DMCA.com Protection Status

6 Cân Nhắc Chính Khi Chọn Dây Đai Dẹt - Webbing Sling

Dây đai dẹt - Webbing slings tổng hợp là một trong những loại cáp nâng phổ biến nhất  trên thị trường. Chúng đủ mạnh để hỗ trợ tải nặng và đủ linh hoạt để sử dụng trong một số ứng dụng và ngành công nghiệp khác nhau. Webbing slings cũng phổ biến vì chúng tương đối rẻ, trong bài này chúng tôi chia sẻ 6 cân nhắc chính bạn nên biết khi chọn dây đai dẹt - webbing slings tổng hợp.

6 cân nhắc chính khi chọn dây đai dẹt-webbing Slings

Dây đai dẹt- webbing slings có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng nâng và kéo khác nhau và có nhiều ưu điểm hơn so với xích nâng, bao gồm trọng lượng thấp và dễ xử lý, vì vậy cách chọn đai vải phù hợp cho ứng dụng nâng của bạn là rất quan trọng.

dây đai dẹt-webbing sling

Sau đây là 6 cân nhắc chính bạn nên tìm hiểu trước khi chọn dây dẹt webbing slings tổng hợp:

1. Chất liệu

Polyester (PE)

Được sử dụng chủ yếu ở những nơi có điều kiện axit hoặc mong muốn có độ giãn tối thiểu, polyester không bị ảnh hưởng bởi axit thông thường và chất tẩy nóng, nó không thích hợp để sử dụng với axit sunfuric đậm đặc, kiềm hoặc những nơi có nhiệt độ vượt quá 100°C hoặc thấp hơn - 40°C, độ giãn ở công suất định mức xấp xỉ 3%.

dây đai dẹt-webbing sling

Ni lông (PA)

Dây đai dẹt tổng hợp có mục đích chung được sử dụng rộng rãi nhất, không bị ảnh hưởng bởi dầu mỡ. Nylon chống kháng hóa chất tốt.

Đối với aldehyd, ete và kiềm mạnh. Nhưng nó không thích hợp để sử dụng với axit và chất tẩy trắng hoặc những nơi có nhiệt độ vượt quá 100°C hoặc dưới -40°C. Kéo dài ở công suất định mức là khoảng 6-8%.

UHMWPE: (Dyneema)

Địu tổng hợp hiệu suất cao (Dyneema Sling) được làm bằng sợi polyetylen siêu bền. Nó mạnh hơn thép tới 15 lần và mạnh hơn tới 40% nếu tính theo trọng lượng. Nó có khả năng hấp thụ năng lượng cao và độ giãn dài thấp, địu Dyneema nổi trên mặt nước và có khả năng chống mài mòn, độ ẩm, tia UV và hóa chất cực cao. Kết quả là, nó có phạm vi ứng dụng gần như không giới hạn. Cung cấp sức mạnh tối đa và an toàn cho trọng lượng tối thiểu.

2. Các loại mắt

dây đai dẹt-webbing sling

Mắt của dây đai dẹt - webbing slings thường được kết nối với móc gian lận. Chúng có thể giúp giảm độ mòn của đầu dây đai vải, nhờ đó kéo dài tuổi thọ của dây đai vải. Các bức ảnh sau đây minh họa các dạng mắt phổ biến hơn được sử dụng ở phần cuối của web sling tổng hợp.

3. Lớp

số lớp webbing slings

Về cơ bản, dây đai dẹt - webbing slings tổng hợp có thể được may thành một lớp, đôi hoặc nhiều lớp, số lớp càng nhiều thì khả năng chịu tải càng cao ở cùng một chiều rộng, đề cập đến các lớp vải tạo nên thân của địu.

4. Chiều rộng

Chiều rộng càng rộng, khả năng bảo vệ càng lớn và công suất định mức càng cao. Giá trị hệ số an toàn tối thiểu ít nhất phải bằng > 7:1 đối với đai vải và đai tròn, > 4:1 đối với phụ kiện làm bằng thép, > 5:1 đối với các bộ phận còn lại.

5. Các loại dây đai dẹt slings

Mắt phẳng & mắt lưới dây sling , cáp treo một lớp, song công hoặc song công kép với mắt mềm ở mỗi đầu

Các loại dây đai dệt - webbing slings vô tận hoặc dạng mắt & mắt, được bao phủ bởi một lớp vải polyester bền và rất mềm dẻo.

Dây đai vô tận là một vòng lớn "vô tận", có thể được điều chỉnh bằng các điểm mòn, để kéo dài tuổi thọ làm việc của dây đai.

6. Móc treo

Có một số loại móc treo được sử dụng để nâng, sau đây là các loại móc treo phổ biến để gian lận tải trọng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự khác biệt khi sử dụng.

dây đai dẹt-webbing sling

An toàn luôn là khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét khi nâng và di chuyển các vật thể lớn, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu một số chìa khóa để lựa chọn dây đai dẹt - webbing slings tổng hợp. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn để mua webbing sling tổng hợp cao cấp với giá cả phải chăng.

 Ngoài  trọng lượng của tải bạn sẽ nâng, có một số điều bạn cần biết để có được một web sling đáp ứng nhu cầu của ứng dụng nâng của bạn, bao gồm:

Chất liệu - polyester hoặc nylon

• Loại mắt hoặc phụ kiện cần thiết ở mỗi đầu

• Số lớp trong 1 dây

• Chiều rộng của cơ thể sling

• Chiều dài tổng thể của sling

• Bảo vệ cắt, mài mòn hoặc mài mòn bổ sung

Mục tiêu của chúng tôi cho bài viết này là giúp bạn hiểu một số thuật ngữ được sử dụng với kết cấu dây đai dẹt tổng hợp và thông tin bạn có thể cung cấp khi yêu cầu báo giá trong quá trình trải nghiệm đơn hàng tiếp theo.

Những điều cần biết trước khi bạn mua một dây đai dẹt-webbing slings

Vì vậy, bạn đang chuẩn bị đưa máy nâng của mình vào hoạt động và nhận ra rằng bạn cần một dây đai mới. Bạn nên chắc chắn rằng bạn có được dây đai dẹt-webbing slings phù hợp trước khi lao vào mua hàng. Bằng cách đó, bạn sẽ đảm bảo dây cẩu của mình có thể nâng tải một cách an toàn và giữ an toàn cho bản thân và những người còn lại trong đoàn. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin và những điều cần biết trước khi mua dây đai dẹt- webbing slings, vui lòng đọc hướng dẫn bên dưới.

Bạn cần biết tải trọng đang nâng là bao nhiêu

Bạn đừng bao giờ cho rằng chiếc dây đai dẹt - webbing sling hiện tại của mình “đủ tốt” để nâng một vật phẩm. Mỗi vật phẩm hoặc tải trọng là một trọng lượng khác nhau, có thể yêu cầu một dây đai khác. Ví dụ: nếu bạn đang nâng các vật dụng phổ biến như máy phát điện, thì một dây đai tổng hợp thường là đủ. Ngoài ra, các mặt hàng nặng và mài mòn cần dây đai có độ bền và độ bền cao hơn, chẳng hạn như dây xích.

Xác định vật cần nâng

Một số bạn có thể nâng các mặt hàng được đóng gói hoặc trong thùng vận chuyển, nhưng phần lớn thời gian bạn biết chính xác những gì bạn đang nâng. Trong một số trường hợp, nơi làm việc có thể yêu cầu nâng các vật liệu sắc nhọn có thể làm rách dây đai tổng hợp.

dây đai dẹt-webbing sling

Vì vậy, thay vào đó, bạn nên sử dụng dây xích hoặc móc dây. Như bạn có thể biết, một số vật liệu có thể trở nên cực kỳ nóng, cho dù là do nướng dưới ánh mặt trời cả ngày hay bản chất của vật liệu. Bạn nên sử dụng dây xích hoặc móc dây khi nâng vật liệu nóng vì chúng cũng có thể làm rách và có khả năng gây cháy qua dây treo tổng hợp.

Hiểu các vật liệu dây đai dẹt-webbing slings khác nhau

Mọi người trong ngành đều quen thuộc với dây đai dẹt tổng hợp vì chúng là tiêu chuẩn và chúng hoạt động tốt trong nhiều tình huống. Nhưng bạn có biết các vật liệu khác và cách chọn vật liệu phù hợp cho vật cẩu của bạn không? Ví dụ, bạn đã nghe nói về dây xích và dây thép, nhưng bạn đã sử dụng chúng chưa? Bạn có biết khi nào nên sử dụng chúng không? Bất cứ khi nào bạn đang nâng một vật gì đó cực kỳ nặng, bạn nên ngay lập tức với lấy dây xích và dây cẩu. Nếu bạn đang nâng một vật mà bạn không thể làm hỏng, bạn có thể sử dụng dây đai dẹt webbing slings hay dây thép để thay thế vì chúng ít bị mài mòn hơn.

Là một doanh nghiệp gia đình sở hữu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH Provina là nhà cung cấp dành uy tín chất lượng dành cho bạn. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng của mình thông qua việc cung cấp các dòng dây đai dẹt- webbing slings cao cấp với chất lượng chưa từng có. Cáp treo nâng hạ có thể điều chỉnh, dây cáp, phần cứng gian lận, v.v. của chúng tôi luôn có trong kho và sẵn sàng phục vụ bạn tốt nhất.

 

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI  VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]
SO SÁNH DÂY CÁP VẢI VÀ CÁP THÉP [TIN TỨC]

Có thể nói hiện nay trong các công việc nâng hạ hàng hóa, di chuyển hàng hóa đều được sử dụng công cụ là dây cáp vải và dây cáp thép. Hai loại dây này chiếm tuyệt đối về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Rất nhiều người có thể thắc mắc và muốn so sánh giữa hai loại dây cáp vải và dây cáp thép có những ưu điểm gì và khuyến điểm gì để thuận tiện cho công việc. Để tìm hiểu chi tiết mời các bạn cùng mình phân tích và so sánh dây cáp vải và cáp thép nhé.
Polyester Có Thấm Nước Không? Tìm Hiểu Ở Đây
Polyester Có Thấm Nước Không? Tìm Hiểu Ở Đây

Polyester là một loại sợi tổng hợp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong quần áo, túi xách và dụng cụ ngoài trời. Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà mọi người hỏi về polyester là liệu nó có chống thấm nước hay không. Câu trả lời cho câu hỏi polyester có thấm nước không, nó không đơn giản vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét khả năng chống thấm nước hoặc thấm nước của polyester.
Đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng || TIN MỚI
Đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng || TIN MỚI

Dây đai thép buộc hàng là loại dây đai được làm từ thép, được sử dụng để buộc và giữ chặt các mặt hàng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ. Dây đai thép thường được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng, như đóng gói và vận chuyển hàng hóa lớn, cồng kềnh và nặng. Với những đặc tính và ứng dụng của dây đai thép buộc hàng khiến chúng trở nên những sản phẩm quan trọng tại thời điểm hiện tại.
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU
VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM BẰNG ĐƯỜNG BỘ CẦN BIẾT CÁC QUY ĐỊNH SAU

Khi vận chuyển các vật liệu nguy hiểm bằng đường bộ chúng ta sẽ rất quan tâm đến vấn đề an toàn sản phẩm và môi trường, ngoài ra còn phải nhanh nhất có thể và tiết kiệm chi phí. Từ đó những chuyến vận chuyển cần phải chọn những cách phù hợp. Và đây là những điều đáng chú ý của các cách vận chuyển khi vận chuyển hàng nguy hiểm cần biết.
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?
Điều Gì Tạo Nên Một Dây Đeo Ba Lô Tốt?

Những điều gì bạn nên tìm kiếm trong một dây đeo trên balo của bạn? Mức độ thoải mái, vật liệu được sử dụng hay chiều rộng, v.v. là tất cả các yếu tố cần xem xét khi lựa chọn dây đai balo. Và mặc dù nó có thể không xuất hiện trước mắt, nhưng nó khá quan trọng. Bạn đã từng có những chiếc balo thực sự khó chịu, cọ xát, làm mất cân bằng tải trọng ba lô của bạn. Chúng tôi đã ngồi xuống để thử và tập hợp một hướng dẫn về những gì bạn nên tìm kiếm ở dây đeo khi mua chiếc ba lô tiếp theo của mình.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN  AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ
LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẢO VỆ TÚI LỚN AN TOÀN TRONG VẬN CHUYỂN HÀNG HOÁ

Khi nói đến việc đảm bảo tải trọng, túi lớn là một trong những loại tải trọng bị đánh giá thấp nhất. Với những thứ này, vấn đề không phải là bao bì mà là hàng hoá mà chúng đang được sử dụng để vận chuyển. Người vận chuyển cần lưu ý điều gì? Và làm thế nào để bảo vệ túi lớn an toàn trong vận chuyển? Chuyên gia đảm bảo tải của chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi này trong blog dưới đây!
Chi tiêt sự khác biệt giữa tời với pa lăng ǀ Bạn nên biết
Chi tiêt sự khác biệt giữa tời với pa lăng ǀ Bạn nên biết

Nói ra sự khác biệt giữa tời và pa lăng có thể là một nhiệm vụ khó khăn đối với những người không quen với thiết bị nâng và lắp ráp. Công bằng mà nói, sự khác biệt nhỏ giữa ngoại hình của hai thiết bị thậm chí có thể khiến một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm gặp khó khi đặt chúng gần nhau.
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023
TOP 10 + LOẠI DÂY BUỘC HÀNG SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT 2023

TOP các loại dây buộc hàng ưa chuông được sử dụng nhiều nhất hiện nay sẽ được chúng tôi tổng hợp và đưa ra cho các bạn trong bài viết hôm nay. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cùng những nhà cung cấp các loại dây buộc hàng có chất lượng uy tín cùng giá thành tốt nhất.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng