DMCA.com Protection Status

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay, có một loại sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa đó là dây tăng đơ. Vậy thì ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng là gì mà lại có nhiều người sử dụng đến vậy? Qua bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này như thế nào nhé!

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ bạn nên biết

 

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng

 

Dây tăng đơ buộc hàng là một công cụ quan trọng trong việc vận chuyển và giữ an toàn hàng hóa trong quá trình di chuyển. Dưới đây là một số ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng:

► Được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ cầm nắm và sử dụng.

► Dây có tính năng chống trơn trượt.

► Có khả năng chống tia UV, chống ẩm mốc, chống lại hóa chất và dầu.

► Với kích cỡ đa dạng vì vậy thích hợp cho mọi ứng dụng theo yêu cầu của người sử dụng.

► Chất liệu dây được dệt từ polyester nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

► Sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của khách hàng.

► Có thể chống lại sự mài mòn.

► Đa dạng màu sắc khác nhau vì vậy khách hàng có thể lựa chọn theo ý muốn.

► Chất lượng dây luôn duy trì trong thời gian dài.

► Giá thành cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

► Sản phẩm có khóa tăng đơ khách hàng có thể điều chỉnh kích thước dây tùy theo số lượng hàng hóa.

► Có khả năng giữ cho dây tăng đơ buộc hàng luôn căng và chống sốc trong quá trình vận chuyển.

► Có thể lựa chọn dây thêm móc đi kèm để dành riêng cho tính chất của từng loại hàng hóa.

► Đảm bảo cho khối lượng hàng hóa nặng đến vài tấn vẫn có thể cố định một chỗ, không bị xê dịch theo bất cứ hướng nào.

Tùy theo mỗi ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà chúng ta có thể phân loại dây tăng đơ thành nhiều dòng sản phẩm riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời đem đến độ nhận dạng tốt nhất cho quý doanh nghiệp trước những mặt hàng bạn nên dùng.

 

Thông số cần biết khi lựa chọn dây tăng đơ buộc hàng

 

Dây chằng hàng tăng đơ được thiết kế đa dạng với nhiều tính năng, công dụng khác nhau. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bạn thì khi mua cần biết những thông số sau đây sẽ có lợi ích cho bạn hơn :

❖ Thông thường, cấu tạo sản phẩm gồm 2 bộ phận chính là dây đai polyester và khóa tăng đơ, có một số loại có kèm thêm phụ kiện là móc được đúc từ thép không gỉ.

❖ Bản rộng thông dụng của dây thường là 25mm, 38mm, 50mm…

❖ Chiều dài của dây tùy thuộc vào số lượng và kích thước của hàng hóa, thông thường là từ 2m trở lên.

Lưu ý đến hệ số an toàn của dây để có cách sử dụng dây cho hợp lý.

Tải trọng làm việc thì phụ thuộc vào bản rộng của dây từ 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn…

Hệ số giãn nở, chịu lực của dây và độ biến dạng nhiệt của dây đai và tăng đơ.

 

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng

 

Mách bạn một số lưu ý khi sử dụng dây tăng đơ buộc hàng

 

✖ Khi sử dụng không nên xoắn dây lại vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của dây, và có thể ảnh hướng đến quá trình chằng hàng của bạn.

✖ Loại dây chằng tăng đơ nào cũng có một tải trọng nhất định được nhà sản xuất quy định. Vì thế, bạn phải tuân thủ theo tải trọng này thì mới có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

✖ Mỗi loại dây tăng đơ đều có thể điều chỉnh độ dài ngắn khác nhau nên khi sử dụng bạn cần lưu ý đến kích thước của hàng hóa mà sử dụng cho phù hợp tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

✖ Việc bạn chọn đúng loại sản phẩm cho từng loại môi trường làm việc là điều hết sức quan trọng. Vì khi bạn sử dụng sản phẩm phù hợp thì nó sẽ mang lại hiệu quả tối đa cho bạn.

✖ Theo thời gian sử dụng lâu dài, dây có thể bị mòn hoặc hư hỏng. Bạn nên chú ý kiểm tra sản phẩm thường xuyên để đảm bảo sự an toàn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S
Chi tiết điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S

Dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là hai dòng sản phẩm dây chằng hàng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống hiện nay, nhất là đối với các doanh nghiệp khi chằng buộc hàng hóa trên các kiện pallet nhằm tối ưu hóa quá trình vận chuyển lưu thông hàng hóa hay lưu trữ hàng hóa. Vậy điểm khác nhau giữa dây chằng hàng tăng đơ móc J và móc S là gì?  Nào hãy cùng Provina tìm hiểu chi tiết ở bài viết hôm nay nhé!
[Cập nhật mới nhất] TOP 5 DÂY CẢO CHẰNG HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2024
[Cập nhật mới nhất] TOP 5 DÂY CẢO CHẰNG HÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NĂM 2024

Trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng, việc chọn lựa dây cảo chằng hàng chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách 5 sản phẩm dây cảo chằng hàng được ưa chuộng nhất hiện nay, mang đến giải pháp an toàn và hiệu quả cho mọi nhu cầu chằng buộc hàng hóa của bạn.
Hướng dẫn sử dụng dây cẩu hàng [Bạn nên biết]
Hướng dẫn sử dụng dây cẩu hàng [Bạn nên biết]

Để phân tích về tầm quan trọng của việc nâng hạ một cách an toàn, chúng tôi sẽ xin gửi đến khách hàng Hướng dẫn sử dụng dây cẩu hàng cần thiết giúp đảm bảo thiết bị được sử dụng đúng cách, tối ưu nhất. Hãy xem các mẹo hàng đầu của chúng tôi về cách chọn dây bẹ cẩu hàng phù hợp cho công việc của bạn, nâng hạ an toàn và chăm sóc phụ kiện nhé!
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 5/2024]
Cập nhật giá dây bẹ 5 tấn [Tháng 5/2024]

Cập nhật giá cáp vải cẩu hàng mới nhất tháng 5 năm 2024 từ công ty TNHH Provina. Provina là một trong những công ty đi đầu và được đánh giá là nơi cung cấp dây bẹ 5 tấn chất lượng giá tại xưởng. Khách hàng cùng theo dõi một số thông tin mà chúng tôi cung cấp để mua hàng an toàn đúng chất lượng và nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 3 này nhé! Kính gửi quý khách hàng những thông tin mới nhất về giá của dây bẹ 5 tấn ở phía bên dưới của chúng tôi..
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam
Nhà sản xuất dây tăng đơ chính hãng tại Việt Nam

Có thể bạn chưa biết, Provina là một trong số nhà sản xuất dây tăng đơ các loại hàng đầu tại Việt Nam. Dây tăng đơ chằng hàng thường được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, là công cụ linh hoạt có khả năng bảo vệ hàng hóa trên các loại phương tiện chuyên chở như xe ba gác, xe tải, xe máy…tránh bị đổ vỡ, thiếu hụt trong quá trình lưu thông. Sản phẩm được nhiều người tin dùng đạt chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.
Giới hạn độ bền của dây chằng hàng tăng đơ
Giới hạn độ bền của dây chằng hàng tăng đơ

Dây chằng hàng tăng đơ là một sản phẩm tuyệt vời để có thể vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác một cách an toàn, nhưng có một số điều bạn cần cân nhắc khi mua sản phẩm đặc biệt là giới hạn độ bền của dây chằng hàng tăng đơ để đảm bảo rằng chúng có chất lượng tốt và vận hành theo đúng ý muốn của bạn.
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina
Cách để dệt dây đai chất lượng cao | Quy trình dệt dây tại Provina

Sản phẩm dây đai dệt hiện nay đang được rất nhiều công ty vận chuyển hàng hóa sử dụng nhằm chằng buộc, nâng hạ hàng hóa giúp quá trình vận chuyển được an toàn nhất đem đến lợi nhuận cao. Chính vì thế mà quy trình dệt dây đai cũng được nhiều người quan tâm để biết sản phẩm dây đai dệt có chất lượng hay không? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách dệt dây đai của Provina như thế nào trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng
Tìm Nơi Bán Dây Cáp Vải Cẩu Hàng 5 tấn 6m Chất Lượng

Để tìm mua và sử dụng được nguồn hàng dây cáp vải cẩu hàng 5 tấn 6m có chất lượng cao mà đáp ứng về giá thành tốt thì cũng không phải là điều đơn giản, bởi hiện nay thị trường số lượng nhà phân phối là rất lớn, không những thế còn có số lượng hàng kém chất lượng tràn ngập thị trường, điều này khiến khách hàng hết sức lo lắng về quá trình vận hành công việc nâng cẩu. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến các bạn mặt hàng chất lượng cao và những điểm mạnh của dòng hàng này nhé!

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng