DMCA.com Protection Status

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay, có một loại sản phẩm đang được rất nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp sử dụng rộng rãi trong việc vận chuyển và lưu thông hàng hóa đó là dây tăng đơ. Vậy thì ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng là gì mà lại có nhiều người sử dụng đến vậy? Qua bài viết dưới đây, Provina sẽ giới thiệu cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này như thế nào nhé!

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ bạn nên biết

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng

► Được thiết kế với trọng lượng khá nhẹ nên rất dễ cầm nắm và sử dụng.

► Dây tăng đơ có tính năng chống trơn trượt.

► Có khả năng chống tia UV, chống ẩm mốc, chống lại hóa chất và dầu.

► Với kích cỡ đa dạng vì vậy thích hợp cho mọi ứng dụng theo yêu cầu của người sử dụng.

► Chất liệu dây được dệt từ polyester nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

► Sản phẩm được sản xuất dựa theo tiêu chuẩn của khách hàng.

► Có thể chống lại sự mài mòn.

► Đa dạng màu sắc khác nhau vì vậy khách hàng có thể lựa chọn theo ý muốn.

► Chất lượng dây luôn duy trì trong thời gian dài.

► Giá thành cạnh tranh phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

► Sản phẩm có khóa tăng đơ khách hàng có thể điều chỉnh kích thước dây tùy theo số lượng hàng hóa.

► Có khả năng giữ cho dây tăng đơ buộc hàng luôn căng và chống sốc trong quá trình vận chuyển.

► Có thể lựa chọn dây tăng đơ thêm móc đi kèm để dành riêng cho tính chất của từng loại hàng hóa.

► Đảm bảo cho khối lượng hàng hóa nặng đến vài tấn vẫn có thể cố định một chỗ, không bị xê dịch theo bất cứ hướng nào.

Tùy theo mỗi ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng mà chúng ta có thể phân loại dây tăng đơ thành nhiều dòng sản phẩm riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời đem đến độ nhận dạng tốt nhất cho quý doanh nghiệp trước những mặt hàng bạn nên dùng.

Thông số bạn cần biết khi lựa chọn dây tăng đơ buộc hàng

 

Dây tăng đơ được thiết kế đa dạng với nhiều tính năng, công dụng khác nhau. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của bạn thì khi mua cần biết những thông số sau đây sẽ có lợi ích cho bạn hơn :

❖ Thông thường, cấu tạo dây tăng đơ gồm 2 bộ phận chính là dây đai polyester và khóa tăng đơ, và có một số loại có kèm thêm phụ kiện là móc được đúc từ thép không gỉ.

❖ Bản rộng thông dụng của dây thường là 25mm, 38mm, 50mm…

❖ Chiều dài của dây tùy thuộc vào số lượng và kích thước của hàng hóa, thông thường là từ 2m trở lên.

Lưu ý đến hệ số an toàn của dây để có cách sử dụng dây cho hợp lý.

Tải trọng làm việc thì phụ thuộc vào bản rộng của dây từ 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn…

Hệ số giãn nở, chịu lực của dây và độ biến dạng nhiệt của dây đai và tăng đơ.

Ưu điểm của dây chằng hàng tăng đơ

Ưu điểm của dây tăng đơ buộc hàng

Mách bạn một số lưu ý khi sử dụng dây tăng đơ buộc hàng

✖ Sử dụng dây tăng đơ không nên xoắn dây lại vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của dây, và có thể ảnh hướng đến quá trình chằng hàng của bạn.

✖ Loại dây chằng tăng đơ nào cũng có một tải trọng nhất định được nhà sản xuất quy định. Vì thế, bạn phải tuân thủ theo tải trọng này thì mới có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

✖ Mỗi loại dây tăng đơ đều có thể điều chỉnh độ dài ngắn khác nhau nên khi sử dụng bạn cần lưu ý đến kích thước của hàng hóa mà sử dụng cho phù hợp tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.

✖ Việc bạn chọn đúng loại sản phẩm cho từng loại môi trường làm việc là điều hết sức quan trọng. Vì khi bạn sử dụng sản phẩm phù hợp thì nó sẽ mạng lại hiệu quả tối đa cho bạn.

✖ Theo thời gian sử dụng lâu dài, dây tăng đơ có thể bị mòn hoặc hư hỏng. Bạn nên chú ý kiểm tra sản phẩm thường xuyên để đảm bảo sự an toàn.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan

Tin Mới, Nhà Cung Cấp Dây Đai Dệt Tại Tây Ninh Giá Rẻ

Giữa vô vàn tương hiệu, nhà sản xuất hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư mua bán dây đai dệt trên thị trường ngày nay, rất khó để khách hàng có thể tìm ra một nhà cung cấp dây đai dệt uy tín đảm bảo được chất lượng dây đai dệt mà lại có giá thành rẻ. Và cách để nhận biết, phân biệt các loại dây đai dệt tốt nhất để có thể chọn lựa. Trong bài viết dưới đây, “Tin mới, xưởng cung cấp dây đai dệt tại Tây Ninh, Giá rẻ”, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp khúc mắc này nhé.
TOP 3 Cách bảo quản dây tăng đơ hiệu quả [2023]

TOP 3 Cách bảo quản dây tăng đơ hiệu quả [2023]

Ngay cả khi bạn sử dụng dây tăng đơ thường xuyên, bạn chắc hẳn vẫn mong đợi răng dây tăng đơ của bạn có trung bình tuổi thọ tốt từ hai đến ba năm. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc chúng và điều quan trọng nhất có thể giúp tăng tuổi thọ cho dây tăng đơ của bạn là bảo quản chúng đúng cách. Bài viết này tôi sẽ giúp bạn có thêm các cách bảo quản dây tăng đơ hiệu quả, cùng xem nhé!
LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG DÂY TĂNG ĐƠ - [ BẠN NÊN BIẾT ]

Dây tăng đơ (Còn được gọi là dây cảo hàng, dây chằng hàng tăng đơ) là dây được làm từ vải dệt từ sợ pp hoặc Po được áp dụng cho nhiều các trường hợp khác nhau tuỳ theo yêu cầu mà bạn muốn áp dụng trong công việc chằng buộc hàng hoá. Thế nhưng ắt hẳn các lợi ích của việc sử dụng dây tăng đơ bạn sẽ chưa biết hết đúng không? Với bài viết này bạn sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ nhất về lợi ích mà chúng mang đến cho công việc của bạn. Cùng theo dõi nhé!
Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải

Hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải

Doanh nghiệp của bạn nên xem xét một số điều quan trọng trước khi muốn hợp tác kinh doanh với một công ty sản xuất để thực hiện tốt nhất dự án của bạn. Để đảm bảo đây là quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp và dự án của bạn, hãy sử dụng những câu hỏi này làm hướng dẫn và thu hút tất cả các bên liên quan tham gia vào cuộc trò chuyện hỏi đáp về công ty sản xuất dây đai vải của chúng tôi.
Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ

Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng dây chằng hàng tăng đơ thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Nó sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về việc sử dụng dây tăng đơ trong công việc kéo, chằng hàng của bạn. Bạn có thể không nhận ra rằng việc sử dụng một trong những dây đai này để tải và cố định hàng hóa dễ dàng như thế nào. Hãy bắt đầu với bài hướng dẫn hoàn chỉnh cho người mới bắt đầu về dây chằng hàng tăng đơ.
Dây buộc hàng công nghiệp chất lượng | Thị trường Việt Nam

Dây buộc hàng công nghiệp chất lượng | Thị trường Việt Nam

Được biết Việt Nam đang phát triển rất mạnh về các ngành vận tải, công nghiệp nặng, xuất nhập khẩu, lắp ráp chế tạo… Nhắc tới ngành vận tải, công nghiệp nặng thì vấn đề quan trọng đầu tiên là sự an toàn cho hàng hóa và bảo hộ cho người lao động. Chính vì vậy mà công việc chằng buộc hàng hóa cần được quan tâm và đầu tư hơn. Một trong những sản phẩm mà có thể quá trình đó được đơn giản và an toàn hơn đó là dây buộc hàng công nghiệp. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích rõ về sản phẩm này nhé!
Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Điểm mạnh của dây đai dệt PP - [Bạn có thể nên biết]

Trong tất cả các loại dây đai dệt phổ biến nhất hiện nay như dây đai dệt cotton, dây đai dệt nylong, thì dây đai dệt PO và dây đai dệt PP được coi là những sản phẩm tương đối vượt trội về nhiều mặt. Điểm mạnh của dây đai dệt PP là tạo được sự an toàn trong làm việc và giảm chi phí sử dụng cùng rất nhiều các yếu tố khác nữa. Không làm tốn nhiều thời gian của các bạn nữa chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các điểm mạnh cả dây đai dệt PP.
Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Dây chằng hàng tăng đơ không móc rẻ nhất trên thị trường Việt

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đối với các công ty, doanh nghiệp hết sức cần thiết. Vì vậy, sản phẩm dây chằng hàng tăng đơ không móc được Provina chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng, môi trường làm việc cũng như tính chất hàng hóa khác nhau để tạo ra một sản phẩm có chất lượng cao nhất và đạt hiệu quả an toàn nhất cho hàng hóa.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng