quan trọng? Bài viết này đề cập đến các vật liệu làm dây đai dệt bền nhất, chắc chắn nhất có khả năng chống lại tia UV, khả năng chống cắt, xé rách và chống cháy. Hãy bắt đầu với một số loại vật liệu được sử dụng cho dây đai dệt.
4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết
4 bộ phận dây chằng hàng xe tải | Bạn nên biết

Nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng về vấn đề vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn trên các loại xe tải, xe container, xe cẩu hàng,…chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm hỗ trợ tối đa cho hàng hóa của bạn, giúp bạn cố định hàng hóa một cách chắc chắn nhất, đảm bảo hàng hóa không bị đổ vỡ, mất mát,…trong quá trình vận chuyển đó là dây chằng hàng xe tải.
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu
Cung cấp dây đai dệt bản 50mm theo yêu cầu

Dây đai dệt là một sản phẩm vô cùng phổ biến và thân thiện trong đời sống của con người hiện nay. Sản phẩm dây đai dệt hay được dùng nhiều là dây dây đai dệt bản 50mm hoặc bản 38mm. Chúng thường được dùng để chằng hàng hóa, nâng cẩu một cách nhanh chóng hiệu quả đem về lợi ích lớn cho công việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này trong bài viết bên dưới nhé.
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng
Cáp vải tròn và cáp vải dẹp? Khi nào nên sử dụng

Rât có thể bạn sẽ dễ dàng để dùng các loại dây cẩu vải (cáp vải) để nâng hạ các vật nặng với nhiều kích cở và màu sắc khác nhau. Sự đa dạng của chúng khiến bạn dễ dàng tìm được một sản phẩm nâng hạ phù hợp với nhu cầu. Với những thông tin trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra sự khác biệt đặc thù của 2 dòng dây dây cáp vải tròn và dây cáp vải dẹp, đồng thời đưa ra những thời điểm thích hợp để dùng với mỗi dòng dây cẩu nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Cùng đón xem!
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay
Dây đai buộc hàng là gì? TOP 4 dây đai được dùng nhiều hiện nay

Dây đai buộc hàng là gì? Gồm có những dòng hàng nào? Nên lựa chọn dây đai nào để phù hợp với hàng hóa, công việc và môi trường của bạn? Là 1 trong nhiều những thắc mắc mà nhiều người đang gặp. Chính vì thế, hôm nay Provina sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết về dây đai buộc hàng ở bài viết sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng