DMCA.com Protection Status

Cập nhật thông tin về túi khí chèn hàng container [2023]

Việc sử dụng túi khí chèn hàng container có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa, giảm chi phí vận chuyển và bảo vệ sản phẩm của bạn. Để bạn hiểu rõ về sản phẩm hơn, chúng tôi cung cấp thông tin về túi khí chèn hàng container được cập nhật mới nhất với bài viết này! Cùng chúng tôi đón xem những thông tin hữu ích nhé!

Túi khí chèn hàng container

Cùng Provina trả lời các câu hỏi thường được quan tâm về túi khí chèn hàng container để biết hết các thông tin sản phẩm.

Thông tin về túi khí chèn hàng container được [cập nhật mới nhất]

Túi khí chèn hàng container là gì?

Túi khí chèn hàng container thường được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: 

⌦ Túi bơm hơi

⌦ Túi chèn lót

⌦ Túi khí giấy kraft đựng

⌦ Túi khí chậm container

⌦ Túi khí chóng sốc cho thùng chứa

Túi khí chèn hàng trong container gồm hai thành phần chính đó là:

  1. Túi khí polyethylenebao bọc bởi lớp giấy kraft 
  2.  Vật liệu dệt polyethylene

Có van thổi để khi bạn muốn bơm căng khí hoặc muốn xả khí ra.Thông thường van thổi rất tiện trong việc bạn muốn dùng hay tái sử dụng  thì có thể bơm căng khi bạn muốn dùng và xả ra gấp gọn bảo quản cẩn thận để thuận tiện hơn cho lần sử dụng tiếp theo. 

Túi khí được dùng phổ biến trong vận tải hàng hóa,các nghành công nghiệp…,chèn lót trong các container hoặc các hàng hóa lớn để tránh va đập,giảm tiếp xúc nhằm đảm bảo an toàn.

Ngoài sản phẩm như túi khí để quá trình luân chuyển an toàn, bạn có thể sử dụng một số sản phẩm chằng buộc hàng an toàn để cố định hàng chắc chắn trên container như dây tăng đơ, dây cẩu hàng - Chúng cũng mang đến hiệu quả khá lớn trong quá trình vận chuyển.

Túi khí chèn hàng container

Túi Khí Chèn Hàng Container Có Tác Dụng Gì?

 

Như những vấn đề chúng tôi đã đề cập trước đó,túi khí chèn hàng container là sản phẩm quan trọng được sử dụng để đảm bảo cho hàng hóa và tải trọng.Theo mỗi kích thước hàng hóa và tải trọng cần vận chuyển mà chúng được sản xuất với nhiều kích thước và tính năng khác nhau đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

 

Túi khí chèn hàng container cũng phục vụ mục đích bảo vệ hàng hóa của bạn, bảo vệ tài sản, tài chính và kinh doanh của bạn. Chúng tiết kiệm chi phí để đảm bảo hàng hóa được vận chuyển thành công, giảm tổn thất do hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

 

Với thành phần cấu tạo không chứa kim loại nặng cùng khả năng tái sử dụng nhiều lần.Góp phần giảm thiểu rác thải ra môi trường.Túi chèn khí hàng được xem là giải pháp tối ưu trong việc xây dựng một hành tinh xanh ,bảo vệ môi trường. 

Túi khí chèn hàng container

 

❂ Xem ngay tại đây để biết thêm về ký hiệu trên thùng carton có ý nghĩa gì? ❂

Giá Túi Khí Chèn Hàng Container Là Bao Nhiêu?

 

Túi khí được sản xuất với nhiều loại khác nhau tùy theo loại phương tiện vận chuyển. Những loại phương tiện giao thông này bao gồm:

  • Vận tải đường biển
  • Vận tải đường bộ
  • Vận tải bằng đường sắt
  • Vận tải trong các nghành công nghiệp…

Với tiêu chí và mong muốn đem những sản phẩm có tính ứng dụng cao, giá thành rẻ đến với khách hàng. Túi khí chèn hàng container đảm bảo chất lượng, đáp ứng được mong muốn của khách hàng mà giá ưu đãi.

Túi khí chèn hàng container

 

Lưu ý khi dùng túi khí chèn hàng container mang đến hiệu quả

 

Việc sử dụng túi khí chèn hàng container có thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa, giảm chi phí vận chuyển và bảo vệ sản phẩm của bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng túi khí chèn hàng container để đạt được hiệu quả tốt nhất:

  • Chọn loại túi khí chèn hàng phù hợp với sản phẩm của bạn: Túi khí chèn hàng container được sản xuất với nhiều loại kích thước và chất liệu khác nhau, vì vậy bạn cần chọn loại túi phù hợp với sản phẩm của bạn để đảm bảo rằng chúng có thể giữ sản phẩm của bạn an toàn trong quá trình vận chuyển.

  • Sử dụng đúng cách: Túi khí chèn hàng container phải được sử dụng đúng cách để đảm bảo rằng chúng có thể chèn kín các khoảng trống trong container và giữ sản phẩm của bạn an toàn trong quá trình vận chuyển. Bạn nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất và đảm bảo rằng túi khí chèn hàng được sử dụng đúng cách.

  • Kiểm tra thường xuyên: Bạn nên kiểm tra túi khí chèn hàng container của mình thường xuyên trong quá trình vận chuyển để đảm bảo rằng chúng vẫn đang hoạt động tốt và giữ sản phẩm của bạn an toàn.

  • Bảo quản đúng cách: Túi khí chèn hàng container nên được bảo quản ở nhiệt độ và độ ẩm phù hợp để đảm bảo rằng chúng không bị hư hỏng hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như ánh nắng mặt trời hoặc độ ẩm.

  • Tái sử dụng nếu có thể: Nếu túi khí chèn hàng container của bạn không bị hư hỏng hoặc thủng, bạn có thể sử dụng lại chúng cho các lần vận chuyển tiếp theo để giảm thiểu chi phí và tác động đến môi trường.

  • Tiêu hủy đúng quy trình: Nếu túi khí chèn hàng container của bạn bị hư hỏng hoặc không thể sử dụng lại, bạn nên tiêu hủy chúng đúng quy trình để đảm bảo rằng chúng không gây ảnh hưởng.

Ngoài việc sử dụng túi khí chèn hàng container để quá trình vận chuyển an toàn và nhanh chóng bạn cần biết thêm các các thức khác nhau để hoàn thiện quy trình làm việc tốt hơn. Sử dụng thiết bị nâng hạ cũng là một trong những việc bạn có thể áp dụng >>> 5 Lời khuyên để bảo trì thiết bị nâng hạ tốt nhất <<<

Đặc Tính Của Túi Khí Chèn Hàng Container Là Gì?

 

Một số đặc tính của túi khí chèn hàng container mà chúng tôi có thể đề cập đến như sau:

  1. Túi khí container đảm bảo hàng hóa được chuyên chở an toàn
  2. Lớp lót bên ngoài dệt bằng poly tổng hợp không thấm nước. Dễ dàng mang theo và thiết thực để sử dụng vì chúng có trọng lượng nhẹ.
  3. Dễ dàng lưu trữ và phân phối.
  4. Chống lại các yếu tố bên ngoài như nhiệt, nhiệt độ và độ ẩm.
  5. Chi phí hiệu quả.

Khi chúng lấp đầy khoảng trống giữa các tải, chúng ngăn không cho các thùng va vào nhau và gây sát thương cho nhau khi rẽ và nghỉ đột ngột.

 

Túi Khí Chèn Hàng Container Có Khả Năng Bị Vỡ Không?

 

Bạn cần biết những điều sau đây để tránh làm hỏng túi khí,mặc dù nghe chúng có vẻ như hoàn hảo nhưng trong một số trường hợp túi vẫn có khả năng vỡ .

Kiểm tra áp suất tối ưu để không nạp quá nhiều lượng khí vào túi .Bên cạnh đó, khi kiện hàng có nhiều vật nhọn hãy dùng thêm các vật liệu che chắn ở hai bên túi để chúng an toàn nhất trong quá trình vận chuyển,

 

Túi khí chèn hàng container

 

Túi Khí Chèn Hàng Có Tái Sử Dụng Được Không?

 

Với những vật liệu vô cùng thân thiện với môi trường chúng ta có thể dùng cẩn thận và tái sử dụng được nhiều lần.

Không những được tái sử dụng mà chúng còn được tái chế 100%.

Túi khí chèn hàng tái sử dụng được nhưng điều này phụ thuộc vào chất liệu và điều kiện sử dụng của túi. Túi khí chèn hàng thường được làm từ các loại vật liệu như nhựa PVC, PE, nylon hoặc polyester. Những túi được làm từ chất liệu này có thể được sử dụng lại nhiều lần nếu chúng không bị hư hỏng hoặc bị thủng.

Tuy nhiên, đối với những túi khí chèn hàng đã qua sử dụng, nếu chúng bị hư hỏng hoặc không thể sử dụng lại thì chúng nên được tái chế hoặc tiêu hủy một cách đúng quy trình để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng túi khí chèn hàng tái sử dụng thì bạn cần đảm bảo rằng túi đã được vệ sinh và bảo quản đúng cách để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả sử dụng.

Provina

 

CÔNG TY TNHH PROVINA

▼ Địa chỉ: 243/4 Huỳnh Văn Luỹ, Khu phố 6 Phường Phú Lợi,

Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam

☎  Điện thoại: 0274 6543 128


Tin tức liên quan
Một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại
Một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa thì một dụng cụ quan trọng đó là dây chằng hàng không thể thiếu đối với công việc vận chuyển. Đi kèm với dây chằng hàng có một số linh kiện thông dụng cho các loại hàng hóa như Rơ-le bảo vệ, xốp nổ, nẹp góc nhựa… Nẹp góc nhựa là linh kiện có lượt tìm kiếm nhiều nhất lên đến 65%. Các bạn dành ra một ít thời gian quý báu để tìm hiểu một số lí do nên dùng nẹp góc nhựa thay thế nẹp góc kim loại.  
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết
Quy trình xếp dỡ hàng hóa container | Bạn cần biết

Provina hiểu được các doanh nghiệp sản xuất đang quan rất nhiều đến quy trình xếp dỡ hàng hóa container. Do vậy, các đơn vị đòi hỏi phải tuyển nhân công có sức khỏe và năng lực có thể đáp ứng được yêu cầu nhất định. Thao tác nhanh nhẹn thì mới đáp ứng được số lượng công việc nhiều, yêu cầu kỹ thuật cao, cẩn thận không làm hư hại hàng hóa. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể thực hiện tốt các yêu cầu đó thì cần phải có quy trình xếp dỡ hàng hóa container rõ ràng mới có thể đạt hiệu quả được.
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?
Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Đai Vali Hành Lý?

Khóa kéo thường có thể bị đứt hoặc bung ra nếu chúng bị mòn hoặc va li được đóng gói quá nhiều, đặc biệt là đối với vali vỏ cứng. Dây đai hành lý sẽ giữ cho tất cả đồ đạc bên trong của bạn không bị đổ ra ngoài , vì vậy bạn sẽ tránh được việc mất đồ đạc và bất kỳ các trường hợp hư hỏng vali có thể xảy ra bất ngờ nào tại băng chuyền hành lý hay trong quá trình vận chuyển. Tại sao nên sử dụng dây đai vali hành lý thì chúng ta cùng tìm hiểm trong bài viết này mà chúng tôi đã tổng hợp nhé!!! 
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam
Cơ Sở Sản Xuất Dây Buộc Hàng Số 1 Việt Nam

Nhà máy sản xuất dây buộc hàng số một Việt Nam đạt các tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế với công nghệ sản xuất máy móc hiện đại, đảm bảo giao nhận các đơn hàng đúng tiến độ, chất lượng, giá cả phù hợp. Vị thế của cơ sở sản xuất dây chằng buộc hàng luôn cạnh tranh gay gắt nên bắt buộc các cơ sở ngày càng sáng tạo cho ra nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng có tính ứng dụng cao.
Các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? || Kiến thức
Các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? || Kiến thức

Sau khi hàng hóa được nhận và trước khi hàng hóa được vận chuyển, một loạt các hoạt động trong kho hàng được diễn ra để đảm bảo dòng chảy hàng hoá qua kho hàng và duy trì hàng tồn kho của công ty một cách hiệu quả nhất. Cùng điểm danh qua các hoạt động cơ bản trong kho hàng là gì? Với bài viết dưới đây nhé!
Giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng bằng vải (Chỉ số WLL là gì?)
Giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng bằng vải (Chỉ số WLL là gì?)

Giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng là tải trọng làm việc tối đa của sản phẩm dây cẩu hàng đó. Việc quan trọng mà bạn nên quan tâm trước hết khi xác định thực hiện các công việc nâng cẩu hàng hóa đó chính là giới hạn tải trọng của dây cẩu hàng vì nó chính là yếu tố quyết định độ an toàn của quá trình hoạt động luân chuyển hàng hóa của bạn.
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản
Bí kíp Chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản

Máy lạnh có trọng lượng không hề nhẹ nên gây khó khăn khi vận chuyển máy lạnh đi xa. Nhiều người lúng túng vì không biết cách xử lý, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí kíp chở máy lạnh bằng xe máy đơn giản. Hy vọng bài viết này của chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn có thêm những thông tin bổ ích có thể áp dụng vào trong cuộc sống hàng ngày.
[Chia sẽ] 6 Mẹo Hữu ích Để Chở Tivi Bằng Xe Máy ⇒ An Toàn
[Chia sẽ] 6 Mẹo Hữu ích Để Chở Tivi Bằng Xe Máy ⇒ An Toàn

Làm thế nào để di chuyển tivi bằng xe máy an toàn, trong khi chiếc tivi rất to lại còn dễ vỡ. Tivi là một thiết bị điện tử có kích thước chiều dài rất lớn khá quen thuộc trong mỗi gia đình. Do kích thước tivi khá lớn màn hình mỏng nên việc vận chuyển tivi bằng xe máy trở nên cồng kềnh và khó khăn. Dưới đây mình sẽ chia sẻ 6 mẹo hữu ích để chở tivi bằng xe máy an toàn.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng