DMCA.com Protection Status

Top 4 Tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng - bạn nên biết

Trong các loại dây buộc hàng hiện nay, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ là một công cụ được sử dụng nhiều nhất. Với tính năng đảm bảo cho hàng hóa được an toàn và chắc chắn nhất, chúng được ví như bàn tay thép giúp bạn trong hầu hết các công việc có tải trọng lớn. Thế nhưng để lựa chọn được một bộ hàng có đủ tính chất tốt bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm. Dưới đây là TOP 4 tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng là gì  mà Provina đem đến cho quý đọc giả!!!

   Top 4 Tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng - bạn nên biết

cac-tieu-chi-chon-day-tang-do-chat-luong.1

Các tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng quan trọng nhất để lựa chọn dây tăng đơ mà bạn nên biết bao gồm: 

đã bỏ đánh dấuChất liệu

đã bỏ đánh dấuKích thước

đã bỏ đánh dấuĐộ bền

đã bỏ đánh dấuChứng nhận chất lượng

Chi tiết các chỉ tiêu mua hàng với từng yếu tố như thế nào cùng điểm qua dưới đây:

Chất liệu sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ

Với bất kỳ sản phẩm nào cũng thế, khi mua hàng bạn cần kiểm tra về chất liệu sản phẩm và luôn kiểm tra các tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn trong quá trình sử dụng sản phẩm an toàn và phát huy hết năng xuất nhất.

Đối với sản phẩm dây tăng đơ cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Khi mua hàng bạn cần kiểm tra về chất liệu dựa trên các yếu tố chính sau đây:

đã bỏ đánh dấuChất liệu khóa tăng: Xác định chất liệu là thép không gỉ, chống được các tác hại từ môi trường và khí hậu. 

Cách nhận diện cơ bản bạn có thể thấy là màu sắc và kích thước. Bản tải trọng mà đầu khóa tăng đơ thông dụng thường dùng  trên thị trường gồm: Bản 25mm tải 450 kg hoặc 1 tấn, bản 38mm tải 1500kgs, bản 50mm tải trọng 3 000 kgs đến 5 000 kgs.

đã bỏ đánh dấuChất liệu dây: Khi mua sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ, việc nắm bắt được đầu khóa chất lượng là điều tiên quyết để có một sản phẩm chất lượng. Thê nhưng, 70 % lực chịu tải của bộ sản phẩm dây chằng hàng lại nằm ở phần dây. 

Bộ phận dây nằm ở 2 cấu trúc sản phẩm: Đoạn ngắn và đoạn dài. Bạn cần xác định lực tải của dây cần là bao nhiêu để lựa chọn chất liệu hợp lý.

tieu-chi-chon-day-tang-do-chat-luong-2

Có 2 loại chất liệu thông thường phổ biến hiện nay:

- Dây được làm từ sợi Polyester

- Dây được làm từ sợi Polyprophylene

Ngoài ra chúng có có các loại chất liệu khác như: nylon, PE ….

Để hiểu hơn cách nắm bắt và nhận diện đúng nhất về chất liệu truy cập ngay tại: Provina

đã bỏ đánh dấuChất liệu móc: Là một bộ phận có thể có hoặc không trong nguyên bộ sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ. Nhưng bạn nên biết thêm về các yếu tố cần thiết như: Có những loại móc nào?, Chất liệu của mỗi loại móc ra sao? 

Hiện nay có 2 loại móc chính gồm: Móc Chữ J, Móc Chữ S. Cách nhận biết như cái tên, móc chữ J có hình thái chữ J, Móc chữ S có hình thái chữ S, Vô cùng đơn giản. Và 2 loại móc này có chất liệu thép không gỉ .

Kích thước sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ

Rất nhiều hướng để bạn lựa chọn kích thước dây chằng hàng tăng đơ như về chiều dài của sản phẩm, bề rộng của sản phẩm.Vậy nên trước khi mua hàng bạn nên xác định chính xác mặt hàng mình mua cần về chiều dài, chiều rộng và tải trọng bao nhiêu là đáp ứng đủ chỉ tiêu được hàng hoá

cac-tieu-chi-chon-day-tang-do-chat-luong-3

đã bỏ đánh dấuKích thước của khóa tăng: Với kích thước thông thường phổ biến là 25mm, 50mm, 75mm,.. 

Với các kích thước như trên thì Provina vẫn còn các kích thước khác mà khách hàng yêu cầu.

đã bỏ đánh dấuKích thước của dây: Được xác định với độ dài và độ rộng của dây.

Về dây thì có rất nhiều màu sắc khác nhau và có công suất hoạt động giống nhau vì vậy chúng có độ dài và độ rộng hoặc độ dày khác nhau như tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng:

- Độ rộng: 25mm, 38mm, 50mm

- Độ dài: từ 1m đến 12m

đã bỏ đánh dấuKích thước của Móc: Với chất liệu của 2 loại móc thì có kích thước cũng khá đa dạng 

Trong kích thước của móc thì có các loại kích thước nhỏ và lớn và phụ thuộc vào quá trình làm việc mà chọn đúng kích thước

Kich thước móc J: Từ 5cm đến 20cm

Kích thước móc S: Từ 5cm đến 20cm

Độ bền sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ

Tất cả các sản phẩm hiện nay thì việc xác định độ bền là điều rất cần thiết vì khi chúng ta sử dụng sản phẩm thì chúng ta sẽ biết chất lượng hay không. Vì vậy trước khi mua hàng thì hãy kiểm tra lại độ bền của sản phẩm tránh trường hợp mua sản phẩm loại không chất lượng.

cac-tieu-chi-chon-day-tang-do-chat-luong-4

đã bỏ đánh dấuĐộ bền của khoá tăng: Xác định độ bền của khoá tăng.

Độ bền của khoá tăng đơ là một điều rất quan trọng vì nó có rất nhiều các chi tiết nhỏ nên chúng ta phải để ý kỹ càng các sản phẩm trước khi mua chúng ta nên chọn các khoá tăng đơ được làm bằng thép không gỉ, chống ăn mòn và chịu lực tốt.

đã bỏ đánh dấuĐộ bền của dây: Chúng ta cần xác định được tải trọng của hàng hoá.

Vì khi chúng ta xác định tải trọng của hàng hoá xong thì ta mới lựa chọn kích thước và độ bền để phù hợp với hàng hoá. Nên chọn các loại dây có chất liệu polyester chúng có khả năng chịu lực tốt và chống ăn mòn, và đường may chất lượng nhất.

đã bỏ đánh dấuĐộ bền của Móc J Và Móc S: Xác định có nên sử dụng 2 loại móc này hay không?

Tại vì sao lại câu hỏi có nên sử dụng móc hay không? Có 1 số sản phẩm chúng ta chỉ cần sử dụng dây tăng đơ không móc vẫn có thể di chuyển hàng hoá rồi.  Nếu có sử dụng móc thì nên lựa các loại móc có chất liệu tốt ví dụ như  là kim loại và thép không gỉ vì nó chịu lực tốt.

Chứng nhận chất lượng sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ

 

cac-tieu-chi-chon-day-tang-do-chat-luong-5

Trong tất cả các sản phẩm thì việc chất lượng sản phẩm, và các tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng rất quan trọng vì nó quyết định cho người mua có đảm bảo độ an toàn và chất lượng và mang lại nhiều sự tin tưởng của khách hàng khi mua hàng. Trong Công ty TNHH Provina có những tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm như sau:

+ Nguyên liệu ngoại nhập - Gia công tại Việt Nam

+ Tiêu chuẩn TUV của Châu Âu

Những tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng trên đã cho chúng ta biết rằng nên mua các loại phụ kiện nào cho hợp lý và phù hợp với công việc và đảm bảo được chức năng của dây tăng đơ.

Những lưu ý khi chọn dây chằng hàng tăng đơ

Trước khi mua dây chằng hàng tăng đơ thì chúng ta sẽ có 1 số lưu ý như sau để mua được dây chằng hàng tăng đơ chất lượng nhất và phù hợp với môi trường làm việc của bạn:

+ Chọn phụ kiện sao cho phù hợp với dây chằng hàng tăng đơ

+ Phải kiểm tra dây có kích thước là bao nhiêu?

+ Kiểm tra chất liệu của dây

+ Kiểm tra tải trọng của dây chằng hàng

+ Dây chằng hàng đã đúng với yêu cầu môi trường làm việc hay chưa?

Và còn rất nhiều lưu ý khi chọn dây chằng hàng tăng đơ. Nên các bạn muốn tìm hiểu thêm thì click vào ĐÂY để biết thêm được nhiều chi tiết nữa nhé.

Hướng dẫn kiểm tra dây chằng hàng tăng đơ trước khi mua

Việc trước khi mua sản phẩm chất lượng hay không? và kiểm tra tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng có mang tính đảm bảo và  an toàn hay không thì do chúng ta quyết định nên việc mua dây chằng hàng tăng đơ đầy đủ 2 yếu tố đó là chất lượng và tính chất đảm bảo an toàn,  thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra dây chằng hàng tăng đơ trước khi mua để tránh kẻo mua dây không chất lượng.

 

kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Trước hết chúng ta muốn kiểm tra dây chằng hàng tăng đơ thì ta phải có đủ phụ kiện và tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng về dây chằng hàng tăng đơ thì sau đó mới bắt đầu kiểm tra qua các bước sau:

  • Kiểm tra chất liệu của các phụ kiện

  • Kiểm tra lò xo có đàn hồi hay không 

  • Kiểm tra chốt có bị gỉ sét hay không

  • Kiểm tra đường may của dây

  • Kiểm tra dây được nối chắc chắn hay chưa

  • Kiểm tra thương hiệu

  • Kiểm tra chứng nhận

Vẫn còn nhiều thông tin về Tiêu chí chọn dây tăng đơ chất lượng hữu ích và chuyên cung cấp các loại dây chất lượng và giá phải chăng về các loại sản phẩm như dây tăng đơ, dây cảo hàng , dây đai dệt,... và nhiều ưu đãi đang chờ các bạn. thì hãy ghé ngay Công Ty TNHH PROVINA để biết thêm về nhiều sản phẩm hơn nhé.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023
14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ mới nhất 2023

Dây tăng đơ hay còn gọi là dây chằng buộc hàng hoá có tăng đơ, là một sản phẩm dùng để cố định hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nó bao gồm một dây đeo làm bằng vải hoặc polyester, và một khoá tăng đơ giúp thắt chặt, siết chặt hàng hoá. Cơ chế khoá tăng đơ cho phép người dùng thắt chặt dây đeo bằng chuyển động siết và dây đeo sẽ khóa vào vị trí, ngăn không cho dây bị lỏng ra. Dưới đây là bài viết đưa ra 14 yếu tố cần thiết khi mua và sử dụng dây tăng đơ chằng hàng, cùng xem nhé!
Test dây cáp vải cẩu hàng là gì? Cách test dây hiện nay
Test dây cáp vải cẩu hàng là gì? Cách test dây hiện nay

Dây cáp vải cẩu hàng được coi như một phụ kiện hữu ích để nâng hạ hàng hóa, di chuyển các vật phẩm có kích thước quá khổ, tạo ra sự liên kết giữa hàng hóa với các thiết bị nâng hạ, giúp giảm thiếu đi sức lao động của con người củng như đảm bảo được độ an toàn nhất định trong công việc. Để thực tế hơn chúng ta cùng kiểm tra chất lượng của dây cáp vải cẩu hàng thông qua các bài test. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về các cách để Test dây cáp vải cẩu hàngan toàn và đúng nhất nhé!  
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ
TOP 10 ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA DÂY TĂNG ĐƠ

Dây tăng đơ - Một sản phẩm của quá trình nghiên cứu của ngành sản xuất các loại công cụ, linh kiện hỗ trợ chằng ràng hàng hoá, chúng đã trở thành món đồ không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, từ hoạt động sinh hoạt, hàng không đến chằng buộc hàng hoá công nghiệp quy mô lớn. Với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, người dùng đã mở ra những ứng dụng thực tế của dây tăng đơ vô cùng đa dạng, mang lại sự tiện ích và an toàn cho nhiều hoạt động lưu kho và vận chuyển.  
SỰ CẢI TIẾN CỦA DÂY TĂNG ĐƠ QUA TỪNG THỜI ĐIỂM
SỰ CẢI TIẾN CỦA DÂY TĂNG ĐƠ QUA TỪNG THỜI ĐIỂM

Dây tăng đơ từ khi ra đời đến nay, đã trải qua nhiều cải tiến đáng kể để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Ban đầu, dây chỉ đơn giản là một công cụ hỗ trợ cố định hàng hóa, nhưng với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu thực tế, sản phẩm này đã được nâng cấp về cả chất lượng và thiết kế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự cải tiến của dây tăng đơ qua từng giai đoạn thị trường.  
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT
TOP 7 Yếu Tố Chọn Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Bắc Giang | BẠN NÊN BIẾT

Các nhà cung cấp xác định nhiều chi phí kinh doanh của bạn và có thể ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng dây đai dệt của bạn. Bạn nên cân nhắc những yếu tố nào khi lựa chọn nhà cung cấp dây đai dệt Bắc Giang? Bạn biết bạn cần những nhà cung cấp tốt, nhưng họ không xuất hiện ở bất kỳ đâu trong chuỗi cung ứng của bạn. Biến nhà cung cấp tiềm năng thành đối tác đáng tin cậy nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, chiến lược và chủ động với các nhà cung cấp có uy tín.
So sánh dây Polyester với dây Nylon-Sự khác biệt là gì?
So sánh dây Polyester với dây Nylon-Sự khác biệt là gì?

So sánh dây polyester và dây nylon và sự khác biệt là gì? Dây đai dệt nylon rất mềm, độ bền và độ giãn của nylon cũng tốt hơn rất nhiều so với polyester và nylon có vẻ ngoài sáng bóng hơn polyester. Ngược lại dây đai dệt polyester dễ nhuộm màu, bám màu tốt hơn, dây đai dệt polyester chống mài mòn tốt hơn so với nylon.  
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn
[Có Thể Bạn Chưa Biết] Đặc điểm nhận dạng Dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn

Đặc điểm nhận dạng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn hay bất kỳ dây cẩu hàng khác là điều mà chắc người trong chúng ta quan tâm nhưng chưa biết được chúng được phân biệt như thế nào? Trong bài viết dưới đây Provina sẽ đem đến cho bạn những kiến thức về cách nhận dạng chúng dễ dàng nhất! Bắt đầu thôi nào
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester
5 Điều Bạn Nên Biết Về Dây Đai Bằng Vải Polyester

Nếu bạn đang tìm kiếm dây đai bằng vải nhưng phân vân không biết nên chọn loại nào, thì chúng tôi muốn nói với bạn rằng dây đai bằng vải Polyester là xu hướng mới của thị trường và bạn nên mua nó. Dây đai polyester là loại bền nhất, linh hoạt, có thể được sử dụng ở nhiều nơi. Quan trọng nhất, chúng rẻ và thân thiện với túi tiền.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng